วิเคราะห์บอล 6 คู่เด็ดประจำวันที่ 4 มิถุนายนนี้

พร้อมลุยกันหรือยังกับศึกฟาดแข้งสุดมันส์ 6 คู่เด็ดประจำวันที่ 4 มิถุนายนนี้ เตรียมอัปเกรดความมั่นใจ เติมเต็มกระเป๋าให้ล้นเปี่ยม กับบทวิเคราะห์แบบจัดเต็ม เน้น ๆ โดยเฉพาะเซียนบอลยุค 2024 ห้ามพลาด

วิเคราะห์บอล 6 คู่เด็ดประจำวันที่ 4 มิถุนายน

บทความนี้จะพาทุกท่านไปพบกับ วิเคราะห์บอล 6 คู่เด็ดประจำวันที่ 4 มิถุนายน

เหล่าเซียนบอล กูรูชื่อดัง ต่างคว้าไมค์จับปากกา มาวิเคราะห์เจาะลึกฟอร์มทีม สถิติการเจอหน้ากัน สภาพร่างกายนักเตะ ฯลฯ พร้อมหรือยัง? เตรียมคว้าเงินรางวัลก้อนโต ไปช้อป ไปเที่ยวแบบฟิน ๆ กับบทวิเคราะห์แบบจัดเต็มห้ามพลาด ในบทความนี้เราจะพาทุกท่านไปพบกับ

เกมกระชับมิตรทีมชาติ สวิตเซอร์แลนด์ vs เอสโตเนีย เวลา 01.15 น.

วันนี้จัดหนัก 6 คู่กับเกมกระชับมิตรทีมชาติ คู่แรก สวิตเซอร์แลนด์ vs เอสโตเนีย เจอกันในเวลา 01.15 น. 10 นัดล่าสุดของเอสโตเนียยังหาชัยไม่เจอ เกมนี้น่าจะเป็นโอกาสของสวิตเซอร์แลนด์ ที่ต้องเรียกฟอร์มเก่งต่อการไปสู้ศึก

โรมาเนีย vs บัลแกเรีย เวลา 01.30 น.

คู่ต่อไป โรมาเนีย vs บัลแกเรีย เจอกันในเวลา 01.30 น. โดยทางฝั่งของโรมาเนียเสียประตูค่อนข้างมาก ในขณะที่บัลแกเรียก็ยิงประตูได้ค่อนข้างบ่อย เกมนี้เชื่อว่าโรมาเนียน่าจะเบียดเอาชนะได้ แต่สกอร์ไม่น่าขาด 

โปรตุเกส vs ฟินแลนด์

โปรตุเกส vs ฟินแลนด์ เวลา 01.45 น.

ไปกันต่อที่คู่ของ โปรตุเกส vs ฟินแลนด์ เตะกันในเวลา 01.45 น. งานนี้เชื่อว่าไม่น่ามีอะไรผิดพลาด เพราะเห็นรายชื่อผู้เล่นของโปรตุเกสแล้ว ค่อนข้างดีกันเลยทีเดียว นัดนี้น่าจะเป็นโอกาสของโปรตุเกสที่สร้างความมั่นใจก่อนจะไปลุยศึกยูโร

ออสเตรีย vs เซอร์เบีย เวลา 01.45 น.

ตามต่อกันที่คู่ของ ออสเตรีย vs เซอร์เบีย จะลงสนามกันในเวลา 01.45 น. ทางฝั่งของออสเตรียเล่นค่อนข้างดี แต่ดูจากฟอร์มของเซอร์เบียที่เข้ามาเล่นยูโรในปีนี้ ถือว่าไม่ว่าธรรมดา เชื่อว่าเซอร์เบียไม่น่าจะยอมง่าย ๆ น่าจะมีโอกาสออกหน้าเสมอสำหรับคู่นี้ครับ

ไอร์แลนด์ vs ฮังการี่

ไอร์แลนด์ vs ฮังการี่ เวลา 01.45 น.

ไอร์แลนด์ vs ฮังการี่ จะเตะกันในเวลา 01.45 น. ฟอร์มช่วงหลังของไอร์แลนด์ไม่ค่อยดี ในขณะที่ฮังการี่ฟอร์มยังวางใจได้ เกมนี้เชื่อว่าน่าจะเบียดเอาชนะไปได้สำหรับฮังการี่ครับ

ปิดท้ายกันที่ อิตาลี vs ตุรกี เวลา 02.00 น.

ปิดท้ายกันวันนี้กับคู่ของ อิตาลี vs ตุรกี เจอกันในเวลา 02.00 น. เชื่อว่าด้วยคุณภาพทีมและขุมกำลังของอิตาลีในชุดนี้น่าจะได้ครับ สำหรับฟอร์มของตุรกีที่เกมล่าสุดแพ้ออสเตรียมา 6-1 เกมนี้วางใจได้อิตาลีปิดจ๊อบได้แน่นอน  

คำถามที่พบบ่อย

มั่นใจได้เลยครับ เราใช้ระบบเทคโนโลยีล่าสุด ปลอดภัยไร้กังวล หมดห่วงเรื่องข้อมูลส่วนตัว เล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีสะดุด

ทางเราให้ความสำคัญกับความโปร่งใสและความยุติธรรมสูงสุด  ระบบสุ่มผลลัพธ์ของเราได้รับการตรวจสอบโดยหน่วยงานที่เชื่อถือได้ มั่นใจได้ว่าทุกการเดิมพันเป็นไปอย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ ไม่มีการล็อกผล

เว็บของเรามีบทความให้อ่านกันทุกวัน ทีมงานมืออาชีพของเราคัดสรรเนื้อหาชั้นเลิศ วิเคราะห์เจาะลึกทุกลีกดัง ทุกลีกแปลก พร้อมสถิติและข้อมูลครบครัน อัพเดทกันสด ๆ ใหม่ ๆ ทุกวัน มั่นใจได้เลยว่าท่านจะไม่พลาดข่าวสารและกลยุทธ์เด็ด ๆ ที่จะช่วยให้ท่านคว้าชัยชนะในศึกพนันบอลอย่างแน่นอน