ชาบีต้องการให้เลวานดอฟสกีย้ายออกจากบาร์เซโลนา

หลังจบฤดูกาลอันล้มลุกคลุกคลาน บาร์เซโลนา เตรียมพลิกโฉมครั้งใหญ่ มีข่าวลือหนาหูว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือจอมแทคติก ต้องการให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวฉกาจ ย้ายออกจากจากทีมแบบฟ้าผ่ากลางดึก

ชาบีต้องการให้เลวานดอฟสกีย้ายออกจากบาร์เซโลนา

ชาบีต้องการให้เลวานดอฟสกีย้ายออกจากบาร์เซโลนา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หนึ่งในนักเตะที่ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลนา ต้องการย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ด้วยการตัดสินใจปลดกุนซือของบาร์เซโลน่า ทำให้โอกาสที่เลวานดอฟสกี้จะอยู่กับทีมต่อไปมีเพิ่มมากขึ้น

ชาบี เอร์นันเดซ กำลังเตรียมทีมสำหรับฤดูกาล 2024-25 และได้จัดทำรายชื่อนักเตะที่เขาไม่ต้องการในฤดูกาลหน้า โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบี เอร์นานเดซ ไม่ต้องการให้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่ในทีมชุดนี้

รายการข่าวรายการนึงได้มีการรายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ไม่ต้องการให้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ อยู่ในทีมชุดนี้ เนื่องจากมีปัญหาระหว่างเลวานดอฟสกี้กับทีมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเลวานดอฟสกี้ถูกเปลี่ยนตัวออกทุก ๆ ครึ่งหลังในช่วงหลัง ๆ นี้

การตัดสินใจของบาร์เซโลนาที่จะปลดซาบีออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ส่งผลต่อแผนงานสำหรับฤดูกาลหน้าอย่างมาก และทำให้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีแนวโน้มที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป

เลวานดอฟสกี้

เลวานดอฟสกี้ไม่ได้เป็นกองหน้าคนเดียวที่ถูกขายออกจากบาร์เซโลน่า ยังมีกองหน้าดาวรุ่งอย่าง วิโตร์ โรเก้ รวมอยู่ด้วย แต่โรเก้ถูกปล่อยยืมตัวออกไปและแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเลยตั้งแต่ย้ายมาในเดือนมกราคม

นักเตะที่ชาบีต้องการปล่อยออกจากทีมในฤดูกาลหน้า ได้แก่ ชูเอา เฟลิกซ์ ซึ่งจะกลับไปอยู่กับแอตเลติโก มาดริดหลังหมดสัญญาการยืมตัว โอริออล โรเมว และมาร์กอส อลอนโซ โดยสองคนหลังนี้ น่าจะย้ายออกจากทีมแน่นอน เว้นแต่จะมีอะไรพลิกโผ

คำถามที่พบบ่อย

การวิเคราะห์บอล คือ การเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติ ฟอร์มการเล่น ข่าวสารมาวิเคราะห์ เพื่อคาดการณ์ผลการแข่งขันฟุตบอล ช่วยให้นักพนันตัดสินใจเดิมพันได้อย่างมีข้อมูล เพิ่มโอกาสในการทายผลถูก

ไม่ครับ เว็บของเราเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 365 วันต่อปี ไม่มีวันหยุด นักพนันสามารถแทงบอล ถอนเงิน ฝากเงิน ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทุกเมื่อ

ระบบของเราทันสมัย ฝาก-ถอน รวดเร็ว ฉับไว ภายในไม่กี่นาที เงินเข้าบัญชีชัวร์ ไม่ต้องรอนานจนใจร้อนแน่นอนครับ