วิเคราะห์เจาะลึก วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 บอลเต็ง บอลล้ม บอลชัวร์ ครบครันทุกแมตช์

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 นี้ ศึกฟุตบอลมันส์ ๆ ระเบิดความเร้าใจรอให้เหล่านักพนันบอลสายเลือดเดือดมาลุ้นกัน บทความนี้ เตรียมรวบรวม “บอลเต็ง บอลล้ม บอลชัวร์” ครบครันทุกแมตช์ พร้อมวิเคราะห์เจาะลึก ข้อมูลแน่นเปรี๊ยะ

วิเคราะห์เจาะลึก วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567

วิเคราะห์เจาะลึก วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 บอลเต็ง บอลล้ม บอลชัวร์ ครบครันทุกแมตช์

วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2567 ️ เหล่านักพนันบอลเตรียมลับฝีมือให้พร้อม! เพราะวันนี้ เซียนบอลสดพันทิปบุกมาแจกบทความวิเคราะห์เจาะลึกบอลเต็ง บอลล้ม บอลชัวร์ ครบครันทุกแมตช์ การันตีความแม่นยำ พร้อมพาทุกท่านสู่ชัยชนะบนสังเวียนพนันบอล

ยิบรอลตาร์ vs สกอตแลนด์ ในเวลา 23.00 น.

มาเริ่มต้นกันที่โปรตุเกส ยิบรอลตาร์ vs สกอตแลนด์ ในเวลา 23.00 น. ยิบรอลตาร์ อันดับที่ 203 ส่วนทางฝั่งของสกอตแลนด์ อันดับ 39 ของฟีฟ่าแรงค์กิ้ง ณ ปัจจุบันฟอร์มของยิบรอลตาร์แทบไม่ต้องไล่เรียงกันเลยแหละครับ พวกเค้าแพ้หมดเลย แต่ว่าแอนดิแคปในช่วงของ 2 เกมท้ายผ่านได้ ยันคู่แข่งอยู่ที่ 1-0 ทั้ง 2 เกมเลย

ยิบรอลตาร์ vs สกอตแลนด์

สกอตแลนด์ผลงานในช่วง 5 นัดหลังสุด

ส่วนสกอตแลนด์ผลงานในช่วง 5 นัดหลังสุดดรอปลงไป เสมอ 2 แพ้ 3 หาชัยไม่เจอเลย ทำให้แฮนดิแคป 7 เกมหลังพวกเค้าผ่านไปได้ เรทออกมาเท่าเกมนี้ด้วยครับที่ 3.50 กับแฮนดิแคปเอเชีย โอเวอร์อันเดอร์อยู่ที่ 4.25 ในนัดนี้แน่นอนครับ สกอตแลนด์มีผลงานที่ย่ำแย่ในช่วง 7 เกมหลังสุด เชื่อว่างานนี้ยิบรอลตาร์เอาชนะไปได้ครับ

สลิโก้ โรเวอร์ vs ดร็อกเฮด้า

ไอซ์แลนด์ลีก สลิโก้ โรเวอร์ vs ดร็อกเฮด้า เจอกันเวลา 23.00 น.

คู่ต่อมาเรามาที่ไอซ์แลนด์ลีก แดนยักษ์เขียว คู่นี้จะเป็นของสลิโก้ โรเวอร์ vs ดร็อกเฮด้า เจอกันเวลา 23.00 น. มาเช็คผลงานของทั้งคู่กันก่อนว่าจากอันดับตารางคะแนนตรงนี้ สลิโก้ ดรเวอร์ อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนทางฝั่งของ ดร็อกเฮด้า อันดับที่ 9 ครับ ทั้ง 2 อยู่อันดับติด ๆ กันเลย 

18 นัดของเจ้าบ้านสลิโก้ โรเวอร์ 

และ 18 นัดของเจ้าบ้านสลิโก้ โรเวอร์ ชนะ 5 เสมอ 7 แพ้ 6 ยิง 18 เสีย 21 ส่วนทางฝั่งของ ดร็อกเฮด้า 18 นัด ชนะ 3 เสมอ 6 แพ้ 9 ยิง 19 เสีย 32 เรทเกมนี้ออกมาให้สลิโก้ โรเวอร์ เป็นต่อที่ ปป. หรือว่า 0.25 โอเวอร์อันเดอร์ออกมาที่ 25 ด้วยกัน เมื่อเช็คฟอร์มสลิโก้ดูดีกว่า และพวกเค้ามักจะออกมาเป็นรองคู่แข่ง นัดไหนที่ออกมาเป็นต่อตรง ๆ ไม่ดีเลย เพราะว่า 10 เกมหหลังออกมาเป็นต่อ 2 ครั้ง พวกเค้าผ่านเรทไม่ได้ คู่นี้เรียนตามตรงว่าเลือกยากเหมือนกัน แต่บอลสดพันทิปของเราส่องจากตรงนี้แล้ว มองกว้างๆไปที่สลิโก้ โรเวอร์ ครับ

เซนต์ แพตทริคส์ vs ดันดาล์ค เจอกันเวลา 23.00 น.

คู่สุดท้ายไอซ์แลนด์ลีกเหมือนเดิมครับ เซนต์ แพตทริคส์ vs ดันดาล์ค เจอกันเวลา 23.00 น. มาดูกันที่ผลงานในตารางอันดับคะแนนของทั้งคู่ เซนต์ แพตทริคส์ ดีกว่า 20 นัดที่ลงเล่น พวกเค้าชนะไป 6 เสมอ 5 แพ้ 9 ยิง 20 เสีย 23 แต่ก็แข่งเยอะกว่าทางฝั่งดันดาล์คอยู่ 2 เกม แต้มก็ค่อนข้างจะห่างกันถึง 10 คะแนนเลย เกมในบ้านของพวกเค้าชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิง 12 เสีย 9 ส่วน ดันดาล์ค 18 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 เสมอ 9 ยิงได้ 9 เสีย 25 

ใน 5 เกมหลังสุด ดันดาล์ค ไม่สามารถเอาชนะ เซนต์ แพตทริคส์ ได้เลย เรทเกมนี้ออกมาถึงครึ่งสกอร์ โอเวอร์อันดับอกกมาที่ 2.25 และแน่นอนว่าเรื่องของผลงานต้องให้ทางฝั่งของเซนต์ แพตทริคส์ ในช่วง 3 เกมหลังสุด พวกเค้าโชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลย ชนะไปถึง 2 เกมหลัง และงานนี้เชื่อว่าเซนต์ แพตทริคส์ จะเอาชนะไปได้อีกแน่นอนครับ

คำถามที่พบบ่อย

ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เหล่าคอบอลขาเดิมพันทั้งหลายสามารถติดตามตารางบอลการแข่งขันทุกลีกทั่วโลกแบบเรียลไทม์ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเราเท่านั้น

บอกเลยว่าห้ามพลาด เว็บไซต์ของเรามีบริการถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกลีกทั่วโลกแบบคมชัด ไม่มีสะดุด ให้เหล่าคอบอลได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนอยู่สนามจริง ๆ

ราคาน้ำบอล หรือ อัตราต่อรอง หมายถึง ตัวเลขที่เว็บพนันบอลกำหนดขึ้นเพื่อแสดงความน่าจะเป็นของผลลัพธ์ในเกมฟุตบอลแต่ละคู่ เปรียบเสมือน “ตัวชี้วัด” ว่าทีมไหนมีโอกาสชนะมากกว่า พร้อมทั้งกำหนดจำนวนเงินเดิมพันที่ผู้เล่นจะได้รับหากแทงทีมนั้นชน