พรีเมียร์ลีก 30 มีนาคม 2567 วิเคราะห์เจาะลึก 6 คู่เด็ด

สุดสัปดาห์ 30 มีนาคม 2567 นี้ พรีเมียร์ลีกกลับมาพร้อมกับความตื่นเต้นกันอีกครั้ง กับการแข่งขันสุดเดือดทั้งหมด 6 คู่เด็ด และวันนี้เราจะไปวิเคราะห์เจาะลึกให้มันส์กันทุกช็อต ไม่ว่าจะเป็นศึกชิงแต้มเดือดในพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และมาเตรียมเฮกันได้เลยกับทัพไก่เดือยทองพร้อมลุยศึก ลูตันทาวน์ VS สเปอร์ , เซลซี VS เบิร์นลี่ย์ , เซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม , แอสตัน วิลล่า VS วูล์ฟแฮมป์ตัน และ เบรนท์ฟอร์ด VS แมนฯ ยูไนเต็ด ปีศาลแดงจะปิดกล่องเบรนท์ฟอร์ดได้หรือไม่ เดี๋ยววันนี้รู้กัน 

พรีเมียร์ลีก 30 มีนาคม 2567

พรีเมียร์ลีก 30 มีนาคม 2567 วิเคราะห์เจาะลึก 6 คู่เด็ด

วันนี้ พรีเมียร์ลีก 30 มีนาคม 2567 เราจัดให้หนัก ๆ กับบทวามวิเคราะห์เจาะลึก 6 คู่เด็ด กับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใครจะคว้าชัยชนะ? ใครจะพ่ายแพ้? 6 คู่เด็ด 6 แมตช์ 6 ความมันส์ มาติดตามไปพร้อมกันได้แล้วตอนนี้

ศึกชิงแต้มเดือดในพรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิ่ล VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 

ศึกชิงแต้มเดือดในพรีเมียร์ลีก เริ่มต้นที่คู่แรก นิวคาสเซิ่ล VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เวลา 19.30 น. เกมนี้นิวคาสเซิ่ลต้องเจอกับปัญหาหลายรายเลยนะครับ ของนักเตะ ซึ่งน่าจะส่งผลต่อรูปเกมอยู่พอสมควร ในขณะที่เวสต์แฮมก่อนเบรคทีมชาติไร้พ่ายมา 4 เกมติดในลีค ซึ่งมองดูแล้วว่าเกมนี้สาลิกาดงน่าจะเหนื่อยหน่อย เกมในบ้านก็ยังไม่อันตรายเท่าที่ควร มีโอกาสชนะได้แต่ไม่น่าเกิน 1 ลูกสำหรับนิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

สเปอร์ VS ลูตันทาวน์ ไก่เดือยทองพร้อมลุยศึก

คู่ต่อไปไก่เดือยทองพร้อมลุยศึก ของทีมสเปอร์ VS ลูตันทาวน์ เวลา 22.00 น. ต้องบอกก่อนว่าลูตันเนี่ยะไร้ชัยมา 9 เกมติด แถมเกมนี้สภาพของทีมก็ไม่สมบูรณ์ด้วย โมเมนตัมน่าจะไปอยู่ทางสเปอร์มากกว่า ประกอบกับตอนนี้สเปอร์ต้องการ 3 แต้ม เพื่อลุ้นขึ้นเป็น TOP 4 งานนี้ชื่อว่าด้วยคุณภาพทีมกับเกมในบ้านของสเปอร์น่าจะมีโอกาสปิดกล่องใส่ลูตันทาวน์ได้ไม่ยากครับ

สเปอร์ VS ลูตันทาวน์

สิงโตน้ำเงินคราม เซลซี VS เดอะ แคลนเร็ตส์ เบิร์นลี่ย์ 

คูต่อไปเดือดไม่แพ้กับ เซลซี VS เบิร์นลี่ย์ เวลา 22.00 น. ต้องปรบมือให้กับเซลซีในเกมที่แล้ว พึ่งโชว์ฟอร์มสวยมากในรายการ FA CUP ถล่อมกดเลสเตอร์ ซิตี้ ไป 4 ประตู ต่อ 2 น่าจะสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาได้มากอยู่พอสมควร ในขณะที่เบิร์นลี่ย์ หรือ เดอะ แคลนเร็ตส์ ยังมีอาการที่น่าเป็นห่วง คว้าเกมมาได้เกมเดียวจาก 10 นัดล่าสุด สุ่มเสี่ยงต่อการตกแชมป์ในฤดูกาลนี้ และเกมนี้เชื่อว่าสิงโตน้ำเงินครามเอาอยู่ กับผลงานในบ้านที่ยังวางใจได้ มีโอกาสปิดกล่องใส่ทางด้านเบริ์นลี่ย์ได้อย่างแน่นอน

ศึกชี้ชะตาความอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก เซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม คืนวันเสาร์นี้

ศึกชี้ชะตาความอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ไปต่อกันที่คู่ของทีมบ๊วย เซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม เวลา 22.00 น. เซฟฟิลด์ตอนนี้เป็นทีมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/2024 น่าจะการันตีการตกชั้นในฤดูกาลนี้ไปแล้วนะครับ ประกอบกับเกมในบ้านของพวกเขาไร้สกอร์มา 3 นัดติด ซึ่งสวนทางกับฟูแล่มเป็นอย่างมาก เพราะฟูแล่มพึ่งเอาชนะสเปอร์มา 3-0 เกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์เต็มร้อยอีกต่างหาก น่าจะเป็นโอกาสของผู้มาเยือนอย่างฟูแล่ม ที่บุกมาเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้แบบไม่ยากเย็นอะไรครับ

เซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม

แอสตัน วิลล่า VS วูล์ฟแฮมป์ตัน สิงห์ผงาด ปะทะ หมาป่า คืนนี้

คูต่อไป แอสตัน วิลล่า VS วูล์ฟแฮมป์ตัน เวลา 00.30 น. โดย 3 เกมลีกของแอสตัน วิลล่า นี้ค่อนข้างเปราะ แถมเกมแดนลุคมีปัญหา ในขณะที่วูล์ฟแฮมป์ตันกองกลางคนสำคัญอย่าง “มาเตอุส คุนญา” ยังไม่ฟิตเต็มร้อย น่าจะส่งผลต่อรูปเกมอยู่พอสมควร เชื่อว่าเกมนี้ดูจากฟอร์มแล้วไม่ได้หนีกันมากเท่าไหร่ แอสตันวิลล่าอาจทำได้อย่างน้อยเสมอหรือไม่ก็เฉือนชนะไปได้แบบบาง ๆ แล้วพบกันกับ สิงห์ผงาด ปะทะ หมาป่า คืนนี้ พรีเมียร์ลีก 30 มีนาคม 2567

เบรนท์ฟอร์ด เตรียมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด

ปิดท้ายที่คู่ เบรนท์ฟอร์ด VS แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา 03.00 น. ที่เบรนท์ฟอร์ดเตรียมเปิดบ้านรับมือของผู้มาเยือนอย่าง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด บอกเลยว่าแมนยูฯ เค้าทำผลงานได้ไม่เลว ในศึกแดงเดือดที่ผ่านมา ที่สามารถเอาชนะลิเวอร์พลูมาได้ เชื่อว่าความมั่นของเกมนี้มาเต็มแน่นอนครับ ประกอบกับเกมนี้เบรนท์ฟอร์ด ขาดแดนกลางที่คอยเชื่อมเกมอย่าง “เซร์ฆิโอ เรกิลอน” ที่ติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามได้ นั้นน่าจะส่งผลต่อรูปเกมอยู่พอสมควร และเชื่อว่าเกมนี้ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดน่าจะเอาอยู่ และน่าจะมีโอกาสบุกมาเอาชนะ เก็บ 3 แต้มในทริปเยือนครั้งนี้

เบรนท์ฟอร์ด เตรียมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด

คำถามที่พบบ่อย

  • นิวคาสเซิ่ล: ตอนนี้ปักหลักอยู่อันดับ 10 ครับ เก็บได้ 40 คะแนน 
  • เวสต์แฮม: อยู่อันดับ 7 เก็บได้ 44 คะแนน ยังมีลุ้นเข้ายูโรป้าลีก แต่ต้องเร่งเครื่องหน่อยนะ
  • สเปอร์: ยังอยู่ในอับดับ TOP5 ครับ เก็บได้ 53 คะแนน เกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ส์ลีก แต่ต้องพัฒนาฟอร์มให้ปังกว่านี้
  • ลูตันทาวน์: จมอยู่ก้นตารางอันดับ 17 ครับ เก็บได้ 22 คะแนน ฟอร์มยังไม่ดี ต้องปรับปรุงด่วน
  • เซลซี: ร่วงมาอยู่อันดับ 11 ครับ เก็บได้ 39 คะแนน ฟอร์มไม่ดี แฟน ๆ เริ่มกังวล
  • เบิร์นลี่ย์: จมบ๊วยอันดับ 19 ครับ สถานการณ์น่าเป็นห่วง เก็บได้ 17 คะแนน
  • เซฟฟิลด์ ยูไนเต็ด: อยู่อันดับสุดท้าย 20 ครับ สถานการณ์น่าเป็นห่วงเช่นเดียวกัน เก็บได้ 14 คะแนน
  • ฟูแล่ม: อยู่อันดับ 12 ครับ เก็บได้ 38 คะแนน ฟอร์มยังไม่ดี ต้องพัฒนาให้ดีกว่านี้
  • แอสตัน วิลล่า: เกาะกลุ่มหัวตารางอยู่อันดับ TOP4 ครับ ฟอร์มดี๊ดีลุ้นท็อปโฟร์ได้ เก็บได้ 56 คะแนน ตามหลังแมนฯ ซิตี้ 7 คะแนน 
  • วูล์ฟแฮมป์ตัน: อยู่อันดับ 9 ครับ เก็บได้ 41 คะแนน
  • เบรนท์ฟอร์ด: อยู่อันดับ 15 ครับเก็บได้ 26 คะแนน
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: อยู่อันดับ 6 ครับ เกาะกลุ่มท็อป 6 แต่ฟอร์มยังไม่แน่นอน เก็บได้ 47 คะแนน แต่ตามหลังสเปอร์ 6 คะแนน