คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอบคำถามว่าจะเชียร์ใครระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค

หลังจบเกมสุดท้ายในสีเสื้อเปแอสเชอย่างเป็นทางการ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าสายตาสื่อมวลชนอีกครั้ง เมื่อถูกถามถึงทีมที่เขาเชียร์ในเกมรอบรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ด้วยคำถามว่าจะเชียร์ใคร ระหว่าง เรอัล มาดริด ทีมเก่าของเขา กับ บาเยิร์น มิวนิค

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอบคำถามว่าจะเชียร์ใคร

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ตอบคำถามว่าจะเชียร์ใครระหว่าง เรอัล มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ปฏิเสธตอบตอบคำถามว่าจะเชียร์เรอัล มาดริด หรือไม่ หลังจากปารีส แซงต์แฌร์แม็ง ตกรอบแชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ด้วยน้ำมือของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของทีมถูกนักข่าวสัมภาษณ์ในโซนผสมว่า เขาจะเชียร์เรอัล มาดริด ในนัดที่สองของรอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับบาเยิร์น มิวนิค หรือไม่

อย่างไรก็ตาม เอ็มบัปเป้ ยังรู้สึกผิดหวังจากผลการแข่งขันที่เพิ่งผ่านมา เขาจึงเลือกที่จะไม่ตอบคำถามนักข่าวและเดินจากไป

ในช่วงเวลาที่สื่อต่างประเทศเสนอข่าวลือมากมายโดยไร้การยืนยันตัวตนจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทุกการกระทำของนักเตะจึงถูกจับตามองอย่างละเอียด

คีเลียน เอ็มบัปเป้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ แจ้งกับปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ว่าจะย้ายออกจากสโมสรปลายฤดูกาลนี้

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่มีข่าวลือว่าได้แจ้งกับปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง เรียบร้อยแล้วว่าจะย้ายออกจากสโมสรปลายฤดูกาลนี้ ถูกถามว่าจะเชียร์ เรอัล มาดริด เจอกับ บาเยิร์น มิวนิก ในรอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขี่ยตตกรอบรองชนะเลิศ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โซนผสม (พื้นที่สำหรับนักข่าวสัมภาษณ์นักกีฬาหลังเกม) หลังจากที่ยืนยันความผิดหวังของกองหน้าชาวฝรั่งเศสได้เพียงไม่กี่นาที เขาก็แสดงอาการหงุดหวังด้วยท่าทาง และเดินจากไปโดยไม่พูดอะไรสักคำ ซึ่งก็พอเข้าใจได้ เพราะเขาเพิ่งลงเล่นในเกมที่ทีมของเขาโอกาสทองถึง 6 ครั้ง แต่กลับเสียประตู ทำให้ทีมที่คาดว่าจะเป็นฝ่ายชนะ พลาดท่าตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

คำถามที่ว่าเขามีความลำเอียงไปทาง “ราชันชุดขาว” หรือเปล่า?

โดยคำถามที่ว่าเขามีความลำเอียงไปทาง(เรอัล มาดริด) หรือเปล่า เกิดขึ้นเพราะมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะย้ายไปอยู่กับทีมนี้ในปีหน้า ราชันชุดขาวเป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญที่สุดสำหรับเขามาโดยตลอด โดยคาดการณ์ว่าเขาจะย้ายออกจาก ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ซึ่งยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ แต่สื่อมวลชนที่น่าเชื่อถือและนักข่าวอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน ได้รายงานไปแล้วว่าเขาจะย้ายออกจากกรุงปารีส

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะฝรั่งเศส พยายามคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกกับปารีส แซงต์-แชร์กแมงมาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 7 ฤดูกาล เริ่มต้นตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกที่เขาย้ายมาจากโมนาโก

ตลอดเส้นทางนี้ เอ็มบัปเป้ ได้ร่วมเล่นเคียงข้างกับนักเตะระดับโลกอย่าง เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ รวมไปถึงดาวรุ่งอย่าง ลูคัส เบราลโด้ และ แบรดลีย์ บาร์โคล่า ซึ่งเป็นผลผลิตจากโครงการของ หลุยส์ เอ็นริเก้

คำถามที่พบบ่อย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้หลายแห่งรายงานว่า เอ็มบัปเป้ แจ้งต่อบอร์ดบริหารของปารีแซ็ง-แฌร์แม็งแล้วว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งตัวนักเตะหรือสโมสร แต่สื่อฝรั่งเศสและสื่อกีฬาทั่วโลกต่างรายงานข่าวนี้ไปในทิศทางเดียวกัน

เว็บของเรามีคู่ให้เลือกแทงครอบคลุมทุกลีคทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นลีกใหญ่ ๆ อย่างพรีเมียร์ลีก ลาลีกา เซเรียอา บุนเดสลีกา หรือลีกสมัยนิยมอื่น ๆ เช่น ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ยูฟ่ายูโรปาลีก ยูฟ่าคอนเฟอเรนซ์ลีก ลีกเอเชีย ฯลฯ

ความปลอดภัยของท่านคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด ระบบของเราถูกออกแบบมาด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ผสานกับมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เพื่อปกป้องข้อมูลส่วนตัวและธุรกรรมทางการเงินของคุณ

แน่นอนจ้า เว็บเดิมพันบอลของเราอัปเดตข่าวฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอและรวดเร็ว ทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราติดตามความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอลอย่างใกล้ชิด