บอลสดพันทิปประจำวันที่ 4 เมษายน 2567 ศึกพรีเมียร์ลีก ลาลีกาสเปน และฮอนแลนด์พรีเมียร์

พบกับศึกฟาดแข้งนักเตะ ประจำวันที่ 4 เมษายน 2567  กับ 3 ลีกดัง ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลาลีกาสเปน และ ฮอนแลนด์พรีเมียร์ เต็มอิ่มกับแมตช์สำคัญมากมาย เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาเชียร์ทีมโปรดของคุณไปด้วยกัน ติดตามความมันส์แบบสดๆ ได้ที่ บอลสดพันทิป

บอลสดพันทิปประจำวันที่ 4 เมษายน 2567

ศึกเดือดไฟลุก ศึกพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล ปะทะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 4 เมษายนนี้

ลิเวอร์พูลจะอยู่ต่อได้มั้ย กับอันดับจ่าฝูง สวัสดีฮะบอลสดพันทิปประจำวันที่ 4 เมษายน 2567 วันนี้เริ่มต้นคู่แรกกับศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลิเวอร์พูลเจอกับเซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เวลา 01.30 น. เซฟฟิลด์การันตีการตกชั้นไปแล้วนะครับในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ลิเวอร์พูลเองต้องการ 3 แต้ม เพื่อรักษาอันดับจ่าฝูงต่อไป 

เชื่อว่าจากฟอร์มที่ผ่านมา เกมนี้ลิเวอร์พูลดูเหนือกว่าทุกทางครับ 3 เกมหลังในลีกของลิเวอร์พูลชนะไม่ขาด และเกมนี้คงเก็บ 3 แต้มได้นะครับ แต่เชื่อว่าน่าจะยิงไม่เกิน 3 ลูกสำหรับเกมนี้ 

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับ ปิศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไปต่อกันที่สิงโตน้ำเงินคราม เชลซีเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของปิศาจแดง อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตะเวลา 02.15 น. คู่นี้ผลงานไม่ได้หนีกันมากสักเท่าไหร่ เกมล่าสุดต่างก็ทำได้แค่ยันเสมอกันมาทั้งคู่ แต่เซลซีเกมในบ้านถือว่าไว้วางใจได้ แพ้มาเกมเดียวจาก 10 นัดล่าสุด ในขณะที่แมนยูไร้ชัยกับเกมนอกบ้านมา 2 นัดติดแล้ว ฟอร์มยังดูตื้อ ๆ เชื่อว่าความได้เปรียบของเกมเจ้าบ้านอย่างเซลซี น่าจะจัดการแมนยูได้ 

ลาลีกาสเปน กรานาด้า ปะทะ บาเลนเซีย 

และคู่ต่อไป ลาลีกาสเปน คู่กรานาด้าเจอกับบาเลนเซีย เวลา 01.00 น. กรานาด้าไร้ชัยมา 6 เกมติด แถมยิงประตูไม่ได้มา 2 นัดล่าสุด แน่นอนว่าเกมนี้บาเลนเซียได้เปรียบกว่าทุกทาง แถมเกมนี้ต้องการแต้มเพื่อไล่บี้เรียลเบติสที่มีคะแนนนำอยู่ 2 แต้ม งานนี้เชื่อว่าบาเลนเซียน่าจะจัดเต็มแน่นอน มีโอกาสปิดจ๊อบได้แบบ 100% 

กรานาด้า ปะทะ บาเลนเซีย
โวเลนดัมเจอกับเฟเยนูร์ด

ฮอนแลนด์พรีเมียร์ โวเลนดัมเจอกับเฟเยนูร์ด

ไปกันต่อที่ฮอนแลนด์พรีเมียร์ โวเลนดัมเจอกับเฟเยนูร์ด แตะเวลา 23.45 น. เจ้าบ้านโวเลนด์ทีมบ๊วยของตารางอาการยังหนัก ไม่ชนะมา 6 เกมติด สวนทางกับผู้มาเยือนอย่างเฟเยนูรด์ เป้นรองจ่าฝูงไร้พ่ายมา 6 นัด แถมการันตียิงอย่างน้อย 2 ลูกทุกเกมจาก 5 นัดล่าสุดที่ผ่านมา เชื่อว่างานนี้เฟเยนุร์ดปิดกล่องได้อย่างสบายๆ 

อีกคู่จากฮอนแลนด์พรีเมียร์ อาแจกซ์เจอกับโก อเฮด อีเกิ้ลส์

มาต่อกันอีกคู่จากฮอนแลนด์พรีเมียร์ อาแจกซ์เจอกับโก อเฮด อีเกิ้ลส์ เวลา 02.00 น. คู่นี้คะแนนห่างกันไม่มาก ยังพอมีโอกาสตามกันทันครับ แถมฟอร์มยังค่อนข้างสูสี แต่ผู้มาเยือนอย่าง โก อเฮด อีเกิ้ลส์ ฟอร์มนอกบ้านยังขุนไม่ขึ้น โมเมนตัมเกมนี้น่าจะไปอยู่ทางฝั่งของอาแจกซ์มากกว่าครับ แต่ดูจากเงื่อนไขแล้วผ่านลำบากหน่อย สำหรับอาแจกซ์ เชื่อว่าชนะได้แต่สกอร์ไม่น่าขาด

อาแจกซ์เจอกับโก อเฮด อีเกิ้ลส์
ยังบอยส์ VS กราสฮ็อปเปอร์

สวิตซุปเปอร์ลีก ยังบอยส์ VS กราสฮ็อปเปอร์

คู่สุดท้ายในวันนี้ไปกันที่สวิตซุปเปอร์ลีก ยังบอยส์เจอกับกราสฮ็อปเปอร์ เวลา 01.30 น. ยังบอยยังวางใจไม่ได้ในการรักษาพื้นที่จ่าฝูง เพราะว่าอันดับ 2 อย่างเซอร์เวทมีคะแนนตามหลังอยู่แค่ 1 แต้มเท่านั้นเอง งานนี้เชื่อว่าพวกเค้ายังบอยจัดเต็มแน่นอน ในขณะที่กราสฮ็อปเปอร์ เป้นทีมรองบ๊วยของตาราง ไร้ชัยมา 5 เกมติดแล้ว งานนี้น่าจะเป็นโอกาสของเจ้าบ้านยังบอยนะครับ ที่จะปิดจ๊อบได้กับเกมในบ้านของตัวเอง

สำหรับใครที่อยากตามต่อเกี่ยวกับ วิเคราะห์บอล ทางเรามีบทความวิเคราะห์บอลสนุก ๆ อัปเดตกันทุกวัน อย่าพลาดกับข่าวสารกีฬาออนไลน์แบบเรียลไทม์ ของ BALLSODPANTIP 

คำถามที่พบบ่อย

บอลสดพันทิป ไม่ได้เป็นเว็บไซต์สำหรับดูบอลสดโดยตรง แต่เป็น แหล่งรวมกระทู้เกี่ยวกับฟุตบอล บนเว็บไซต์พันทิป https://ballsodpantip.com/ ที่สมาชิกสามารถตั้งกระทู้พูดคุย แลกเปลี่ยนข่าวสาร วิเคราะห์ผลบอล เชียร์ทีมโปรด

บอลสดพันทิปมีบทความเกี่ยวกับฟุตบอลมากมาย เนื้อหาครอบคลุมทั้งข่าวสาร ทีมนักเตะ ตลาดซื้อขาย วิเคราะห์เกม แท็คติก และอื่น ๆ อีกมากมาย บทความเขียนโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

BALLSODPANTIP อัปเดตบทความวิเคราะห์ หลายครั้งต่อวัน ขึ้นอยู่กับความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอล โดยทั่วไปจะมีบทความใหม่ อย่างน้อย 2-3 บทความต่อวัน ครอบคลุมทั้งข่าวสาร วิเคราะห์ผลบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ และบทความเชิงลึก

เนื้อหาใน BALLSODPANTIP เน้นไปที่ การวิเคราะห์เชิงลึก ของวงการฟุตบอลไทยและต่างประเทศ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์