วิเคราะห์เจาะลึกบอล วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567 ศึกไอร์แลนด์พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์เจาะลึกบอล วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567 นี้ 5 คู่ใหญ่แห่งศึกไอร์แลนด์พรีเมียร์ลีกพร้อมระเบิดความมันส์ บรรยากาศการแข่งขัน กำลังเข้มข้น แต้มต่อต่าง ๆ ไหลหรือเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เหล่ากุนซือทั้งหลายต่างงัดกลยุทธ์สุดแพรวพราย คู่หูคู่ใจนักพนันบอล อย่างเราพลาดไม่ได้กับ การวิเคราะห์บอลแบบจัดเต็มของเรา

วิเคราะห์เจาะลึกบอล วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2567

เริ่มต้นที่ไอร์แลนด์พรีเมียร์ วอเตอร์ฟอร์ด vs เซลบอร์น ในเวลา 01.45 น.

วันนี้พาไปเริ่มต้นที่ไอร์แลนด์พรีเมียร์ วอเตอร์ฟอร์ด vs เซลบอร์น ในเวลา 01.45 น. วอเตอร์ฟอร์ดเกมในบ้านถือว่าแข็งแกร่ง ชนะมา 4 เกมติด แถมยิงมาขั้นต่ำ 2 ลูกอีกต่างหาก งานนี้กำลังใจมาเต็มเชื่อว่าน่าจะมีโอกาสยันเสมอไหวได้ในเกมนี้

โบฮีเมี่ยนส์ vs เดอร์รี่ ซิตี้

โบฮีเมี่ยนส์ vs เดอร์รี่ ซิตี้ เตะกันเวลา 01.45 น.

คู่ต่อ โบฮีเมี่ยนส์ vs เดอร์รี่ ซิตี้ จะเตะกันเวลา 01.45 น. 2 เกมล่าสุดของเดอร์รี่ ซิตี้ ปิดจ๊อบได้ด้วยการเก็บคลีนชีทยิงรัวไป 5 ลูก เครื่องกำลังติดเลยทีเดียว เชื่อว่างานนี้บุกมาเก็บ 3 เกมแต้มได้แน่นอน

เซนต์ แพตทริคส์ vs แซมร็อค โรเวอร์

เซนต์ แพตทริคส์ vs แซมร็อค โรเวอร์ เวลา 01.45 น. 

คู่ต่อไป เซนต์ แพตทริคส์ vs แซมร็อค โรเวอร์ จะเตะกันในเวลา 01.45 น. ฟอร์มของแซมร็อค โรเวอร์ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แถมเสียประตูเกมเยือนค่อนข้างบ่อย เชื่อว่าเกมนี้อาจมีโอกาสโดนเจ้าบ้านยันเสมอได้ 

กัลเวย์ ยูไนเต็ด vs ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ลงสนามกันเวลา 01.45 น.

ไปต่อกันที่คู่ของ กัลเวย์ ยูไนเต็ด vs ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ลงสนามกันเวลา 01.45 น. เกมนี้ของ กัลเวย์ ยูไนเต็ด ได้เปรียบเพราะได้เล่นในบ้านของตัวเอง แต่สถิติที่ดูผ่านมายิงประตูค่อนข้างน้อย เกมนี้เชื่อว่าชนะได้แต่สกอร์ไม่น่าขาด 

ดันดาล์ค vs สลิโก้ โรเวอร์ ฟาดแข้งเวลา 01.45 น.

คู่สุดท้ายของไอร์แลนด์พรีเมียร์ ดันดาล์ค vs สลิโก้ โรเวอร์ ฟาดแข้งเวลา 01.45 น. สลิโก้ โรเวอร์ เล่นเกมเยือนค่แนข้างดี แถมดันดาล์คพึ่งแพ้เชลบอร์นมา 1-0 โมเมนตั้มเกมน่าจะไปอยู่ทางฝั่งผู้มาเยือนมากกว่า สลิโก้ โรเวอร์ น่าจะมีโอกาสบุกมายันเสมอไหวครับ

คำถามที่พบบ่อย

ไอร์แลนด์พรีเมียร์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ League of Ireland Premier Division เป็นลีกฟุตบอลสูงสุดของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1985 ประกอบด้วย 10 ทีม แข่งขันกันแบบเหย้า-เยือนตลอดทั้งฤดูกาล ทีมที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดคว้าแชมป์ลีก

สำหรับนักพนันบอลที่มองหาลีกฟุตบอลที่น่าตื่นเต้น ไอร์แลนด์พรีเมียร์อาจไม่ใช่ตัวเลือกแรกที่นึกถึง แต่ลีกนี้มีเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดนักพนันหลายคน

มือใหม่แนะนำให้เริ่มต้นด้วย แทงบอล 1X2 เข้าใจง่าย เล่นไม่ซับซ้อน ฝึกวิเคราะห์ผลบอล