เรอัล มาดริด ครองอันดับหนึ่ง สโมสรฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุด ในรายชื่อฟอร์บส์

เหล่ากองเชียร์ “ราชันชุดขาว” เตรียมปักธงฉลองกันได้เลย! เพราะเรอัล มาดริด สโมสรฟุตบอลในตำนานจากสเปน ครองอันดับหนึ่ง สโมสรฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดประจำปี 2024 ไปครองอย่างยิ่งใหญ่ ในรายชื่อฟอร์บส์ แล้วมาลุ้นระทึกไปกับทุกแมตช์การแข่งขันของเรอัล มาดริด พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้ทีมรักของพวกเขา คว้าชัยชนะในทุก ๆ รายการต่อไป

เรอัล มาดริด ครองอันดับหนึ่ง

เรอัล มาดริด ครองอันดับหนึ่ง สโมสรฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุด ในรายชื่อฟอร์บส์

เรอัล มาดริด ครองอันดับหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดในโลกอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ด้วยมูลค่า 6.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

ฟอร์บส์ เผยอันดับสโมสรฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดประจำปี 2023 โดย เรอัล มาดริด ยังคงครองแชมป์เป็นปีที่ 3 ด้วยมูลค่า 6.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้น 9% จากปีก่อน ตามมาด้วย บาร์เซโลน่า อยู่ที่อันดับ 3 ด้วยมูลค่า 5.6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้น 2% จากปีก่อน

เรอัล มาดริด มีรายได้สูงสุด ยอดรวม 873 ล้านดอลลาร์ต่อปี

เรอัล มาดริด ครองอันดับสโมสรฟุตบอลที่มีรายได้สูงสุด ด้วยยอดรวม 873 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเฉลี่ย 205 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ต่อปี จากสัญญาผู้สนับสนุนบนเสื้อ ซึ่งถือเป็นตัวเลขสูงสุดในวงการฟุตบอลตามข้อมูลของ “Football Benchmark”

นอกจากนี้ เรอัล มาดริด ยังประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยคว้าแชมป์ไปแล้ว 5 สมัยจาก 10 สมัยล่าสุด และมีโอกาสคว้าแชมป์สมัยที่ 6 เพิ่มเติมในวันที่ 1 มิถุนายน นี้ พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่สนามเวมบลีย์

บาร์เซโลนาอยู่อันดับสาม ตามหลังทีมของประธานฟลอเรนติโน เปเรซ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยทีมชุดนี้ทำรายได้เฉลี่ย 189 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากสปอนเซอร์

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รั้งอันดับสอง มูลค่าสโมสรตามมาติดเรอัลมาดริดเพียง 50 ล้านดอลลาร์ หลังจากได้รับเงินลงทุนจาก “จิม แรทคลิฟฟ์” มหาเศรษฐีผู้ก่อตั้งสโมสร

พรีเมียร์ลีก รับรายได้จากการถ่ายทอดสด มากกว่าสองเท่า

พรีเมียร์ลีก ครองความยิ่งใหญ่! ทีมจากลีกสูงสุดของอังกฤษติดโผ 10 อันดับทีมที่มีมูลค่าสูงสุดของโลกไปถึง 6 ทีม สืบเนื่องจากข้อตกลงใหม่ด้านลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดในประเทศสำหรับฤดูกาล 2025/26 ถึง 2028/29 ซึ่งจะทำให้พรีเมียร์ลีกได้รับรายได้จากการถ่ายทอดสดในประเทศมากกว่าลีกฟุตบอลอื่น ๆ มากกว่าสองเท่า และเกือบสองเท่าของลาลีกา สเปนอันดับสอง เมื่อรวมรายได้จากการถ่ายทอดสดต่างประเทศเข้าด้วยกัน

คำถามที่พบบ่อย

มั่นใจได้เลยว่าระบบเดิมพันของเราปลอดภัย 100% ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เราพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ การันตีความปลอดภัยของเงินเดิมพัน ข้อมูลส่วนตัว และธุรกรรมของคุณ

ใช่แน่นอน เว็บของเรามั่นใจในระบบการเงินที่รวดเร็ว ฉับไว ปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย การันตีท่านได้รับเงินรางวัลทันทีที่เดิมพันชนะ ไม่ต้องรอนานให้เสียอารมณ์

เว็บของเราภูมิใจนำเสนอค่าน้ำสุดคุ้ม ที่เหนือกว่าเว็บแทงบอลทั่วไป ด้วยระบบการคำนวณอัตราต่อรองที่เฉียบคมและโปร่งใส