วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 นำเสนอฟุตบอล ทั้ง 5 ลีกทั่วโลก

แฟนบอลมารวมตัวกันตรงนี้เตรียมตัวรับมือกับศึกฟุตบอลประจำวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 พบกับการวิเคราะห์บอลเจาะลึก ทั้ง 5 ลีกทั่วโลก พาทุกท่านไปสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันสุดคึกคัก ลุ้นระทึกไปกับผลลัพธ์ที่ไม่มีใครคาดเดาได้

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 21 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์บอล ประจำวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 นำเสนอฟุตบอล ทั้ง 5 ลีกทั่วโลก

มาแล้วจ้า มาแล้ว พบกับบทวิเคราะห์บอลที่แม่นยำที่สุดในตอนนี้ ประจำวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 วันนี้เราขอนำเสนอฟุตบอล ทั้ง 5 ลีกทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สวีเดนออลเวนส์คานส์,เดนมาร์กซูปลีก,สวิตซูปเปอร์ลีก,อิสราเอลพรีเมียร์,ไอซ์แแลนด์พรีเมียร์ บอกเลยว่างานนี้มันส์กระจายกันแน่นอน ละจะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปอ่านกันเลยจ้า

โกเตนเบิร์ก vs มอลล์บี้

สวีเดนออลเวนส์คานส์  โกเตนเบิร์ก vs มอลล์บี้ เวลา 00.00 น.

วันนี้พาไปเริ่มต้นกับสวีเดนออลเวนส์คานส์ โกเตนเบิร์ก vs มอลล์บี้ เตะกันเวลา 00.00 น. โกเตรเบิร์กไร้ชัยมา 5 เกมติด ส่วนทางกับมอลล์บี้ที่ฟอร์มดีแบบต่อเนื่อง งานนี้เชื่อว่ามอลล์บี้มี 3 แต้มแน่นอน 

อาร์ฮุส vs โคเปนเฮเก้น

เดนมาร์กซูปลีก อาร์ฮุส vs โคเปนเฮเก้น เวลา 00.00 น.

ไปต่อกันที่เดนมาร์กซูปลีก อาร์ฮุส vs โคเปนเฮเก้น เจอกันเวลา 00.00 น. โดยทางฝั่งของโคเปนเฮเก้นเสียเกมเยือนค่อนข้างง่าย ในขณะที่อาร์ฮุสแพ้แต่ว่าก็ไม่ค่อยขาด เกมนี้เชื่อว่าโคเปนไฮเก้นเก็บ 3 แต้มได้ แต่ชนะไม่เกิน 1 ลูกครับ

สวิตซูปเปอร์ลีก บาเซิ่ล vs อีเวอร์ดอล เวลา 01.30 น.

คู่ต่อไปจากสวิตซูปเปอร์ลีก บาเซิ่ล vs อีเวอร์ดอล ในเวลา 01.30 น. โดยทางฝั่งบาเซิ่ล H2H ดูดีกว่าแถมไม่เคยแพ้อีเวอร์ดอนในบ้าน เกมนี้เชื่อว่าบาเซิ่ลเอาอยู่กับความได้เปรียบของเกมในบ้าน ปิดจ๊อบได้แน่นอนครับ

ฮาโปเอล vs มัคคาบี้เทลอาวีฟ

อิสราเอลพรีเมียร์ ฮาโปเอล vs มัคคาบี้เทลอาวีฟ เวลา 00.30 น.

ไปต่อกันที่อิสราเอลพรีเมียร์ ฮาโปเอล vs มัคคาบี้เทลอาวีฟ คู่นี้เตะกันเวลา 00.30 น. มัคคาบี้เทลอาวีฟไร้พ่ายมา 6 เกมติด งานนี้เชื่อว่าพวกเค้าจะรักษาสถิติต่อไปนะครับ มีโอกาสบุกมาเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน

ฮาโปเอล เบียร์ เซว่า vs มัคคาบี้ ไฮฟา

ฮาโปเอล เบียร์ เซว่า vs มัคคาบี้ ไฮฟา เวลา 00.30 น.

อีก 1 คู่จากอิสราเอลพรีเมียร์ ฮาโปเอล เบียร์ เซว่า vs มัคคาบี้ ไฮฟา เจอกันเวลา 00.30 น. มัคคาบี้ ไฮฟา เล่นเกมนอกบ้านดี ไร้พ่ายมา 5 เกมติด เชื่อว่าเกมในบ้านของ ฮาโปเอล เบียร์ เซว่า ค่อนข้างแข็ง จบเกมคู่นี้มีโอกาสแบ่งแต้มค่อนข้างสูงครับ 

เบรย์ดาบลิค vs เซนจาร์นาน

ไอซ์แแลนด์พรีเมียร์ เบรย์ดาบลิค vs เซนจาร์นาน เวลา 02.15 น.

ปิดท้ายวันนี้ไปกันที่ไอซ์แแลนด์พรีเมียร์ เบรย์ดาบลิค vs เซนจาร์นาน เตะกันเวลา 02.15 น. คู่นี้ฟอร์มค่อนข้างสูสี เกมนี้ชนะมาด้วยกันทั้งคู่ แต่เซนจาร์นานเสียประตูเยอะกว่าครับ งานนี้น่าจะเป็นโอกาสของเจ้าบ้านเบรย์ดาบลิค ที่มีโอกาสปิดจ๊อบได้นะครับ น่าจะเฉือนเอาชนะไปได้กับเกมในบ้านของตัวเอง

คำถามที่พบบ่อย

ออลเวนส์คานส์ (Allsvenskan) หรือ ฟุตบอลออลสวีเดน เป็นลีกฟุตบอลสูงสุดของประเทศสวีเดน ก่อตั้งขึ้นในปี 1924 ประกอบด้วย 16 ทีม แข่งขันแบบเหย้า-เยือน 30 นัด

ซูปลีก (Superliga) เป็นลีกฟุตบอลสูงสุดของประเทศเดนมาร์ก ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 ประกอบด้วย 12 ทีม แข่งขันแบบเหย้า-เยือน 26 นัด

ซูปเปอร์ลีก (Super League) เป็นลีกฟุตบอลสูงสุดของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 ประกอบด้วย 10 ทีม แข่งขันแบบเหย้า-เยือน 36 นัด

พรีเมียร์ลีก (Premier League) เป็นลีกฟุตบอลสูงสุดของประเทศอิสราเอล ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 ประกอบด้วย 14 ทีม แข่งขันแบบเหย้า-เยือน 26 นัด