กุนซือแมนยูไนเต็ดมุ่งมั่นคว้าตัว เดอ ยอง จากบาร์เซโลนา ดีลนี้ร้อนฉ่าแน่นอน

มันส์แน่แก๊ง! ข่าวลือสะพัดสนั่นโซเชียล ว่าเอริก เทน ฮาก กุนซือคนเก่งของ แมนยูไนเต็ด กำลังทุ่มเทสุดพลัง มุ่งมั่นคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์จอมเทคนิคจากบาร์เซโลนามาเสริมทัพให้ปีศาจแดง งานนี้แฟนผีต่างลุ้นระทึก ดีลนี้ร้อนฉ่าแน่นอนแต่จะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามกันต่อ

กุนซือแมนยูไนเต็ดมุ่งมั่นคว้าตัว เดอ ยอง จากบาร์เซโลนา

กุนซือแมนยูไนเต็ดมุ่งมั่นคว้าตัว เดอ ยอง จากบาร์เซโลนา ดีลนี้ร้อนฉ่าแน่นอน

ดีลนี้ร้อนฉ่าแน่นอน รายงานจากอังกฤษเผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มุ่งมั่นที่จะคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง จากบาร์เซโลนา มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบหน้า หากเขายังคงคุมทัพ “ปีศาจแดง” อยู่ในช่วงซัมเมอร์นี้

เฟรงกี้ เดอ ยอง ฟอร์มไม่ดีในฤดูกาล 2023/24 กับบาร์เซโลน่า เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหลายครั้งตลอดทั้งปี ส่งผลให้ดาวเตะวัย 27 ปี ไม่สามารถมีบทบาทสำคัญให้กับทีมได้อย่างที่ควรจะเป็น ยิงได้เพียง 2 ประตูจาก 30 เกมที่ลงเล่น

เฟรงกี้ เดอ ยอง ฟอร์มไม่ดีในฤดูกาล 2023/24

ช่วงหลังฟอร์มการเล่นของเขา ดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่หลายสโมสรพร้อมคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

กองกลางชาวดัตช์รายนี้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของโค้ชชาบี เอร์นันเดซ แต่ไม่ใช่แค่กุนซือชาวสเปนเท่านั้นที่ให้ความสำคัญกับเขา หลายสโมสรในยุโรปต่างก็พร้อมคว้าตัวเขาไปร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะถึงนี้ ถึงแม้ว่าฟอร์มการเล่นของเขาในช่วงหลังจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ก็ตาม


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจับตามองสถานการณ์ของเขามานานแล้ว ยินดีที่จะเจรจาการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็ต่อเมื่อ เอริก เทน ฮาก ยังคงเป็นผู้จัดการทีมของปีศาจแดงต่อไป อนาคตของกุนซือชาวดัตช์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่แน่นอน เนื่องจากทีมปีศาจแดงกำลังเผชิญกับหนึ่งในฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

เทน ฮาก จะไม่หยุดยั้งที่จะต่อสู้เพื่อคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง

พยายามเซ็นสัญญาคว้าตัวดัตช์แมน แต่การเจรจานั้นไม่ประสบความสำเร็จ

ชายวัย 54 ปี ยอมรับในการให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขาพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัวดัตช์แมนในช่วงโอกาสซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา แต่การเจรจานั้นไม่ประสบความสำเร็จ

ดังนั้น เทน ฮาก จะไม่หยุดยั้งที่จะต่อสู้เพื่อคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หรืออาจจะเป็นฤดูกาลถัดไป

คำถามที่พบบ่อย

เทน ฮาก คุ้นเคยกับฝีเท้าและสไตล์การเล่นของ เดอ ยอง เป็นอย่างดี จากการที่เคยร่วมงานกันที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม กุนซือชาวดัตช์มองว่า เดอ ยอง จะเป็นตัวจักรสำคัญในการขับเคลื่อนระบบแทคติกแบบ “pressing” ที่เขาต้องการนำมาใช้กับ แมนยูไนเต็ด

ไม่แน่ชัด เทน ฮาก เขาพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัวดัตช์แมนในช่วงโอกาสซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา แต่การเจรจานั้นไม่ประสบความสำเร็จ แต่เขาจะไม่หยุดยั้งที่จะต่อสู้เพื่อคว้าตัว ได้แจ้งว่าอาจจะเป็นฤดูกาลถัดไป

แน่นอนค่ะ เว็บแทงบอลของเราพร้อมเสิร์ฟความคึกคักให้คุณติดตามข่าวสารฟุตบอลทุกวงการอย่างต่อเนื่อง ไม่พลาดแมตช์สำคัญ ข่าวลือสุดร้อนแรง ผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ และบทวิเคราะห์จากกูรูฟุตบอลชั้นนำ