วิเคราะห์บอล 3 คู่ Premier League 2024 ซัดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง

แฟนบอลขาโหด เตรียมตัวให้พร้อม Premier League 2024 กลับมาเขย่าสังเวียนอีกครั้ง กับ 3 คู่สุดมันส์ ดวลเดือด ซัดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง บทความนี้พร้อมพาทุกท่านวิเคราะห์บอลเจาะลึก 3 แมตช์ที่ห้ามพลาด ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล  , เซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด vs เชลซี และคู่สุดท้ายของวันนี้ ท็อตแน่ม สเปอร์ส vs นอตติ้งแฮมฟอเรสต์เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปลุยกัน

วิเคราะห์บอล 3 คู่ Premier League 2024

วิเคราะห์บอล 3 คู่ Premier League 2024 ซัดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง

ซัดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง เมื่อวานต้องบอกก่อนว่า ขอแสดงความยินดีกับพี่ ๆ ทุกท่าน แนวทางที่เรายิบยกไป ก็พาพี่ ๆ สดชื่นกันอีกแล้วครับ และวันนี้ทางเราก็มีแนวทางบอลเด็ด ๆ มาฝากกันอีกเช่นเคย กับวิเคราะห์บอล 3 คู่ เป็น 3 คู่แบบเน้นใส่หนักจัดเต็มของค่ำคืนนี้ ในศึก Premier League 2024 จะมีทีมไหนชนะบ้าง เดี๋ยวเราไปดูกันเลย 

แดงเดือดลุกโชน แมนยู ปะทะ หงส์แดง 7 เมษา

แดงเดือดลุกโชน แมนยู ปะทะ หงส์แดง 7 เมษายนนี้

ไปดูที่คู่แรกเลย แดงเดือดลุกโชนเป็นทางฝั่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันนี้จะเปิดบ้านต้อนรับหงส์แดงลิเวอร์พูล ดาร์บี้แดงเดือดในค่ำคืน 7 เมษายนนี้ เวลา 16.30 น. โดยฟอร์มปัจจุบันก็ต้องยอมรับว่าทางฝั่งของลิเวอร์พูลค่อนข้างดูดีมากกว่าครับ เพราะว่าเจ้าบ้านนัดล่าสุดบุกไปพ่ายกับเชลซี แบบโอ้โหเครียดจัด ๆ เลยนะครับที่ 4 ประตูต่อ 3 และทางฝั่งของลิเวอร์พูลเอง นัดล่าสุดก็เปิดบ้านเอาชนะของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปที่ 3-1 ด้วยกันครับ

มาดูความพร้อมของทั้ง 2 ทีม ก่อนลงฟาดแข้ง

วันนี้ถ้าเรามองในเรื่องของสภาพความพร้อม ฟอร์มในช่วงหลังบวกกับแรงจูงใจ ลิเวอร์พูลมาดีมากกว่าอยู่แล้วนะครับ วันนี้ต้องบอกว่าเจ้าบ้านเนี่ยได้เก็บในการเล่นในบ้านก็จริง แต่พวกเขาเนี่ยจะขาดขุมกำลังแกนหลักไปค่อนข้างเยอะ และก็เสียเปรียบในเรื่องของฟอร์มเทคนิค และทรงบอล กล้าพูดได้เลยว่าเป็นรองในทุก ๆ มุมครับ

แล้ววันนี้ก็มาเล่นในบ้านของตัวเอง แน่นอนว่าแมนยูไม่ได้ไปตั้งรับเหมือนกันเล่นในบ้านของลิเวอร์เมื่อก่อนแล้ว เกมนี้ต้องเล่นแบบเรียกเสียเฮจากแฟนบอล มองแล้วเกมนี้มีโอกาสเปิดเกมค่อนข้างเยอะ และก็มีโอกาสที่จะโดนถลุงค่อนข้างเยอะเช่นกันครับ

มองแล้วลิเวอร์พูลแรงจูงใจที่ต้องการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้มีค่อนข้างมาก ก่อนจะเยอร์เกน คล็อปป์จะออกในศึกแดงเดือดวันนี้ครับ ผมมองว่าตามราคามองไปทางฝั่งผู้มาเยือนอย่างลิเวอร์ได้เลย ในแฮนดิแคปครึ่งควบหนึ่งช่วงตัวเท่านั้นครับ

บททดสอบของ ดาบคู่ กับ สิงโตน้ำเงินคราม

บททดสอบของ ดาบคู่ กับ สิงโตน้ำเงินคราม

ไปกันต่อในคู่เดือดของคู่ที่ 2 ระหว่าง ดาบคู่ เซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ฟาดแข้งกันในเวลา 18.30 น. มองแล้วคู่นี้ภาพรวมเจ้าบ้านเป็นรองในทุก ๆ มุม ผู้มาเยือนอย่างเชลซีฟอร์มค่อนข้างดูดีเลยทีเดียว โดยยิ่งในช่วงหลังเชลซีค่อนข้างที่จะโดดเด่นเรื่อย ๆ ในเรื่องของการจบสกอร์ก็ถือว่าสูงมากขึ้น แต่ในเรื่องของการเสียประตูก็ค่อนข้างมีเยอะอยู่เหมือนเดิมครับ 

และทางฝั่งของผู้มาเยือนบอกเลยว่าวันนี้จะดูเหนือกว่าทุก ๆ มุก แต่แฮนดิแคปวันนี้ไม่มีความน่าสนใจ บวกกับเซลฟิลด์เองว่าพวกเขายังค่อนข้างที่จะรู้ทิศ รู้ทาง รู้เทคนิคของผู้มาเยือนอย่างเชลซีอยู่พอสมควร มองว่าเกมนี้จะได้เปรียบเพราะได้เล่นในบ้านของตัวเอง 

โค้งสุดท้ายอะไรก็เกิดขึ้นได้!! 

โค้งสุดท้ายอะไรก็เกิดขึ้นได้!! ต่อให้เชลซีจะดูเหนือในทุก ๆ มุมก็ตาม แต่สถิติในการเล่นทีมเยือนของเชลซีก็ยังไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไหร่นัก มองแล้วเกมนี้ขอแนะนำว่าลองไปทางฝั่งของเจ้าบ้านอย่างเซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ดีกว่าครับ เพราะกระแสวงในดีกว่า และเกมนี้เชลซีอาจจะเฉือนชนะไปได้ แต่ไม่ถึงขั้นชนะขาดครับ ให้เต็มที่แค่ประตูเดียวเท่านั้น 

ไก่เดือยทอง เตรียมลงสนามดวลเดือดกับ เจ้าป่า

ไก่เดือยทอง เตรียมลงสนามดวลเดือดกับ เจ้าป่า

และมาต่อกันในคู่ของสุดท้ายของการวิเคราะห์บอลในค่ำคืนนี้ ระหว่างทีมฉายา ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม สเปอร์ส จะเปิดบ้านต้อนรับฉายา เจ้าป่า อย่างนอตติ้งแฮมฟอเรสต์  ในเวลา 19.00 น. โดยในคู่นี้เอาในเรื่องของฟอร์ม ณ ปัจจุบัน สเปอร์สก็ยังค่อนข้างดูดีมากกว่า ส่วนทางฝั่งของผู้มาเยือนอย่างฟอเรสต์ ถึงแม้ว่าจะไม่โดดเด่น แต่ก็ยังมีลูกให้ลุ้นกันอยู่เสมอครับ 

เจ้าบ้าน สเปอร์ส ในเรื่องของแฮนดิแคปของ 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมา ก็ยังไม่เข้ากำแพงทั้ง 2 เกมลวด และวันนี้พบกับทางด้าน นอตติ้งแฮมฟอเรสต์ บอลกำลังจะหนีจากการตกชั้น บอกเลยว่าก็เร่งเครื่องเต็มที่อยู่เหมือนกัน 

และนัดล่าสุดก็เปิดบ้านเอาชนะฟูแล่ม ที่ 3-1 โดยเกมนี้ผมมองว่า นอตติ้งแฮมฟอเรสต์ มีแรงจูงใจที่ต้องการการหนีตกชั้นค่อนข้างสูง และทางฝั่งสเปอร์สเองถือว่าลอยรำแล้ว ในเกมนี้ไม่น่าจะลุ้นอะไรมาก เชียร์ไปทางฝั่งของผู้มาเยือนอย่างนอตติ้งแฮมฟอเรสต์ได้เลยครับ กระแสแปลกและแฮนดิแคปเปิดมาค่อนข้างแปลก แนะนำนอตติ้งแฮมฟอเรสต์เลยครับ สำหรับบอลในคู่ที่ 3 นี้

วิเคราะห์บอล 3 คู่

คำถามที่พบบ่อย

  • แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีแต้ม 48 คะแนน จาก 30 นัด ชนะ 15 เสมอ 3 แพ้ 12
  • ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน มีแต้ม 70 คะแนน จาก 30 นัด ชนะ 21 เสมอ 7 แพ้ 2
  • เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อยู่อันดับสุดท้าย 20 ของตารางคะแนน มีแต้ม 15 คะแนน จาก 30 นัด ชนะ 3 เสมอ 6 แพ้ 21
  • เชลซี อยู่อันดับ 9 ของตารางคะแนน มีแต้ม 43 คะแนน จาก 29 นัด ชนะ 12 เสมอ 7 แพ้ 10
  • ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน มีแต้ม 57 คะแนน จาก 30 นัด ชนะ 17 เสมอ 6 แพ้ 7
  • นอตติ้งแฮมฟอเรสต์ อยู่อันดับ 17 ของตารางคะแนน มีแต้ม 25 คะแนน จาก 31 นัด ชนะ 7 เสมอ 8 แพ้ 16