วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอล 24 เมษายน 2567 นำเสนอ 6 คู่เน้น ๆ ซัดเต็มแม็กกันเลยทีเดียว 

วันนี้มาพบกับวิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอล 24 เมษายน 2567 ที่ทาง BALLSODPANTIP นำเสนอฟุตบอลสุดคึกคัก 6 คู่เด็ดเน้น ๆ รอให้คุณมันส์ ซัดเต็มแม็กกันเลยทีเดียว ️ร่วมสนุกไปกับศึกแห่งเกียรติยศ ทีมไหนจะคว้าชัยชนะ? ใครจะร่วง? ใครจะปัง? เตรียมเงินทุน เตรียมใจให้พร้อมเพราะศึกนี้เด็ดขาด

วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอล 24 เมษายน 2567

วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอล 24 เมษายน 2567 นำเสนอ 6 คู่เน้น ๆ ซัดเต็มแม็ก เลยทีเดียว 

ลิเวอร์พูล หรือ แมนยู ใครจะเก็บ 3 แต้มได้ วันนี้มารู้กัน… สวัสดีครับวันนี้มาพบกับ วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอล วันที่ 24 เมษายน 2567 วันนี้เรานำเสนอ 6 คู่เน้น ๆ ซัดเต็มแม็กกันเลยทีเดียว 

วูลฟ์แฮมป์ตัน VS บอร์นมัธ

เริ่มต้นกันที่พรีเมียร์ลีคอังกฤษ วูลฟ์แฮมป์ตัน VS บอร์นมัธ 

และเรามาเริ่มต้นกันที่พรีเมียร์ลีคอังกฤษ คู่แรก วูลฟ์แฮมป์ตัน เจอกับ บอร์นมัธ เตะกันในเวลา 01.45 น. วูลฟ์ฟอร์มร่วงชนะมาได้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดล่าสุดที่ผ่านมา สวนทางกับบอร์นมัธที่มีประตูทุกเกมจาก 3 นัดล่าสุด แถมวูลฟ์แฮมป์ตันเกมนี้ขาดเปรโดเนโต้ น่าจะทำให้มิติเกมรุกดูอันตรายน้อยลง 

เชื่อว่าบอร์นมัธน่าจะมีโอกาสยันเสมอได้เป็นอย่างน้อย สำหรับเกมนี้

เอฟเวอร์ตัน เจอกันกับ ลิเวอร์พูล

เอฟเวอร์ตัน เจอกันกับ ลิเวอร์พูล 

อีก 1 คู่จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เอฟเวอร์ตัน เจอกันกับ ลิเวอร์พูล พบกันเวลา 02.00 น. หงส์แดงลิเวอร์พูลไม่มีปัญหาและไม่มีอะไรจะต้องเสีย เปิดหน้าแรกแน่นอน เพื่อหวังยึดแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ ประกอบกับเอฟเวอร์ตันมีอาการบาดเจ็บของ เดเร่อัลลี น่าจะทำให้เกมแดนกลางขาดการประสานเกมที่มีประสิทธิภาพ 

งานนี้เชื่อว่าลิเวอร์พูลมีโอกาสปิดกล่องใส่เอฟเวอร์ตันได้แน่นอน กับทริปเยือนในครั้งนี้

แมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เซฟฯ ยูไนเต็ด

คู่ต่อไปแมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้อนรับการมาเยือนของทีมบ๊วยท้ายตารางอย่าง เซฟฯ ยูไนเต็ด ฟาดแข้งกันเวลา 02.00 น. และมาถึงตอนนี้ต้องบอกว่าแมนยู ฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ไร้ชัยมา 5 เกมติด แถมเกมล่าสุดโดนโคเวนทรี่ตามตีเสมอด้วยสกอร์ 3-3 นำไปสู่การดวงลจุดโทษถึงจะผ่านเข้ารอบ FA ได้ เชื่อว่าเซฟฯ ยูไนเต็ด ไม่กลัวแน่นอน เล่นแบบไม่ต้องเสีย เพราะว่าการันตีการตกชั้นไปแล้วนะฮะ… 

และทางฝั่งของแมนยูอาจจะเอาชนะได้ แต่เชื่อว่าอาจจะมีโอกาสเสียประตู ชนะได้แต่สกอร์ไม่น่าขาด 

คริสตัล พาเลซ เจอกันกับ นิวคาสเซิ่ล

คริสตัล พาเลซ เจอกันกับ นิวคาสเซิ่ล จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

อีก 1 คู่จากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คริสตัล พาเลซ เจอกันกับ นิวคาสเซิ่ล ในเวลา 02.00 น. เกมล่าสุดที่เจอกันเมื่อต้นฤดูกาล นิวคาสเซิ่ลจัดหนักไปกับเกมในบ้านด้วยสกอร์ 4-0 แถมเกมลีกล่าสุดที่ผ่านมาพึ่งอัดสเปอร์ 4 ลูกเช่นเดียวกัน 

เกมนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านที่สภาพทีมไม่สมบูรณ์อย่างคริสตัล พาเลซ น่าจะเหนื่อยหน่อย ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นโอกาสของสาลิกาดงอย่าง นิวคาสเซิ่ล ที่จะบุกมาเอาชนะไปได้สำหรับเกมนี้ครับ

โคเวนทรี่ เจอกับ ฮัลล์ ซิตี้

โคเวนทรี่ เจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ จากรายการแชมป์เปี้ยนชิปอังกฤษ

ไปต่อกันที่รายการแชมป์เปี้ยนชิปอังกฤษ โคเวนทรี่ เจอกับ ฮัลล์ ซิตี้ ในเวลา 01.45 น. โดยทางฝั่งของโคเวนทรี่พึ่งอกหักจากรายการ FA มานะครับ เกมนี้เชื่อว่าจัดเต็มแน่นอน ประกอบกับรูปเกมที่ผ่านมาถ้าดูแล้วถือว่าดูดีเลยทีเดียว สามารถต่อกรกับแมนเซสเตอร์ยูไนเต็ดได้นะฮะ… สวนทางกับฮัลล์ ซิตี้ ที่ทำได้แค่ยันเสมอกับวัตฟอร์ด 0-0 กับเกมลีกล่าสุด 

งานนี้เชื่อว่าโคเวนทรี่น่าจะเฉือนเอาชนะไปกับเกมในบ้านของตัวเองครับ 

โคปาอิตาเลียรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 อตาลันต้า VS ฟิออเรนติน่า

ปิดท้ายวันนี้ไปกันที่รายการบอลถ้วยของอิตาลี โคปาอิตาเลียรอบรองชนะเลิศนัดที่ 2 อตาลันต้า เปิดบ้านต้อนรับ ฟิออเรนติน่า ในเวลา 02.00 น. โดยอตาลันต้ายังมีหวัง 2 ถ้วยในฤดูกาลนี้เลย ซึ่งต้องบอกว่าในรายการนี้เกมที่พลาดท่าฟิออมาที่ 1-0 และเกมนี้พวกเค้าได้กลับมาเล่นในบ้าน เชื่อว่าจัดเต็มแน่นอน แต่ว่าต้องดูรูปเกมฟิออเชื่อว่าเกมนี้พวกเค้าไม่น่าจะบุ่มบ่าม ซึ่งพวกเค้ามีประตูนำไปก่อนแล้ว น่าจะเน้นเกมรับนะฮะ 

เชื่อว่าอตาลันต้าน่าจะเอาชนะได้แต่สกอร์ไม่น่าขาด อาจจะต้องชี้ขาดในช่วงเวลาพิเศษสำหรับคู่นี้ 

คำถามที่พบบ่อย

แน่นอนครับ เรามีข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศอัปเดตใหม่ล่าสุดทุกวัน ครบทุกประเด็นร้อน ไม่ว่าจะเป็นผลการแข่งขัน การซื้อขายนักเตะ ข่าวลือต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกมากมาย

มีครบครับ ทีมงานนักวิเคราะห์มืออาชีพของเราพร้อมวิเคราะห์ฟุตบอลทุกลีกดังทั่วโลก ให้ท่านได้ติดตามความคืบหน้า เจาะลึกกลยุทธ์ และคาดการณ์ผลการแข่งขันแบบจัดเต็ม

มีแน่นอนครับ ท่านสามารถดูตารางบอลล่วงหน้าได้ที่หน้าเว็บของเรา อัปเดตข้อมูลล่าสุดทุกวัน วางแผนเชียร์บอลได้อย่างมั่นใจ ไม่พลาดแมตช์สำคัญ