วิเคราะห์บอล 19 พฤษภาคม 2567 พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ศึกฟาดแข้งส่งท้ายซีซั่น

วิเคราะห์บอลวันนี้มันส์สะใจแน่นอนกับฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดสุดท้ายของซีซั่น 19 พฤษภาคม 2567 ศึกฟาดแข้งส่งท้ายซีซั่น เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับค่ำคืนแห่งการลุ้นระทึก เชียร์ทีมโปรด ลุ้นแชมป์ ลุ้นท็อปโฟร์ ลุ้นหนีตกชั้น ครบครันไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก พร้อมหรือยัง? คว้าเสื้อทีมโปรด เตรียมเสบียง ชวนเพื่อนฝูงมาล้อมวงเชียร์ เพราะค่ำคืนนี้ไม่มีใครนอน

วิเคราะห์บอล 19 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์บอล 19 พฤษภาคม 2567 นัดส่งท้ายของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

วิเคราะห์บอล 19 พฤษภาคม 2567 วันนี้เป็นนัดส่งท้ายของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มีทั้งหมด 6 คู่ แมนฯซิตี้เจอกับเวสต์แฮม เวลา 22.00 น. แมนฯซิตี้จัดเต็มแน่นอนเพื่อหวังฉลองกับเกมในบ้านของตัวเอง แถม H2H ก็ดูดีกว่าอยู่หลายขุม ถึงแม้ว่าเงื่อนไขที่เปิดมาค่อนข้างยากสำหรับพวกเขา แต่เชื่อว่าความมุ่งมั่นและคุณภาพทีมตอนนี้ฟิตเต็มร้อย

งานนี้เชื่อว่าแมนฯซิตี้มีโอกาสปิดจ๊อบกับเกมในบ้านแน่นอน

อาร์เซน่อล เจอกับ เอฟเวอร์ตัน

อาร์เซน่อล เจอกับ เอฟเวอร์ตัน เวลา 22.00 น.

คู่ต่อไป อาร์เซน่อล เจอกับ เอฟเวอร์ตัน เจอกันเวลา 22.00 น. อาร์เซน่อลต้องชนะสถานเดียวในเกมนี้ และต้องหวังให้แมนฯซิตี้แพ้อย่างเดียวหรือแค่เสมอถึงจะมีโอกาสลุ้นแชมป์ ซึ่งก็เป็นเรื่องยากอยู่พอสมควร และถ้าเกิดดูจากผลงานในบ้าน 2 เกมที่ผ่านมาของอาร์เซน่อลถือว่ายอดเยี่ยม ยิงรวมไป 8 ลูก

เชื่อว่าเกมนี้อาร์เซน่อลจัดเต็มแน่นอนกับนัดส่งท้ายฤดูกาล แถมความได้เปรียบของเกมในบ้านจึงมีโอกาสผ่านเงื่อนไขได้ค่อนข้างสูง

ลิเวอร์พูล เจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน

ลิเวอร์พูล เจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน เวลา 22.00 น

ไปกันต่อที่คู่ ลิเวอร์พูล เจอกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน จะเจอกันเวลา 22.00 น. 2 ทีมที่ไม่น่าจะมีลุ้นอะไรในฤดูกาล เล่นเพื่อรักษาพื้นที่ของตัวเองเท่านั้น ซึ่งถ้าดูจาก 3 เกมล่าสุดของลิเวอร์พูลเสียประตูค่อนข้างง่าย แถมแดนหลังน่าจะกำลังมีปัญหา ในขณะที่วูลฟ์ไร้ชัยมา 2 เกมล่าสุด แถมพึ่งโดนเชลซียำเละมา 3-1

งานนี้เชื่อว่าลิเวอร์พูลน่าจะเล่นได้เต็มที่เพื่อเป็นการทำผลงานส่งท้ายให้กับเจอร์เกน คล็อปป์ น่าจะมีโอกาสยำวูลฟ์ในนัดส่งท้ายฤดูกาลแบบนี้ในรังแอนฟีลด์

ไบรท์ตัน เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด

ไบรท์ตัน เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา 22.00 น.

คู่ต่อไป ไบรท์ตัน เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา 22.00 น. ไบรท์ตันพึ่งแพ้เชลซีในบ้านมา 2-1 ฤดูกาลนี้น่าจะจบกลาง ๆ แน่นอน ในขณะที่แมนยูตอนนี้มีแต้มเท่ากับนิวคาสเซิล เกมนี้คงต้องเน้นเกมเป็นพิเศษเพื่อหวังแซงนิวคาสเซิล เพื่อจบระดับ 7 ในฤดูกาลประกอบกับผลงานล่าสุดถือว่าทำได้ไม่เลว ชนะนิวคาสเซิลมา 3-2

เชื่อว่าเกมนี้แมนยูน่าจะมีโอกาสยันไหวหรือว่าเปลี่ยนเอาชนะไปได้ในช่วงท้ายเกม

เชฟฯ ยูไนเต็ด เจอกับ สเปอร์ส

เชฟฯ ยูไนเต็ด เจอกับ สเปอร์ส เวลา 22.00 น.

คู่ต่อไป เชฟฯ ยูไนเต็ด เจอกับ สเปอร์ส เวลา 22.00 น. สเปอร์สเกมนี้เล่นเพื่อนรักษาพื้นที่ของตัวเอง ในขณะที่เชฟฟีลด์ตกแชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว แต่ผลงานเกมเดียวของสเปอรส์ยังน่าเป็นห่วงคว้าชัยไปได้แค่เกมเดียวจาก 8 นัดที่ผ่านมา

เชื่อว่าเชฟฟีลด์น่าจะมีลูกขึ้นในเกมนี้ สเปอร์สน่าจะเอาชนะได้แต่เชื่อว่าสกอร์ไม่น่าขาดกับฟอร์มนอกบ้านที่ย่ำแย่

เชลซี เจอกับ บอร์นมัธ

เชลซี เจอกับ บอร์นมัธ เวลา 22.00 น.

ปิดท้ายกับคู่ เชลซี เจอกับ บอร์นมัธ คู่นี้เตะกันเวลา 22.00 น. เชลซีเกมนี้ลุ้นเก็บ 3 แต้มเพื่อเบียดแซงสเปอรส์จบอันดับ 5 ซึ่ง 5 เกมที่ผ่านมาของพวกเขารักษาสถิติไร้พ่าย ซัดไปแล้ว 13 ประตู

งานนี้เชื่อว่าเกมในบ้านของเชลซีหายห่วง ถ้าส่งท้ายฤดูกาลแบบนี้ไม่น่ามีอะไรผิดพลาดในการเก็บ 3 แต้มของเชลซีมีโอกาสยำบอร์นมัธเละ 

คำถามที่พบบ่อย

ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล เหล่าคอบอลขาเดิมพันทั้งหลายสามารถติดตามตารางบอลการแข่งขันทุกลีกทั่วโลกแบบเรียลไทม์ได้ที่หน้าเว็บไซต์ของเราเท่านั้น

บอกเลยว่าเด็ด ข้อมูลข่าวสารฟุตบอลทุกวงการ ทั้งผลบอลสด สถิติ วิเคราะห์เชิงลึก และบทสัมภาษณ์นักเตะดัง เรามีครบจบในที่เดียว อัปเดตแบบเรียลไทม์ ไม่พลาดทุกประเด็นร้อน

ง่ายนิดเดียว เพียงสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์ของเรา กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เลือกทีมที่มั่นใจ จ่ายเงินเดิมพัน แล้วลุ้นระทึกไปกับผลการแข่งขัน มีโปรโมชั่นเด็ด ๆ รอให้เหล่านักพนันคว้ามากมาย

บอกเลยว่าห้ามพลาด เว็บไซต์ของเรามีบริการถ่ายทอดสดฟุตบอลทุกลีกทั่วโลกแบบคมชัด ไม่มีสะดุด ให้เหล่าคอบอลได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนอยู่สนามจริง ๆ