เทน ฮาก เผย กานาโช่ ขอโทษ หลังกดไลค์ทวีตวิพากษ์วิจารณ์การจัดการของผู้จัดการทีม

โอ้โห! ดราม่าร้อน ๆ ในค่ายผีแดง เมื่อดาวรุ่งเนื้อหอมอย่าง เจดอน ซานโช่ หรือ กานาโช่ โดน เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม เรียกเข้าพบด่วน ๆ หลังกดไลค์ทวีตวิพากษ์วิจารณ์การจัดการของผู้จัดการซะงั้น งานนี้แฟนบอลผีแดงหลายคนถึงกับงงกันไปหมด ว่าเกิดอะไรขึ้น กานาโช่ไปกดไลค์อะไรมา ทำไมถึงโดนเรียกเข้าพบด่วนขนาดนี้?

เทน ฮาก เผย กานาโช่ ขอโทษ

เทน ฮาก เผย กานาโช่ ขอโทษ หลังกดไลค์ทวีตวิพากษ์วิจารณ์การจัดการของผู้จัดการทีม

เอริก เทน ฮาก ยืนยันว่าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่มีรอยร้าว หลังจากเปิดเผยว่า อเลฮานโดร การ์นาโช่ได้ขอโทษ หลังจากบนโซเชียลมีเดียที่วิพากษ์วิจารณ์การจัดการของผู้จัดการทีม ที่มีต่อกองหน้าชาวอาร์เจนตินา

กานาโช่ แนวรุกดาวรุ่งของแมนยูไนเต็ด กดไลค์ข้อความบนโซเชียลมีเดีย ที่วิพากษ์วิจารณ์ เทนฮาก กุนซือของทีม กรณีที่เปลี่ยนตัวเขาออกตอนพักครึ่งเกมที่เสมอบอร์นมัธ 2-2 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ดาวรุ่งวัย 19 ปี รีบลบไลค์ข้อความทั้งสองออกอย่างรวดเร็ว และออกมาขอโทษเทนฮากแล้ว ซึ่งกุนซือยืนยันว่ากานาโช่จะยังมีบทบาทในเกมเอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่แมนยูจะพบกับโคเวนทรี ในวันอาทิตย์นี้

เหตุการณ์ของการ์นาโช่ไม่พอใจของนักเตะต่อ เทน ฮาก หรือไม่?

เมื่อถูกถามว่า เหตุการณ์ของการ์นาโช่เป็นหลักฐานของความไม่พอใจของนักเตะต่อ เทน ฮาก หรือไม่? โดยเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์กล่าวว่า ผมไม่อยากชี้ไปที่ตรงนั้น อเลฮานโดรเป็นผู้เล่นที่อายุน้อย ยังมีอะไรต้องเรียนรู้อีกมาก เขาขอโทษสำหรับเรื่องนี้ และหลังจากนั้น เราก็จะก้าวต่อไป 

โดยการตอบสนองของเทน ฮาก ที่มีต่อ การ์นาโช่ แสดงให้เห็นว่าเขาน่าจะได้เรียนรู้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากการปะทะกันกับเจดอน ซานโช่ เมื่อต้นฤดูกาลนี้

ซานโชถูกให้ไปฝึกซ้อมห่างจากทีมชุดหลักของแมนยูฯ

ซานโชถูกให้ไปฝึกซ้อมห่างจากทีมชุดหลักของแมนยูฯ เป็นเวลาหลายเดือนหลังจากที่เขาวิพากษ์วิจารณ์เทน ฮาก ที่ไม่ใช้งานเขาในเกมพ่ายอาร์เซนอลเมื่อเดือนกันยายน โดยชาวอังกฤษรายนี้กลับมาฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังจากถูกยืมตัวไปเล่นให้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกในสัปดาห์นี้ เรารู้ดีว่าจาดอน ซานโชเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจสำหรับเรา นั่นไม่ใช่ปัญหา” เทน ฮากกล่าว

แน่นอน ผมติดตามฟุตบอลลีกต่างประเทศ และติดตามผลงานของนักเตะที่ถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้สโมสรอื่นด้วย “เกมนั้นสุดยอดมาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนท์ พบกับ แอตเลติโก มาดริด เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของดอร์ทมุนท์ และสำหรับจาดอน นี่ถือเป็นข่าวดี เขาสามารถมีส่วนร่วมช่วยให้ดอร์ทมุนท์คว้าชัยชนะมาได้” เทน ฮาก กำลังดิ้นรนเพื่อรักษาเก้าอี้ท่ามกลางฤดูกาลที่วุ่นวาย เขาไม่สามารถแพ้ให้กับโคเวนทรี ทีมจากลีกรอง ในเกมที่เวมบลีย์ได้เด็ดขาด

ผู้จัดการทีมแมนยูฯ เทน ฮาก ต้องการฟอร์มการเล่นที่ดียิ่งขึ้น หลังจากถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ผู้จัดการทีมแมนยูฯ อย่าง เอริก เทน ฮาก ต้องการฟอร์มการเล่นที่ดียิ่งขึ้นจากกองกลางชาวบราซิลอย่าง คาเซมิโร่ ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นล่าสุด เจมี่ เร้ดแคนป์ อดีตดาวดังลิเวอร์พูล กล่าวว่า คาเซมิโร่ เล่นได้เฉื่อยชาในเกมที่พบกับบอร์นมัธเมื่อสัปดาห์ที่แล้วราวกับว่าเขาเล่นในนัดการกุศล

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยังคงสนับสนุนกองกลางชาวบราซิลรายนี้ โดยกล่าวว่าผมคิดว่าเราต้องการผู้เล่นในตำแหน่งหมายเลข 6 (กองกลางตัวรับ) ตอนที่ผมมาถึงที่นี่ และฤดูกาลที่แล้ว คาเซมิโร่ เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม”

ฤดูกาลนี้เขาต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บหนักที่ไม่เคยเจอมาก่อนในอาชีพนักกีฬา แต่เขามีสปิริตนักสู้อย่างแท้จริง ตลอดอาชีพของเขา เขามีแต่ชัยชนะ ประสบความสำเร็จทุกที่ที่เขาไป

“เขาคือผู้ต่อสู้ นั่นคือเหตุผลที่เขาคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ เขามีบุคลิกที่โดดเด่น เป็นนักกีฬาที่สำคัญมาก และเขาจะนำความสำเร็จมาสู่เรา”

คำถามที่พบบ่อย

กานาโช่ กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กดไลค์ทวีตที่วิพากษ์วิจารณ์การจัดการของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม

ทวีตดังกล่าวมุ่งเป้าไปที่การวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจเปลี่ยนตัวของเทน ฮาก โดยเฉพาะการเปลี่ยนตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากสนามในเกมที่แพ้ต่อเอฟเวอร์ตัน

ยังไม่แน่ชัดว่า เรื่องนี้จะส่งผลต่ออนาคตของกานาโช่ กับแมนยูอย่างไร แต่ เทน ฮาก บอกว่า เขาต้องการให้กานาโช่ อยู่กับสโมสรต่อไป และเขาเชื่อว่ากานาโช่ มีศักยภาพที่จะเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่

แน่นอนค่ะ เว็บของเราให้ความสำคัญกับข้อมูลข่าวสารฟุตบอลเป็นอย่างยิ่ง โดยเรามีทีมงานมืออาชีพ คอยติดตาม วิเคราะห์ และคัดสรรข่าวสารฟุตบอลจากแหล่งที่เชื่อถือได้ทั่วโลก มาเสิร์ฟให้กับสมาชิกของเราแบบเรียลไทม์

แน่นอน 100% เว็บของเราสายเปย์จริง ๆ จ่ายเต็มทุกยอด ไม่มีหักค่าน้ำ เบทเท่าไหร่ จ่ายเต็มเท่านั้น

ดีที่สุดในวงการ เราให้ราคาต่อรองที่ สูงที่สุด ในท้องตลาด ท่านจะได้อัตราเงินรางวัลที่คุ้มค่ามากกว่าเว็บอื่น ๆ อย่างแน่นอน