วิเคราะห์บอล 14 มิถุนายน 2567 ทั้งหมด 6 คู่ นัดเปิดสนามยูโร กระชับมิตรทีมชาติ สวีเดนซูเปอร์เร็ตเท่น และรายการอียิป

วิเคราะห์บอล วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2567 นี้ ฟุตบอลฟาดแข้งกันแบบจัดเต็มทั้งหมด 6 คู่เด็ด จากรายการนัดเปิดสนามยูโร รายการกระชับมิตรทีมชาติ รายการสวีเดนซูเปอร์เร็ตเท่น และรายการอียิปต์ มาดูกันว่าแต่ละคู่มีทีเด็ดอะไร บอลไหลไปทางไหน ไปส่องกันเลย!

เยอรมนี vs สกอตแลนด์

ยูโรเปิดฉาก 2024 เยอรมนี vs สกอตแลนด์ เวลา 02.00 น.

วันนี้ไปเริ่มต้นนัดเปิดสนามยูโร 2024 เจ้าบ้านเยอรมนี vs สกอตแลนด์ ลงสนามเวลา 02.00 น. เกมนี้ของเยอรมนีได้เปรียบกว่า เพราะเล่นเกมในบ้าน แถมเป็นนัดเปิดสนาม เชื่อว่างานนี้คว้าชัยได้แน่นอน แต่ถ้าเกิดดูจากเงื่อนไขแล้วอาจยากเกินไปสักหน่อยสำหรับนัดเปิดสนาม แบบนี้สกอตแลนด์น่าจะเน้นเกมรับเป็นพิเศษ เชื่อว่าเยอรมนีชนะได้แต่สกอร์ไม่น่าขาด

อาร์เจนติน่า vs กัวเตมาลา

รายการกระชับมิตรทีมชาติ อาร์เจนติน่า vs กัวเตมาลา เวลา 07.00 น

ไปต่อกันที่รายการกระชับมิตรทีมชาติ อาร์เจนติน่า vs กัวเตมาลา จะเตะกันในเวลา 07.00 น. H2H ของทางฝั่งอาร์เจนติน่าดูดีกว่าหลายขุม แต่ดูเงื่อนไขแล้วค่อนข้างยาก สำหรับเกมนี้เชือว่าอาร์เจนติน่ายิงได้แต่ไม่น่าเกิน 3 ลูก

เอลซัลวาดอร์ vs เปรู เตะกันเวลา 07.30 น.

ไปที่คู่ของ เอลซัลวาดอร์ vs เปรู เตะกันเวลา 07.30 น. คู่นี้สถิติการพบกันมาฟอร์มไม่ได้หนีกันมาก เชื่อว่าดูจากเงื่อนไขที่เปิดออกมาแล้วเนี่ย เปรูไม่น่าผ่านได้ อาจมีโอกาสชนะแค่แบบเฉือนบาง ๆ

ออร์ไกร์ท vs ซํนด์สวาล์

สวีเดนซูเปอร์เร็ตเท่น ออร์ไกร์ท vs ซํนด์สวาล์ เวลา 00.00 น.

ตามต่อกันที่รายการสวีเดนซูเปอร์เร็ตเท่น ออร์ไกร์ท vs ซํนด์สวาล์ เจอกันเวลา 00.00 น. ออร์ไกร์ทพึ่งชนะในบ้านมา 3-0 เกมล่าสุดแบบไม่เสียประตู งานนี้กำลังใจมาเต็มครับ เชื่อว่ามีโอกาสปิดจ๊อบได้แน่นอน

รายการอียิป ฟาร์โค vs ฮัล อาห์ลี เวลา 22.59 น.

ไปกันที่รายการอียิป ฟาร์โค vs ฮัล อาห์ลี ลงสนามเวลา 22.59 น. H2H ของ ฮัล อาห์ลี ดูดีกว่าหลายขุม เกมเยือนยังวางใจได้ งานนี้บุกมาปิดจ๊อบได้แน่นอน

เซรามิก้า vs ซามาเล็ค

เซรามิก้า vs ซามาเล็ค เวลา 22.59 น.

คู่สุดท้าย เซรามิก้า vs ซามาเล็ค เจอกันเวลา 22.59 น. สถิติการพบกันมา 7 นัดที่ผ่านมาเจ้าบ้านชนะลวด เกมนี้เชื่อว่าไม่น่ามีอะไรผิดพลาดในการเก็บ 3 แต้มเต็มกับเกมในบ้านของเซรามิก้า

คำถามที่พบบ่อย

นัดเปิดสนามยูโร หรือที่เหล่านักพนันเรียกกันว่า แมตช์เปิดผ้า หมายถึงการแข่งขันฟุตบอลนัดแรกของทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ซึ่งจัดขึ้นในเยอรมนี

รายการกระชับมิตรทีมชาติ หรือที่เรียกกันว่า แมตช์อุ่นเครื่อง เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่จัดขึ้นระหว่างทีมชาติต่างๆ มักจัดขึ้นก่อนทัวร์นาเมนต์ใหญ่

สวีเดนซูเปอร์เร็ตเท่น หรือที่เรียกกันว่า ลีกสูงสุดสวีเดน เป็นลีกฟุตบอลอาชีพสูงสุดของประเทศสวีเดน ประกอบไปด้วย 16 ทีม แข่งขันแบบเหย้า-เยือน

รายการอียิป หรือที่เรียกกันว่า พรีเมียร์ลีกอียิปต์ เป็นลีกฟุตบอลอาชีพสูงสุดของประเทศอียิปต์ ประกอบไปด้วย 18 ทีม แข่งขันแบบเหย้า-เยือน