วิเคราะห์บอล 21 มิถุนายน 2567 ทั้งหมด 5 คู่ จากรายการยูโร 2024 อียิปพรีเมียร์ และ โคปาอเมริกา (บอลถ้วย)

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ บอลเตะพร้อมระเบิดความมันส์ 5 คู่ใหญ่ เต็มไปด้วยแมตช์เด็ด ดวลเดือด ใคร ๆ ก็รอคอย เตรียมตัวแทงบอลให้ชนะกันได้เลย บทความนี้เรามีบทวิเคราะห์บอล ทั้งหมด 5 คู่เด็ดมาฝากกันแบบจัดเต็ม จากรายการยูโร 2024 อียิปพรีเมียร์ และ โคปาอเมริกา (บอลถ้วย) ฟันธงจากกูรูบอกหมดเปลือกไม่มีกั๊ก รับรองว่าท่านจะได้ข้อมูลครบถ้วนก่อนวางเดิมพันแน่นอน

สโลวาเกีย vs ยูเครน

วิเคราะห์บอล รายการยูโร 2024 สโลวาเกีย vs ยูเครน เวลา 20.00 น.

วันนี้ไปเริ่มต้นที่รายการยูโร 2024 คู่แรก สโลวาเกีย vs ยูเครน ลงสนามกันเวลา 20.00 น. เกมล่าสุดของสโลวาเกียเฉือนเอาชนะเบลเยี่ยมมา 1-0 มีคะแนนตุนอยู่ 3 แต้ม เกมนี้ความกดดันน้อยกว่า แถมยูเครนฟอร์มยังดูไม่ค่อยดี งานนี้เชื่อว่าสโลวาเกียน่าจะเน้นเกมรับเป็นพิเศษ และหาจังหวะโต้กลับเพื่อยันเสมอได้เป็นอย่างน้อยแหละครับ

โปแลนด์ vs ออสเตรีย

โปแลนด์ vs ออสเตรีย เวลา 22.59 น.

คู่ต่อไป โปแลนด์ vs ออสเตรีย จะเตะกันในเวลา 22.59 น. เป็น 2 ทีมที่ยังไม่มีคะแนนในกลุ่ม ดูจากฟอร์มแล้วคู่นี้ฟอร์มไม่ได้หนีกันมากเท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดดูจากรูปเกมล่าสุดของออสเตรียดูดีกว่าเลยทีเดียว งานนี้เชื่อว่าน่าจะมีโอกาสเฉือนเอาชนะโปแลนด์ไปได้ในช่วงท้ายเกม 

อัลอาห์ลี vs เอล ดัคเลยาห์

รายการอียิปพรีเมียร์ อัลอาห์ลี vs เอล ดัคเลยาห์ เวลา 22.59 น.

เข้าฝั่งไปที่รายการอียิปพรีเมียร์ อัลอาห์ลี vs เอล ดัคเลยาห์ ฟาดแข้งกันเวลา 22.59 น. เจ้าบ้านฟอร์มดีกว่าหลายขุม แต่เงื่อนไขดูยากไปสักหน่อย สำหรับเกมนี้เชื่อว่าอัลอาห์ลียิงได้แต่ไม่น่าเกิน 2 ลูกครับ

ซามาเล็ค vs ฟาร์โค

ซามาเล็ค vs ฟาร์โค จะเตะกันเวลา 22.59 น.

คู่ต่อไป ซามาเล็ค vs ฟาร์โค จะเตะกันเวลา 22.59 น. 5 เกมล่าสุดของเจ้าบ้านซามาเล็คชนะได้แต่ไม่ขาดครับ เชื่อว่างานนี้เงื่อนไขที่เปิดออกมาทีมผู้มาเยือนอย่างฟาร์โคได้เปรียบกว่าค่อนข้างมากเลยทีเดียวครับ

เปรู vs ซิลี

รายการโคปาอเมริกา (บอลถ้วย) เปรู vs ซิลี เวลา 07.00 น. 

ปิดท้ายกันวันนี้กับรายการโคปาอเมริกา (บอลถ้วย) เปรู vs ซิลี ลงสนามเวลา 07.00 น. จากสถิติ H2H ของซิลีดูดีกว่านะครับ แถมเกมอุ่นเครื่องล่าสุดที่ผ่านมาพวกเค้าก็ทำผลงานได้ดี เชื่อว่าเกมนี้ไม่น่ามีอะไรผิดพลาดในการคว้า 3 แต้มแรกของซิลี 

คำถามที่พบบ่อย

เราจัดเต็มให้นักพนันทุกท่านได้ติดตามข่าวสารฟุตบอลแบบเรียลไทม์ อัพเดททุกวินาที ไม่พลาดทุกเหตุการณ์สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นผลการแข่งขัน สถิติการเล่น ข่าวสารนักเตะ ข่าวลือต่าง ๆ

BALLSODPANTIP คือเว็บไซต์ที่ครบครันไปด้วยทุกสิ่งที่แฟนบอลต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการ ดูบอลสด วิเคราะห์บอลแบบเจาะลึก ติดตามข่าวกีฬาล่าสุด และอื่น ๆ อีกมากมาย

สะดวกสุด ๆ ฝาก-ถอนไม่มีขั้นต่ำเลยจ้า คุณสามารถเติมเงินและถอนเงินได้ตามต้องการ ไม่ต้องกังวลเรื่องขั้นต่ำ ยอดเล็ก ยอดน้อย ก็ฝากถอนได้ง่าย ๆ