วิเคราะห์บอลประจำวันที่ 16 เมษายน 2567 ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์

มันส์กันยาว ๆ ไปเลย กับศึกฟุตบอลคู่เด็ดวิเคราะห์บอลส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ 16 เมษายน 2567 เตรียมตัวให้พร้อมเชียร์ทีมโปรดของคุณแบบจัดเต็ม มีโปรแกรมบอลสุดจัดจ้านรอให้เราไปเชียร์กันแบบไม่มีพัก

วิเคราะห์บอลประจำวันที่ 16 เมษายน 2567

วิเคราะห์บอลประจำวันที่ 16 เมษายน 2567 ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์

⚽⚽⚽ ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ UCL เดือด!! บอลสดพันทิปสวัสดีครับ วันนี้กลับมาวิเคราะห์บอลประจำวันที่ 16 เมษายน 2567 ก็ถือว่าเป็นการส่งท้ายในวันสงกรานต์ในวันนี้แล้วกันฮะ… ⚽⚽⚽

บาร์เซโลน่า เปิดบ้านต้อนรับของการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ฯ

เตรียมมันส์กันได้เลย เมื่อ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านต้อนรับของการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ฯ

เตรียมมันส์กันได้เลย คู่แรกไปที่รายการแชมป์เปี้ยนลีก เมื่อ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านต้อนรับของการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ฯ ในเวลา 02.00 น. โดยบาร์เซโลน่าชนะมาก่อนในเกมที่แล้ว ด้วยสกอร์ 3-2 และเกมนี้น่าจะเน้นเกมรับเป็นพิเศษ ในขณะที่ปารีส แซงต์ มีเท่าไหร่ต้องใส่ในเกมนี้ละฮะ เชื่อว่ารูปเกมของความได้เปรียบของบาร์เซโลน่า น่าจะจังหวะโต้กลับสวย ๆ เน้นเกมรับเป็นพิเศษ และน่าจะมีโอกาสเฉือนชนะไปได้ในช่วงท้ายเกมของทางฝั่งบาร์เซโลน่า

ดอร์ทมุนด์ ดวล แอตฯ มาดริด ในเวลา 02.00 น.

ไปต่อกันที่คูของ ดอร์ทมุนต์ เจอกันกับ แอตฯ มาดริด ในเวลา 02.00 น. โดยทางฝั่งของดอร์ทมุนต์เสียประตูเร็วในเกมที่แล้ว ทำให้พลาดท่าแพ้มา แต่เชื่อว่าเกมนี้พวกเค้าต้องจัดเต็มแน่นอน กับเกมในรังเหย้าของตัวเอง ประกอบกับผลงานในบ้านถือว่าวางใจได้อยู่ งานนี้เชื่อว่าดอร์ทมุนต์ปิดจ๊อบได้แน่นอนในเกมนี้ครับ

นักบุญ เตรียมบด นกนางนวล

นักบุญ เตรียมบด นกนางนวล แชมป์เปี้ยนชิปอังกฤษ

เหล่ากองแช่งเตรียมตัวให้พร้อม! ไปต่อกันที่คู่ที่ 3 รายการแชมป์เปี้ยนชิปอังกฤษ นักบุญ เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นกนางนวล เปรสตัน ในเวลา 02.00 น. โดยทางเซาแธมป์ตันชนะรวดมา 5 เกมติด แต่ก็เสียประตูค่อนข้างมาก เกมนี้เชื่อว่าต้องเจอกับเปรสตันที่ไร้สกอร์มา 2 เกมติด ทางฝั่งทีมเปรสตันน่าจะมีวิธีแก้เกมมาอยู่พอสมควร ประกอบกับสภาพของเซาแธมป์ตันที่ทีมไม่สมบูรณ์เต็มร้อย เชื่อว่าพวกเค้าเอาชนะได้แต่สกอร์ไม่น่าขาด

โปรตุเกสซูปเปอร์ลีก ฟามาลีเคา เจอกับ สเปอร์ติ้ง ลิสบอน

คู่ต่อไปโปรตุเกสซูปเปอร์ลีก ฟามาลีเคา เจอกับ สเปอร์ติ้ง ลิสบอน เวลา 02.15 น. โดยทางลิสบอนไร้พ่ายมา 6 เกมติด แถมเกมล่าสุดอัดกิล วิเซนเต้ คาบ้านมาที่ 4-0 เชื่อว่าชั่วโมงนี้เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่นะครับ สำหรับลิสบอนเชื่อว่าน่าจะมีโอกาสปิดกล่องใส่ฟามาลีเคาได้แบบไม่น่ามีปัญหาในการมาเยือนครั้งนี้ครับ 

พอร์ทมัธ VS บาร์นสลีย์

ลีกวัน (EFL League One) นัดนี้เด็ดขาด พอร์ทมัธ VS บาร์นสลีย์ ในเวลา 01.45 น. 

ไป ไป ไปต่อกันที่ 2 คู่สุดท้ายจากลีกวัน (EFL League One) พอร์ทมัธ เจอกับ บาร์นสลีย์ ในเวลา 01.45 น. ทางฝั่งของพอร์ทมัธยัยังไม่เคยแพ้บาร์นสลีย์ในบ้าน ประกอบกับฟอร์มที่ผ่านมาผลงานถือว่ายอดเยี่ยมครับ ไร้พ่ายมา 6 เกมติดเลยนะฮะ แต่เงื่อนไขก็ไม่ได้ยากเกินไป เชื่อว่าเกมนี้พอร์ทมัธเอาอยู่นะครับ น่าจะเกม 3 แต้มได้ไม่ยากเย็น 

ปีเตอร์โบโร่ เจอกับ ฟลีตวู้ด ทาว์น

คู่สุดท้าย ปีเตอร์โบโร่ เจอกับ ฟลีตวู้ด ทาว์น เตะกันในเวลา 01.45 น. ฟลีตวู้ดเนี่ยอาการยังหนักทิ้งท้ายตาราง ไร้สกอร์ในเกมเยือนมา 3 เกมติด แต่ปีเตอร์โบโร่ในเกมล่าสุด พึ่งโดนออฟฟอร์ดยำมา 5-0 รูปเกมดูเหมือนมีปัญหา งานนี้เชื่อว่า ปีเตอร์โบโร่ มีโอกาสเสียประตูแน่นอนครับ น่าจะเอาชนะได้แต่สกอร์ไม่น่าขาด หรือไม่ก็โดนยันเสมอแหละครับ 

คำถามที่พบบ่อย

วิเคราะห์บอล หรือที่เรียกว่า “พรีแมตช์วิเคราะห์” คือ การคาดการณ์ผลลัพธ์ของเกมฟุตบอลล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลสถิติ ฟอร์มการเล่น ข่าวสาร และปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตัดสินใจวางเดิมพัน

เริ่มต้นเพียง 1 บาทเท่านั้น ไม่มีขั้นต่ำในการฝาก-ถอน เล่นง่าย สะดวก เหมาะกับทุกระดับการเดิมพัน

ใช่แล้ว เรารองรับการฝาก-ถอนผ่าน True Wallet สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย