วิเคราะห์บอลประจำคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 จากบอลสดพันทิป จัดมาให้ 5 คู่เน้น ๆ

คืนนี้กลับมายิงตรงอีกครั้งกับบทวิเคราะห์บอลประจำวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 จากข้อมูลเด็ด ๆ บนบอลสดพันทิป จัดมาให้ 5 คู่เน้น ๆ เตรียมคว้าเงินรางวัลก้อนโตไปด้วยกัน บอกเลยว่าเหล่าเซียนบอลห้ามพลาด

วิเคราะห์บอลประจำคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์บอลประจำคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 จากบอลสดพันทิป จัดมาให้ 5 คู่เน้น ๆ 

บอลพันทิปจัดหนัก พบกับวิเคราะห์บอลประจำคืนวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 กับเซียนจากบอลสดพันทิป คืนนี้จัดมาให้ 5 คู่เน้น ๆ จากลีกชั้นนำทั่วโลกมาให้วิเคราะห์กันแบบจัดเต็ม เตรียมตัวให้พร้อม แทงแม่น ๆ รับรองว่าคืนนี้ปังแน่

อตาลันต้า vs โตริโน่

เริ่มต้นที่กัลโซ่ เซียเรียอา อิตาลี อตาลันต้า vs โตริโน่ เวลา 22.59 น.

วันนี้เริ่มต้นกันที่กัลโซ่ เซียเรียอา อิตาลี อตาลันต้า vs โตริโน่ เจอกันในเวลา 22.59 น. ทีมทางฝั่งของอตาลันต้ายังมีโปรแกรมการแข่งขันเหลืออีก 2 นัดในลีก จัดเต็มแน่นอนกับเกมนี้ ซึ่งเกมล่าสุดพวกเค้าพึ่งเลเวอร์คูเซ่นอกหัก และได้คว้าแชมป์ยูโรป้ามาครองสำเร็จ ด้วยสกอร์ที่เหลือเชื่อ 3-0 งานนี้เชื่อว่าโมเมนตั้มเกมนี้น่าจะมาทางอตาลันต้าแน่นอน น่าจะมีโอกาสเฉือนเอาชนะโตริโน่ได้กับเกมในบ้านของตัวเองครับ

เวโรน่า vs อินเตอร์มิลาน

เวโรน่า vs อินเตอร์มิลาน เจอกันเวลา 01.45 น.

ไปต่อกันที่คู่ของ เวโรน่า vs อินเตอร์มิลาน เจอกันเวลา 01.45 น. โดยทางฝั่งของอิเตอร์มิลานได้การันตีแชมป์ของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะฮะ เกมนี้เล่นแบบไร้ความกดดัน แถมสภาพทีมเกมนี้สมบูรณ์เต็มร้อย ในขณะที่เวโรน่าขาดกองหน้าตัวหลักไปถึง 2 ตัว เกมรุกน่าจะดูตื้อ ๆ หน่อย เชื่อว่าเกมนี้อินเตอร์มิลานน่าจะต้องโชว์ฟอร์มเก่งส่งท้ายฤดูกาล เพื่อเอาใจแฟน ๆ บอลของตัวเองแน่นอน 

ลาซิโอ้ vs ซัลเซาโล่

ลาซิโอ้ vs ซัลเซาโล่ เวลา 01.45 น. 

คู่ต่อไป ลาซิโอ้ vs ซัลเซาโล่ คู่นี้เตะกันเวลา 01.45 น. ทางทีมของซัสเซาโล่ได้ตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ลาซิโอ้ต้องการคะแนนเพื่อรักษาพื้นที่ของตัวเองไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า งานนี้เน้นเกมแน่นอน แต่ถ้าดูจากเรื่องราวของเงื่อนไขแล้ว ลาซิโอ้ยังผ่านยาก เพราะว่า 5 เกมล่าสุดของลาซิโอ้ชนะไม่เคยเกม 2 ลูก เชื่อว่าเกมนี้ลาซิโอ้ชนะได้แต่สกอร์ไม่น่าขาด 

เอ็มโปลี  vs เอเอสโรม่า

เอ็มโปลี  vs เอเอสโรม่า เตะกันเวลา 01.45 น.

ไปต่อกันที่คู่ของ เอ็มโปลี  vs เอเอสโรม่า เตะกันเวลา 01.45 น. เกมนี้เอ็มโปลีสู้สุดใจแน่นอน เพื่อความหวังในการอยู่รอด ในขณะที่เอเอสโรม่าก็ต้องการแต้มเช่นกัน เพื่อลุ้นขยับอันดับของตัวเอง หวังไปเล่นรายการ UCL ในฤดูกาลหน้า เกมนี้เชื่อว่าไม่น่าจะมีใครยอมใคร เปิดหน้าแรกด้วยกันทั้งคู่ จบเกมเชื่อว่ามีโอกาสออกหน้าเสมอค่อนข้างสูง

ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน

นัดชี้ชะตาในศึกแชมป์เปี้ยนชิปอังกฤษ ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน เวลา 21.00 น.

คู่สุดท้ายของวันนี้พบกับ นัดชี้ชะตาในศึกแชมป์เปี้ยนชิปอังกฤษ เป็นคู่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เซาแธมป์ตัน เจอกันในเวลา 21.00 น. นัดนี้มาเจอกันเพราะว่าชี้ชะตาว่าใครจะได้เลื่อนชั้นไปเล่นในลิสต์พรีเมียร์ลีก โดยฟอร์มการเล่นทั้งคู่ดูแแล้วค่อนข้างสูสีกันเลยทีเดียว เชื่อว่าเกมนี้ทั้งคู่น่าจะเล่นแบบรัดกุมไม่ประมาทแน่นอน ในขณะที่เกมล่าสุดของลีดส์ ยูไนเต็ด พึ่งชนะนอริชมาได้ด้วยสกอร์ 4-0 ดังนั้นแล้วเกมนี้น่าจะมีความมั่นใจมากกว่า เกมนี้เชื่อว่าลีดส์ผ่านได้มีโอกาสเอาชนะไปได้ในช่วงท้ายเกมละฮะ

คำถามที่พบบ่อย

ราคาน้ำบอล หรือ อัตราต่อรอง หมายถึง ตัวเลขที่เว็บพนันบอลกำหนดขึ้นเพื่อแสดงความน่าจะเป็นของผลลัพธ์ในเกมฟุตบอลแต่ละคู่ เปรียบเสมือน “ตัวชี้วัด” ว่าทีมไหนมีโอกาสชนะมากกว่า พร้อมทั้งกำหนดจำนวนเงินเดิมพันที่ผู้เล่นจะได้รับหากแทงทีมนั้นชน

แฮนดิแคปบอล หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า แฮนดิแคป เปรียบเสมือนการให้ แต้มต่อ หรือ แต้มรอง แก่ทีมที่แข่งขันกัน เพื่อปรับสมดุลให้โอกาสชนะของทั้งสองฝ่ายใกล้เคียงกันมากขึ้น เหมาะสำหรับคู่ที่มีทีมต่อและทีมรองที่ความแข็งแกร่งต่างกันมา

H2H ย่อมาจาก Head-to-Head ภาษาไทยคือ สถิติการเผชิญหน้ากันตัวต่อตัว หมายถึง ผลการแข่งขันระหว่างสองทีมที่เคยเจอกันมาแล้ว โดยทั่วไปจะใช้ H2H ในกรณีที่สองทีมมีคะแนนเท่ากัน เพื่อตัดสินว่าทีมไหนดีกว่า