คัดวิเคราะห์คู่บอล 3 คู่ 9 เมษายน ฟุตบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และ ฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ

แฟนบอลคอบอลทั้งหลายมาทางนี้ได้เลยจ้า วันนี้เราคัดวิเคราะห์คู่บอล 3 คู่ เด็ด ๆ จึ้ง ๆ ประจำวันที่ 9 เมษายนนี้ บอกเลยว่าแต่ละคู่ฟาดแข้งกันแบบนัว ๆ ทั้งฟุตบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เรอัล มาดริด-แมนซิตี้ และ อาร์เซนอล-บาเยิร์นมิวนิค และ ฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ มิลล์วอลล์-เลสเตอร์ซิตี้ บอกเลยว่าห้ามพลาด

คัดวิเคราะห์คู่บอล 3 คู่ 9 เมษายน

คัดวิเคราะห์คู่บอล 3 คู่ ฟุตบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และ ฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ

ฟุตบอล กีฬาสุดมันส์ที่แฟนบอลทั่วโลกต่างเฝ้าติดตาม ร่วมเชียร์ทีมรักของพวกเขา ในยุคปัจจุบัน แฟนบอลยุคใหม่ไม่ได้แค่ดูบอลอย่างเดียว แต่พวกเขายังวิเคราะห์เกม แชร์ความคิดเห็น และร่วมสร้างสีสันให้กับวงการฟุตบอลมากขึ้น

บทความนี้ วันนี้ทางเราก็จะคัดวิเคราะห์คู่บอลเด็ด ๆ มาไว้ทั้งหมด 3 คู่ด้วยกันประกอบด้วย 2 คู่จากฟุตบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และ 1 คู่จากฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ ผ่านมุมมองของเซียนวิเคราะห์บอล 

เรอัล มาดริด เปิดบ้านดวลแข้ง แมนซิตี้

เรอัล มาดริด เปิดบ้านดวลแข้ง แมนซิตี้

คู่แรก เป็นคู่ระหว่างเจ้าบ้านเรอัล มาดริด VS ทีมเยือนแมนซิตี้ คู่นี้จะแข่งขันกันในเวลาตี 2:00 น. เจ้าบ้านมาดริดฟอร์ม 6 นัดล่าสุดดูดี ชนะ 4 แล้วก็เสมอ 2 และไม่แพ้ใคร 13 นัดติดต่อกันนะรวมไปถึงการเล่นในบ้าน 26 นัดล่าสุด ที่มาดริดเล่นในบ้านยังไม่แพ้ใคร ส่วนทางฝั่งทีมเยือนแมนซิตี้เอง ฟอร์มก็ดูดีเหมือนกับมาดริดเลยนะครับ ฟอร์ม 6 นัดล่าสุดก็ชนะ 4 และก็เสมอ 2 เช่นกัน แต่แมนซิตี้เองก็ไม่แพ้ใครมา 24 นะติดต่อกัน เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ฟอร์มแข็งแกร่งด้วยกัน แพ้ยากด้วยกันทั้งคู่เลย นับว่าสถิติการเจอกันในคู่นี้ใน 6 นัดล่าสุดที่เจอกันทีมเยือนแมนซิตี้จะดูดีกว่าชนะไป 4 มาดริดชนะ 1 แล้วก็เสมอ 1 

แต่ว่าภาพรวมนะครับจากสถิติการเจอกันทั้งหมดจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ก็จะผลัดกันแพ้ไปชนะโดยทางมาดริดเองมีทีเด็ดในเรื่องของการเล่นในบ้านแพ้ยาก ส่วนแมนซิตี้เองฟอร์มในฤดูกาลนี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยม หลัง ๆ พอตัวครบหมด หายเจ็บกลับมาครบหมดเนี่ยก็ฟอร์มดี อย่างรนัดล่าสุดก็ไปอัด คริสตัล พาเลท ได้ที่บ้านที่ 4 ประตู่ต่อ 2 เลยครับ

ส่วนมาดริดก็แข็งแกร่งเหมือนเดิม เล่นในบ้านไว้ใจได้เลย นัดล่าสุดก็อัด บิลเบาขาดไปที่ 2 ประตูต่อ 0 และนัดนี้มาเจอกันต้องบอกว่าทั้งคู่ดีกันคนละอย่าง

ราคาบอล ของทีมเยือนแมนซิตี้ และเจ้าบ้านเรอัล มาดริด

ราคาในคู่นี้ก็จะเป็นทางฝั่งทีมเยือนแมนซิตี้ ที่เป็นต่อกว่าเนื่องจากว่าฟอร์ม 6 นัดล่าสุดที่เจอกันแมนซิตี้ค่อนข้างเหนือกว่า จากสถิติการเจอกัน 6 นัดล่าสุด แต่ก็เป็นต่อกว่าไม่มากนะครับ ปัจจุบันจะเป็นต่ออยู่ที่ราคาเสมอ เป็นน้ำ 1.8 

สำหรับในคู่นี้ผมมองว่ามาดริดเล่นในบ้านไม่น่าแพ้ เพราะว่าไม่แพ้ใครในบ้านมา 26 นัดติดต่อกันแล้ว น่าจะเสมอกันไป ซึ่งแมนซิตี้จะมีราคาทางเลือกอีก 1 ราคาด้วยนะครับ ก็คือแมนซิตี้ต่อที่ราคาป. ถ้าใครเจอนะครับอยากจะให้ลองมาดริดไปทางฝั่งเจ้าบ้าน แล้วก็ลองไปที่ราคาป.ซึ่งเป็นราคาที่น่าเชียร์มาก ผมว่ามาดริดไม่น่าแพ้ในบ้าน แต่นัดต่อไปไม่แน่ เพราะว่านัดต่อไปจะเป็นการไปเล่นที่บ้านของแมนซิตี้ ซึ่งแมนซิตี้อาจจะมาเสมอในนัดนี้ก่อน แล้วก็ไปเก็บชัยในถัดไปนะครับที่เล่นในบ้านของตัวเอง

คู่นี้ลองเชียร์ไปทางฝั่งเจ้าบ้านมาดริดมากกว่าแล้วก็ลองไปที่ราคาป.นะครับ

อาร์เซนอล ทีมรักของเรา จะเปิดบ้านต้อนรับ บาเยิร์นมิวนิค

อาร์เซนอล ทีมรักของเรา จะเปิดบ้านต้อนรับ บาเยิร์นมิวนิค

วิเคราะห์บอลในคู่ที่ 2 ก็ยังคงเป็นฟุตบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเหมือนกับคู่แรก เป็นคู่ระหว่างเจ้าบ้านอาร์เซนอล VS ทีมเยือนบาเยิร์นมิวนิค จะเตะกันในเวลาตี 2.00 น. เจ้าบ้านอาร์เซนอลฟอร์ม 6 นัดล่าสุดต้องบอกว่าสุดยอดมาก ๆ ชนะ 5 แล้วก็เสมอ 1 อาร์เซนอลไม่แพ้ใครมา 7 นัดติดต่อกัน รวมไปถึงการเล่นในบ้าน 6 นัดล่าสุด ชนะรวดมา 6 นัดติดต่อกันในการเล่นในบ้าน ฟอร์มกำลังสุดยอดเลยครับ เล่นด้วยความมั่นใจ ส่วนทางฝั่งทีมเยือนบาเยิร์นมิวนิคฟอร์ม 6 นัดล่าสุดฟอร์มเอาแน่นอนไม่ได้ ชนะ 3 เสมอแล้วก็แพ้มา 2 นัดติด 

สถิติในการเจอกันของอาร์เซนอล และบาเยิร์นมิวนิค

สถิติในการเจอกันของคู่นี้ จะผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ ใน 6 นัดล่าสุดที่เจอกันอาร์เซนอลชนะ 3 บาเยิร์นมิวนิคชนะ 3 และนัดนี้มาเจอกันอีกครั้งนึงจากฟอร์มล่าสุด ผมมองว่าอาร์เซนอลจะดูดีกว่า ฟอร์มค่อนข้างเสถียรกว่ามากเลยโดยเฉพาะการเล่นในบ้าน ส่วนทีมเยือนบาเยิร์นมิวนิคฟอร์มเอาแน่นอนไม่ได้เลย โดยนัดล่าสุดไปแพ้น้องใหม่ไฮเดนไฮม์ ที่ 3-2 ในลีกบุนเดสลีกาเยอรมัน ทั้ง ๆ ที่นำไปก่อนที่ 2-0 แล้วกลับมาแพ้เฉยเลย วันนี้มาเจอกันนะครับในเรื่องของฟอร์ม แน่นอนครับอาร์เซนอลดูดีกว่า แถมได้เปรียบในเรื่องของการเล่นในบ้านด้วย รวมไปถึงสถิติที่ผ่านในรอบแบ่งกลุ่ม ทั้งคู่ก็ทำผลงานได้ไม่เลวเลย

นัดนี้มาเจอกันโดยเล่นในบ้านของอาเซนอล ผมมองว่าอาเซนอลน่าเชียร์มากกว่า เพราะว่าบาเยิร์นมิวนิคในฤดูกาลเอาแน่นอนไม่ได้ หลัง ๆ นี้มีโอกาสเสียประได้ง่ายมากเลย 

เจ้าบ้านมิลล์วอลล์ VS ทีมเยือนเลสเตอร์ซิตี้

ฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ เจ้าบ้านมิลล์วอลล์ VS ทีมเยือนเลสเตอร์ซิตี้

ในคู่ที่ 3 จะเป็นฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ เป็นคู่ระหว่างเจ้าบ้านมิลล์วอลล์ VS ทีมเยือนเลสเตอร์ซิตี้ เตะกันในเวลา 01:45 น. ปัจจุบันมิลล์วอลล์อยู่โซนท้าย ๆ ตารางอันดับที่ 20 ของตาราง ฟอร์ม6 นัดล่าสุดไม่ค่อยดีเลย มีชนะ 1 เสมอ 2 แล้วก็แพ้ 3 โดย 4 นัดล่าสุดยังไม่ชนะใครเลย ส่วนทางฝั่งทีมเยือนเลสเตอร์ซิตี้ ปัจจุบันอยู่หัวตารางอันดับ 1 พร้อมที่จะลุ้นเลื่อนชั้นเต็มตัว ฟอร์ม 6 นัดล่าสุดชนะ 3 เสมอ 1 และก็แพ้ 2 และทางฝั่งเลสเตอร์กลับมาชนะ 2 นัดติดต่อกันแล้ว

สถิติการเจอกันคู่นี้ของ 6 นัดล่าสุดที่เจอกัน เลสเตอร์เหนือกว่ามากชนะไป 5 มิลล์วอลล์ชนะ 1  แต่ฤดูกาลนี้เจอกันไปแล้วทั้งหมด 2 นัดเลย นัดแรกเป็นฟุตบอล EFL Championship ซึ่งเลสเตอร์ได้เล่นในบ้านก่อนก็ชนะมิลล์วอลล์ไปได้ที่ 3 ประตูต่อ 2 และนัดล่าสุดที่เจอกันเป็นฟุตบอลถ้วย FA CUP อังกฤษ เลสเตอร์ก็ชนะมิลล์วอลล์ได้ที่บ้านอีก ที่ 3 ประตูต่อ 2 และนัดนี้จะมาเจอกันอีกครั้งนึงในฟุตบอลลีกแชมป์เปียนชิพอังกฤษ เลสเตอร์ก็มีสถิติที่ค่อนข้างดีกว่า ถ้าพูดถึงฟอร์มโดยรวมก็ยังคงดูดีกว่า เพราะว่าเจ้าบ้านเองในฤดูกาลนี้ มิลล์วอลล์ถึงแม้ว่าจะได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเองในนัดนี้ แต่ฟอร์มก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ เล่นในบ้านไปแล้วทั้งหมด 20 นัดชนะแค่ 6 เสมอ 5 และก็แพ้ถึง 9 นัดเลย ยิงได้ 17 ประตู และเสีย 28 ประตู

ส่วนทางฝั่งทีมเยือนเลสเตอร์ซิตี้ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นในบ้านหรือเล่นเกมเยือน ฟอร์มถือว่าดูดีกว่าเยอะเลย โดยเลสเตอร์เองเตะเกมเยือนไปแล้วทั้งหมด 20 นัดในฤดูกาลนี้ชนะถึง 13 นัดเลยนะครับ เสมอ 3 แล้วก็แพ้ 4 ยิง 39 ประตูแล้วก็เสีย 21 ประตู ถ้าเมื่อเทียบฟอร์มกันแล้วเลสเตอร์ยังคงดูดีกว่า

วันนี้เลสเตอร์ ซิตี้ มาเจอทีมท้ายตารางอย่างมิลล์วอลล์ ที่ฟอร์มไม่ค่อยดี ผมมองว่าเลสเตอร์น่าจะเก็บชัยได้ที่ 1 เม็ด น่าจะทำได้นะครับ แล้วดูเม็ด 2 กินเต็ม จัดไปครับในคู่ที่ 3 แนะนำให้เชียร์ไปทางฝั่งทีมเยือนเลสเตอร์ซิตี้ไปได้เลยครับ 

คำถามที่พบบ่อย

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก หรือ UCL (ยูซีแอล) เปรียบเสมือน “ศึกชิงจ้าวแห่งสโมสรยุโรป” เป็นการแข่งขันฟุตบอลระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก จัดโดย สหภาพสมาคมฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

ฟุตบอลลีกแชมเปี้ยนชิป หรือ EFL Championship (อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิป) เป็นลีกฟุตบอลระดับรองลงมาจากพรีเมียร์ลีก

ง่ายมาก เพียงเข้าเว็บไซต์ BALLSODPANTIP แหล่งรวมความมันส์ครบรสสำหรับแฟนบอล ที่นี่คุณจะได้พบกับ

  • ถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกลีกดัง ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก ลาลีกา บุนเดสลีกา กัลโช่ เซเรียอา ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ยูฟ่ายูโรปาลีก ฯลฯ พร้อมลิงก์ดูบอลสดหลากหลายช่อง รองรับทั้งคอมพิวเตอร์ มือถือ และแท็บเล็ต
  • ไฮไลท์ฟุตบอลครบถ้วน อัปเดตเร็วทันใจ ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญ
  • ข่าวสารวงการฟุตบอล รายงานความเคลื่อนไหว วิเคราะห์เกม ตลาดซื้อขายนักเตะ ข่าวลือข่าวจริง ครบจบในที่เดียว