โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เผย โปรตุเกสไม่ได้ประมาทจอร์เจีย

งานนี้แฟนบอลต่างลุ้นกันยาวแน่ เมื่อโรแบร์โต้ มาร์ติเนซได้ออกมาเผยว่าทีมของเรา โปรตุเกสไม่ได้ประมาทจอร์เจียแต่อย่างใด ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายยูโรในปี 2024 นี้ ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าทีมพวกเขาสมควรพ่ายแพ้ด้วยการเล่นที่ยอดแย่ อย่างไรก็ตาม ต้องรอชมกันไปต่อในคู่การแข่งขันฟุตบอลของพวกเขา สามารถเข้ามาดูการแข่งขันได้ผ่านเว็บไซต์ของเรา พร้อมอัปเดตข่าวสารฟุตบอลอีกเพียบ

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เผย โปรตุเกสไม่ได้ประมาทจอร์เจีย

กุนซือโปรตุเกส โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ยืนกรานว่า ทีมของเขาไม่ได้ประมาทจอร์เจีย แต่ยอมรับว่าพวกเขาสมควรพ่ายแพ้ 2-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของยูโร 2024 เมื่อวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

ควิชา ควารัตสเคเลีย ยิงประตูให้จอร์เจียขึ้นนำตั้งแต่ต้นเกม และ จอร์เจส มิกคาอุตเซ สังโทษดจุดโทษในครึ่งหลัง ช่วยให้จอร์เจียคว้าชัยชนะเหนือโปรตุเกสไปแบบพลิ้มความคาดหมายที่เกลเซนกีร์เชน ซึ่งทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในการแข่งขันครั้งแรกในประวัติศาสตร์

อย่างไรก็ตาม โปรตุเกส ได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม F อยู่แล้ว และด้วยเหตุนี้ เทรนเนอร์ มาร์ติเนซ จึงได้ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นตัวจริงแปดตำแหน่ง

ครั้งแรกนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก โปรตุเกส แพ้ จอร์เจีย 0-2

โปรตุเกสแพ้การแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2022 หลังจากแพ้ให้กับจอร์เจีย 0-2 มาร์ติเนซ กุนซือของโปรตุเกสกล่าวว่า

“เราไม่ได้ประมาทจอร์เจียเลย แต่มันก็จริงที่นี่เป็นเกมที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขา” “เราลงเล่นในนัดสุดท้ายของกลุ่ม ขณะที่เราการันตีการเป็นที่ 1 ของกลุ่มไปแล้ว มันทำให้เราสู้กับความกระหายของพวกเขาได้ยาก”

ครั้งแรกนับตั้งแต่ฟุตบอลโลก

เขา (โค้ช) กล่าวเสริมว่า “เราเสียประตูเร็วซึ่งเป็นสิ่งที่จอร์เจียต้องการและจำเป็น หลังจากนั้นเราก็ขาดความคมชัดในการผ่านบอลหรือการจบสกอร์ที่ดีพอที่จะเข้าไปยิงประตู และผู้รักษาประตูของพวกเขาก็เล่นได้ยอดเยี่ยม เราไม่สามารถทำประตูได้ ซึ่งส่งผลให้จอร์เจียมีพลังและความมั่นใจมากขึ้น พวกเขาคู่ควรกับชัยชนะในครั้งนี้”

กุนซือทีมชาติโปรตุเกส เปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 8 คน เตรียมสำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย

หลังจากเอาชนะตุรกี 3-0 ซึ่งทำให้พวกเขาเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จด้วยการเหลืออีก 1 นัด โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติโปรตุเกส ได้ทำการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 8 คนในเกมกับจอร์เจีย มีเพียง คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้ากัปตันทีม, โจเอา ปัลยินญ่า กองกลาง และ ดิโอโก คอสตา ผู้รักษาประตูเท่านั้นที่ยังคงได้ลงสนามเป็นตัวจริง

กุนซือทีมชาติโปรตุเกส เปลี่ยนแปลงผู้เล่นถึง 8 คน

นอกจากนี้ มาร์ติเนซ ยังได้ทำการเปลี่ยนตัวโรนัลโดออกในช่วงกลางครึ่งหลังอีกด้วย โดยเขายอมรับว่าการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นจำนวนมากในเกมนี้มีจุดประสงค์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับคู่แข่งในวันจันทร์นี้ ที่แฟร้งค์เฟิร์ต

เป้าหมายของเราคือการเตรียมผู้เล่นให้พร้อมที่สุดสำหรับรอบ 16 ทีมสุดท้าย “ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันส่งผลต่อผลลัพธ์สุดท้าย แต่เราก็พยายามที่จะยิงประตูคืนอยู่” เขากล่าว พร้อมกับบ่นว่าจุดโทษของจอร์เจียเบาไป และทีมของเขาควรจะได้จุดโทษเช่นกัน

“บางครั้งผมคิดว่าเราโชคไม่ดี VAR มันไม่ค่อยสม่ำเสมอ เพราะในนาทีที่ 27 มีจังหวะฟาวล์ที่ชัดเจนกว่ากับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากกว่าที่โดนอันโตนิโอ ซิลวา”

เตรียมสำหรับเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย

มาร์ติเนซ ยันไม่ประมาท สโลวีเนีย แน่

นักเตะของเรามีความสามารถ แต่สำหรับจอร์เจีย มันเป็นแมทช์ประวัติศาสตร์ พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมและเราไม่สามารถเทียบได้ในเรื่องของความเข้มข้น ตอนนี้ โปรตุเกส รู้แล้วว่าเราจะต้องเจอกับ สโลวีเนีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เราเพิ่งแพ้พวกเขาไป 0-2 ในเกมอุ่นเครื่อง ทางฝั่ง มาร์ติเนซ ยืนยันว่าจะไม่ประมาท สโลวีเนีย อย่างแน่นอน

เขาพูดว่า “สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่มีเกมง่าย ๆ นี่ไม่ใช่การอุ่นเครื่อง เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมทั้งด้านจิตใจ”

คำถามที่พบบ่อย

มั่นใจได้ 100% เว็บไซต์ของเราได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้องจากองค์กรที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการมายาวนาน มีฐานลูกค้าหนาแน่น และมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการพนันบอล มั่นคงทางการเงิน จ่ายจริง ไม่โกง

ตอบโจทย์แน่นอน ที่นี่มีทุกลีก ทุกคู่ ให้เดิมพันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น บอลเดี่ยว บอลสเต็ป บอลชุด เลือกได้ตามใจชอบ

ค่าน้ำที่นี่ดีที่สุดในท้องตลาด จ่ายเต็มทุกเม็ดไม่มีกั๊ก สูงถึง 4 ตังค์ แทงบอลมันส์ ๆ ได้เงินชัวร์