ศึกชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก เหลืออีกแค่ค่ำคืนเดียว ใครจะเป็นผู้คว้าบัลลังก์?

เหล่านักบอลขาเผา เตรียมลุ้นระทึกกับโค้งสุดท้ายของศึกชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ บอกเลยว่าเหลืออีกแค่ค่ำคืนเดียวเท่านั้น สูสีสุด ๆ ใคร ๆ ก็ต่างจับตาดูกัน ว่าสุดท้ายแล้ว ใครจะเป็นผู้คว้าบัลลังก์? ไปร่วมลุ้นระทึกจนตัวเกร็งพร้อมกันเลย

ศึกชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก เหลืออีกแค่ค่ำคืนเดียว

ศึกชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก เหลืออีกแค่ค่ำคืนเดียว ใครจะเป็นผู้คว้าบัลลังก์?

เหลืออีกแค่ค่ำคืนเดียวเท่านั้น! แมนเชสเตอร์ซิตี้ ถือชะตาการคว้าศึกชิงแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ในมือ ในขณะที่อาร์เซนอลยังคงไล่บี้สุดทางเพื่อยุติการครองบัลลังก์ยาวนานของเรือใบสีฟ้า ให้ลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้คว้าบัลลังก์?

เหลือเพียง 3 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก 2023/24 ชิงบัลลังก์เดือดสุดมันส์! ปืนใหญ่ อาร์เซนอล นำเป็นจ่าฝูง แต่ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นตัวเต็งคว้าแชมป์สมัยที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยผลงานที่เหนือชั้นและมีแมตช์เหลือมากกว่า 1 เกม

ballsodpantip พาทุกท่านไปวิเคราะห์โอกาสคว้าแชมป์ของแต่ละทีม พร้อมเปรียบเทียบโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออยู่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – 85 คะแนน (+58 ประตู)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีโอกาสจารึกชื่อไว้ในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หากพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะใน 2 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งจะทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ลีก 4 สมัยติดต่อกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีสโมสรใดในลีกสูงสุดของอังกฤษเคยทำได้มาก่อน

แมนซิตี้จะเผชิญบททดสอบสุดหินในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า ในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพ แต่ลูกทีมของกวาร์ดิโอล่าพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถไล่ล่าแชมป์ได้อย่างโหดเหี้ยม โปรแกรมที่เหลืออยู่ แมนซิตี้ต้องเจอกับเกมที่ยากลำบากกับท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ และเกมที่สบาย ๆ กับเวสต์แฮม

โปรแกรมการแข่งขันที่เหลือ:

  • 14 พฤษภาคม: บุกเยือน ท็อตแนมฮอตสเปอร์
  • 19 พฤษภาคม: เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อาร์เซนอล 80 คะแนน (+57)

อาร์เซนอลมุ่งมั่นแก้แค้นแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกจากพวกเขาไปแบบหวุดหวิดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่ปืนใหญ่ร่วงฟอร์มช่วงท้ายฤดูกาล ทั้งที่พวกเขาครองอันดับ 1 บนตารางคะแนนในประเทศเป็นเวลานาน

ทีมของอาร์เตต้าถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่พ่ายแพ้หนักแก่แอสตันวิลล่า ทำให้แมนฯ ซิตี้ขึ้นจ่าฝูง อย่างไรก็ตาม ชัยชนะล่าสุดเหนือบอร์นมัธและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แสดงให้เห็นว่าทีมจากเอมิเรตส์สเตเดี้ยมจะทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อลุ้นแย่งแชมป์จากเรือใบสีฟ้าจนถึงนาทีสุดท้าย

โปรแกรมการแข่งขันที่เหลือ:

  • 19 พฤษภาคม: เปิดบ้านรับการมาเยือนเอฟเวอร์ตัน

คำถามที่พบบ่อย

แมนฯ ซิตี้ พลิกแซงขึ้นมารั้งจ่าฝูงอีกครั้งหลังชนะลูตัน ทาวน์ 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 76 คะแนน ตามมาด้วยอาร์เซนอล 73 คะแนน เหลือโปรแกรมอีกนัดเดียว

เกมนี้สำคัญมาก! ผลการแข่งขันนัดนี้จะเป็นตัวตัดสินชะตาแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ทีมไหนชนะนัดนี้จะคว้าแชมป์ทันที

แมนฯ ซิตี้ ดูมีโอกาสมากกว่าเล็กน้อย เพราะมีคะแนนนำ 3 แต้ม แถมยังมีประตูได้เสียดีกว่า แต่ อาร์เซนอล เล่นในบ้านและมีแฟนบอลหนุนหลังเต็มสนาม

เว็บไซต์ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ข้อมูลส่วนตัวของท่านจะถูกเก็บเป็นความลับอย่างปลอดภัย มั่นใจได้ว่าท่านสามารถแทงบอลกับเราได้อย่างมั่นใจ