ความปลอดภัยยูโร 2024 เข้มงวดขึ้น หลังแฟนบอลบุกรานสนามหวังเซลฟี่กับโรนัลโด้

โอ้โห! บรรยากาศการแข่งขันยูโร 2024 ที่กำลังเข้มงวดขึ้น กลับร้อนระอุขึ้นไปอีก เมื่อมีแฟนบอลจอมบุกรานสนามหวังเซลฟี่กับโรนัลโด้ กัปตันทีมโปรตุเกส สร้างความโกลาหลอลหม่านให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามแบบเรียลไทม์ สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของเราหรือติดตามข่าวสารจากสื่อต่าง ๆ รับรองว่ามันส์แน่นอน

ความปลอดภัยยูโร 2024

ความปลอดภัยยูโร 2024 เข้มงวดขึ้น หลังแฟนบอลบุกรานสนามหวังเซลฟี่กับโรนัลโด้

ยูฟ่าเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยในช่วงที่เหลือของศึกยูโร 2024 หลังจากมีแฟนบอลหลายรายบุกรานสนามเพื่อหวังเซลฟี่กับ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวดังทีมชาติโปรตุเกส

กองหน้าวัย 39 ปีรายนี้ถ่ายรูปกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งระหว่างเกมชนะตุรกี 3-0 ในกลุ่ม เอฟ เมื่อวันเสาร์ที่เมืองดอร์ทมุนด์ แต่กลับรู้สึกโมโหมากขึ้นเมื่อมีแฟนบอลอีกอย่างน้อย 5 คนพยายามทำแบบเดียวกัน

ความปลอดภัยยูโร 2024 เข้มงวดขึ้น

“ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยในสนาม ในสนาม และสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับยูฟ่า” หน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลยุโรปกล่าวกับ AFP เมื่อวันอาทิตย์

เจ้าหน้าที่คนหนึ่งชน กับกอนซาโล่ รามอส เพื่อพยายามหยุดยั้งผู้บุกรุกในสนาม

“ด้วยเหตุนี้ มาตรการความปลอดภัยเพิ่มเติมจะถูกนำมาใช้ในสนามกีฬาเพื่อตอบสนองความต้องการของทัวร์นาเมนท์ และเพื่อป้องกันเหตุการณ์ดังกล่าว” เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนหนึ่งชนเข้ากับกอนซาโล่ รามอส กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะพยายามหยุดยั้งผู้บุกรุกในสนามที่เข้าถึงโรนัลโด้

กอนซาโล่ รามอส

ผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส โรแบร์โต มาร์ติเนซ ออกมากล่าวว่า โชคดีที่แฟนบอลที่วิ่งลงไปในสนามนั้น มีจุดประสงค์แค่ถ่ายรูปเท่านั้น “มันน่าเป็นห่วงนะ เพราะวันนี้เราโชคดีที่ความตั้งใจของแฟนบอลมันดี” มาร์ติเนซกล่าว

“ช่วงเวลานี้ยากลำบากมาก หากเจตนาเหล่านั้นผิดพลาด… เราควรส่งข้อความถึงแฟน ๆ ว่านี่ไม่ใช่วิธีที่ถูกต้อง”

โปรตุเกสเอาชนะตุรกี อย่างสบายมือ เข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย 

โปรตุเกสเอาชนะตุรกี อย่างสบายมือ

UEFA ออกมาประกาศว่า ผู้ชมคนใดที่วิ่งลงไปในสนาม ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร จะถูกไล่ออกจากสนามทันที ถูกแบนไม่ให้เข้าชมการแข่งขันในสนามอีกต่อไป

และอาจถูกดำเนินคดีในข้อหาบุกรุก ส่วนทางด้านโปรตุเกส เอาชนะตุรกีไปได้อย่างสบายมือ ส่งผลให้พวกเขาเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่ม F

คำถามที่พบบ่อย

ขอรับประกันได้เลยว่าเว็บไซต์ของเราไม่เคยหยุดพัฒนา ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเรามุ่งมั่นอัปเกรดระบบอย่างสม่ำเสมอ เพื่อมอบประสบการณ์การแทงบอลที่ล้ำสมัยและเสถียรแก่ลูกค้าทุกท่าน สัมผัสความลื่นไหล รวดเร็ว ปลอดภัย ไร้กังวล

พูดได้เต็มปากว่า “จัดเต็ม” แน่นอน เว็บไซต์ของเราขนขยุบมัดรวมทุกลีกดัง ทุกรายการ ทั่วโลก มาให้คุณเลือกแทงแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นบอลลีกหลัก บอลรอง บอลถ้วย บอลท่ีนิยม หรือแม้แต่บอลแปลก ๆ เราก็มีให้แทงครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่านักพนันอย่างแท้จริง

ความปลอดภัยของลูกค้าคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด เว็บไซต์ของเราได้รับการออกแบบมาด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัย มั่นใจได้เลยว่าข้อมูลส่วนตัวและธุรกรรมทางการเงินของคุณจะปลอดภัย 100% พร้อมทีมงานมืออาชีพคอยดูแลและตรวจสอบระบบอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง