ติอาโก้ ซิลวา รู้สึกเหมือนตัวเองเป็น ซูเปอร์ฮีโร่ ก่อนการอำลาสโมสรเชลซี

นักเตะ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมเก๋าชาวบราซิลลงเล่นให้เชลซี รู้สึกเหมือนตัวเองเป็น ซูเปอร์ฮีโร่ โดยนัดนี้เป็นนัดสุดท้ายของเขา โดยเขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็น ซูเปอร์ฮีโร่ พอจบฤดูกาลนี้แล้วเค้าจะอำลาสโมสรเชลซี เพื่อเซ็นสัญญากับฟลูมิเนนเซ

ติอาโก้ ซิลวา รู้สึกเหมือนตัวเองเป็น ซูเปอร์ฮีโร่

ติอาโก้ ซิลวา รู้สึกเหมือนตัวเองเป็น ซูเปอร์ฮีโร่ ก่อนการอำลาสโมสรเชลซี

ติอาโก้ ซิลวา ลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับเชลซีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการอำลาแฟนบอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างสุดซึ้ง ซึ่งเขารู้สึกเหมือนตัวเองเป็น ซูเปอร์ฮีโร่ ก่อนการอำลาสโมสรเชลซี เพื่อเซ็นสัญญากับฟลูมิเนนเซ

กองหลังจอมเก๋าชาวบราซิลลงเล่นให้เชลซี เป็นนัดสุดท้ายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมกลับบ้านเกิดเพื่อเซ็นสัญญากับฟลูมิเนนเซ่ และโบกมือลาแฟนบอลสิงโตน้ำเงินเป็นครั้งสุดท้ายก่อนลุยศึกบราซิลเลี่ยนลีก

“ถึงผมจะไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ แต่เวลาที่แฟนๆ เรียกชื่อผม ผมรู้สึกเหมือนเป็นซูเปอร์ฮีโร่จริงๆ ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน หรือรู้สึกท้อแท้แค่ไหนในเกม พอได้ยินเสียงเชียร์ ผมก็มีพลังขึ้นมาทันที ความรู้สึกนั้น มันอธิบายไม่ถูกจริงๆ มันวิเศษสุดๆ มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนช่วยทีมไว้ได้ และไม่มีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้นในเกมแน่นอน” กองหลังกล่าว

ติอาโก้ ซิลวา

ติอาโก้ ซิลวา ตั้งใจจะมาแค่ซีซั่นเดียว

ติอาโก้ ซิลวา ตั้งใจจะมาแค่ซีซั่นเดียว แต่สุดท้ายกลับอยู่ถึง 4 ปี เพราะอะไร?

ตอนแรกที่ ติอาโก้ ซิลวา ย้ายมาเชลซี เขาตั้งใจจะมาแค่ซีซั่นเดียว เพื่อมาช่วยเสริมแนวรับของทีม แต่สุดท้ายแล้วกองหลังตัวกลางคนนี้กลับรู้สึกผูกพันกับสโมสรถึง 4 ปี ในแง่นี้ เชลซีเป็นทีมที่พิเศษ นั่นคือเหตุผลว่าทำไม ถึงแม้ผมอยู่ที่นี่มา 4 ปี แต่มันกลับรู้สึกเหมือนทั้งชีวิตเลย ไม่เลวสำหรับคนที่ตั้งใจจะมาแค่ซีซั่นเดียว

ตอนจบเกม น้ำตาไหลออกมาที่เบ้าตาของนักเตะทีมชาติบราซิลคนนี้ ก่อนที่เขาจะเดินออกจากสนาม

“นั่นคือเหตุผลว่าทำไมการกล่าวคำอำลาถึงยากเย็นเหลือเกิน แน่นอน ผมรู้ว่ามันกำลังจะมาถึง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกนั้นเปลี่ยนไป มันทำให้ผมนึกถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น และประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ผมเคยมี มันทำให้ผมเสียใจที่ทุกอย่างกำลังจะจบลง แต่ผมก็รู้สึกสมหวังเพราะทุกสิ่งที่เราประสบความสำเร็จร่วมกันที่สโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ซิลวา กล่าวสรุป

จบเกม ซิลวา น้ำตาไหล

คำถามที่พบบ่อย

ซิลวา เปรียบตัวเองเป็น ซูเปอร์ฮีโร่ เพราะเขารู้สึกว่ามี ภารกิจ ในการปกป้องสโมสรและแฟนบอล เขาเปรียบเสมือน ผู้พิทักษ์ ที่คอยดูแลความปลอดภัยของทีม

ซิลวาจะไปเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลฟลูมิเนนเซ่ในบ้านเกิดของเขา เขาเซ็นสัญญากับสโมสรเป็นเวลาสองปี

เว็บไซต์นี้มีความโดดเด่นหลายประการ ประการแรกคือ ความครอบคลุมของเนื้อหาที่นำเสนอ ครอบคลุมทั้ง ผลการแข่งขัน ข่าวสาร บทวิเคราะห์ และสถิติต่าง ๆ อย่างละเอียด ประการที่สอง คือ ความทันสมัยของข้อมูลที่รวดเร็วทันใจ แฟนบอลสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของทีมโปรดได้แบบเรียลไทม์ ประการที่สาม คือ ฟีเจอร์ที่หลากหลาย รองรับทั้งการดูถ่ายทอดสด บทความ บทสัมภาษณ์ และไฮไลท์ของแมตช์สำคัญ ๆ