ลูนิน ตกลงต่อสัญญาใหม่กับเรอัล มาดริด ยาวถึงปี 2029

ข่าวสารวงการฟุตบอลอย่าง เรเลโว เผยว่าลูนิน ตอบตกลงที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเรอัล มาดริด ยาวไปถึงปี 2029 เลยทีเดียว ด้วยฟอร์ม และความฉับไวการเล่นของเขาจึงทำให้บอร์ดบริหารของสโมสรตัดสินใจมอบรางวัลให้เขาด้วยการขยายสัญญาออกไป จากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องรอติดตามกันต่อไป

ลูนิน ตกลงต่อสัญญาใหม่กับเรอัล มาดริด

ลูนิน ตกลงต่อสัญญาใหม่กับเรอัล มาดริด ยาวถึงปี 2029

ข่าวจากสื่อสเปน “เรเลโว” รายงานว่า เรอัล มาดริด บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่อันดรีย์ ลูนิน ออกไปจนถึงปี 2029 เดิมที ลูนิน เซ็นสัญญากับทีมไว้จนถึงปี 2025 แต่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นฤดูกาลที่เขาลงสนามมากที่สุดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในสเปน ทำให้บอร์ดบริหารของสโมสรตัดสินใจมอบรางวัลให้เขาด้วยการขยายสัญญาออกไป

ประตูของเรอัล มาดริด เอ็นเข่า ACL ฉีกขาด

ประตูของเรอัล มาดริด เกิดช่องโหว่ใหญ่ ด้วยเอ็นเข่า ACL ฉีกขาดในช่วงต้นฤดูกาล

ประตูของเรอัล มาดริด เกิดช่องโหว่ขนาดใหญ่ หลังจาก ติโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูตัวหลักได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่า ACL ฉีกขาดในช่วงต้นฤดูกาล ทางสโมสรจึงต้องการหานักเตะมาทดแทน โดย เคปา อาร์ริซาบาลาก้า ถูกยืมตัวมาเพื่อแก้ปัญหา แต่น่าเสียดายสำหรับเคปา อันเดรย์ ลูนิน กลับกลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในตำแหน่งนี้ และลงสนามไปแล้วถึง 30 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นสถิติที่ดีที่สุดของเขาในสเปน

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของเขา ทางคณะกรรมการชุด “เมอแรงก์” มีเจตนาที่จะต่อสัญญาของเขาออกไปจนถึงปี 2029 ตามรายงานของหนังสือพิมพ์ “เรเลโว” สื่อดังกล่าวระบุว่า เป้าหมายของฟลอเรนตินอ เปเรซ และคณะกรรมการคือการชดเชยให้เขาด้วยการขึ้นเงินเดือนและปรับปรุงสภาพความเป็นอยู่โดยรวมของเขา เนื่องมาจากผลงานที่โดดเด่นของเขาในลาลีกา แชมเปียนส์ลีก และโกปา เดล เรย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุโรป

ข้อความนี้ไม่ได้หมายความว่าโอกาสย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะจะหมดไป ทั้งสองฝ่าย (สโมสรกับนักเตะ) ยังคงพิจารณาข้อเสนอที่น่าสนใจทั้งในแง่ของตัวโครงการและผลตอบแทนทางการเงิน นักเตะชาวยูเครนเองก็ตระหนักดีว่า แม้เขาจะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่เขาก็มีโอกาสเป็นตัวสำรองของเพื่อนร่วมทีมชาวเบลเยี่ยมในฤดูกาลหน้า และอาจจะรวมถึงนัดชิงแชมเปี้ยนส์ลีกที่เวมบลีย์กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ด้วย

ลูนิน ตัวเลือกหลัก เลื่อนตำแหน่งผู้รักษาประตู เมื่อกูร์ตัวส์เกษียณอายุ

ลูนินตั้งตารอที่จะได้แข่งขันกับกูร์ตัวส์ต่อไป ซึ่งอาจจะถึงเวลาที่กูร์ตัวส์ต้องวางมือจากตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงตามกาลเวลา กูร์ตัวส์มีอายุ 32 ปี ในขณะที่ลูนินอดีตผู้รักษาประตู เลกานเอส บาญาโดลิด และโอเบียโด อายุ 25 ปี เป็นการสมเหตุสมผลที่จะคาดการณ์ว่า เมื่อกูร์ตัวส์เกษียณอายุ ลูนินจะเป็นตัวเลือกหลักที่จะก้าวขึ้นมาแทนที่

คำถามที่พบบ่อย

แน่นอนค่ะ เว็บของเรามีค่าน้ำที่คุ้มค่าที่สุดในตลาด เราเสนอค่าน้ำที่เฉียบคมกว่าเว็บอื่น ๆ ทั่วไป มอบอัตราต่อรองที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราเสมอ

เว็บแทงบอลของเราให้บริการแบบตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ ลูกค้าทุกท่านสามารถสมัครสมาชิก ฝาก-ถอนเงิน และแทงพนันได้โดยตรงกับทางเว็บไซต์ของเราโดยไม่ต้องผ่านตัวกลางใด ๆ ทั้งสิ้น

เรามีข้อมูลข่าวสารฟุตบอลครบครัน อัพเดทสดใหม่อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นข่าวสารวงการฟุตบอล ผลการแข่งขัน สถิติ วิเคราะห์จากกูรู และบทความเจาะลึกจากสื่อชั้นนำ