วิเคราะห์บอลสด วันศุกร์สุดสัปดาห์ที่ 10 พ.ค. 67 คัดแม็ตซ์จึ้ง ๆ มาให้ด้วยกันทั้งหมด 5 คู่

เตรียมกระเป๋าให้พร้อมควักเงินกันแบบรัว ๆ เพราะเราคัดแม็ตซ์จึ้ง ๆ วิเคราะห์บอลสด ประจำวันศุกร์สุดสัปดาห์ที่ 10 พ.ค. 67 มาให้ด้วยกันทั้งหมด 5 เด็ดห้ามพลาด บอกเลยว่างานนี้แทงกันให้สนุกสนาน มันส์สะเด็ดสะเดิดแน่นอนจ้า

วิเคราะห์บอลสด วันศุกร์สุดสัปดาห์ที่ 10 พ.ค. 67

วิเคราะห์บอลสดพันทิป วันศุกร์สุดสัปดาห์ที่ 10 พ.ค. 67 คัดแม็ตซ์จึ้ง ๆ มาให้ด้วยกันทั้งหมด 5 คู่

สวัสดีแฟน ๆ นักบอลทุกท่านนะฮะ ค่ำคืนนี้อยู่กับ “บอลสดพันทิปเช่นเคย” วันนี้เราคัดแม็ตซ์จึ้ง ๆ มาให้ด้วยกันทั้งหมด 5 คู่ ค่ำคืนนี้แรกมาพบกับบ้านเรา 

บีจี ปทุม vs ขอนแก่น

บีจี ปทุม vs ขอนแก่น เวลา 19.00 น. จากบ้านเราไทยพรีเมียร์ลีก

ไทยพรีเมียร์ลีก บีจี ปทุม vs ขอนแก่น เตะกันเวลา 19.00 น. ซึ่ง บีจี ปทุม ด้วยมาตรฐานในการเล่นในบ้าน ถือว่าได้เปรียบความคุ้นเคย แต่เรื่องของความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะในเกมนัดขอนแก่นมีแรงจูงใจมากกว่า และบีจี ปทุม เองก็ไม่ได้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มพีคมานานมากแล้วครับ 

เมื่อเจอทีมเยือนที่ต้องการเป็นผู้ชนะมากกว่า ด้วยการเล่นที่ทุ่มเทเกินร้อย เชื่อว่างานนี้ขอแก่นสามารถเก็บ 1 แต้มได้ 

เอาก์สบวร์ก vs สตุ๊ดการ์ด เวลา 01.30 น.

คู่ต่อไป เอาก์สบวร์ก vs สตุ๊ดการ์ด เวลา 01.30 น. มั่นใจว่าเกมนี้สตุ๊ดการ์ดมีแววจะบุกมาเอาชนะได้ เพราะชั่วโมงนี้ผลงานดูดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บวกกับลล่าสุดพึ่งการันตีตั๋วแชมป์เปี้ยนลีคอีกด้วย งานนี้ความมั่นใจมาเต็ม พร้อมเดินหน้าโชว์ฟอร์มโหดเช่นเคยครับ

ประจวบเหมาะกับเจ้าบ้าน เอาก์สบวร์ก ชั่วโมงนี้ยังย่ำแย่ แพ้ 4 จาก 5 เกมที่เตะ ยิ่งวันนี้ต้องรับมือกับคู่แข่งที่เหนือกว่า มองดูแล้วยังไงก็รอดยาก ขอทำนายว่านัดนี้เป็นของสตุ๊ดการ์ดแน่นอนครับ

โฟรซิโนเน่ vs อินเตอร์

โฟรซิโนเน่ vs อินเตอร์ เตะกันเวลา 01.45 น.

มาต่อกันที่ โฟรซิโนเน่ vs อินเตอร์ เตะกันเวลา 01.45 น. ฝั่งเจ้าถิ่นพวกเคา้ยังคงต้องลุ้นตกชั้นอยู่ เพราะสถานการณ์ปัจจุบันมีแต้มเหนือโซนของชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่อินเตอร์มิลานคว้าแชมป์ซากุริโต้ไปเป็นที่เรียบร้อย ผ่อนคันเร่งไปเยอะเลย 

เห็นได้จากนัดล่าสุดที่บุกไปพ่ายซัสโซโล่ 0-1 ซึ่งดูจากแรงจูงใจโซฟิโน่เน่ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด และต้องมีแต้มทุกนัดจากนี้ ในขณะที่อินเตอร์ มิลาน ไม่มีอะไรให้ลุ้นแล้วนะครับ 

สำหรับเกมนี้อินเตอร์ก็ไม่ได้เน้นอะไรมาก ขอทำนายโฟซิโนเน่มีแต้มในบ้านแน่นอนครับสำหรับเกมนี้

นีซ vs เลอ อาฟร์

นีซ vs เลอ อาฟร์ เวลา 02.00 น. จากลีกเอิงฝรั่งเศษ

ต่อกันที่ลีกเอิงฝรั่งเศษ นีซ vs เลอ อาฟร์ เตะกันเวลา 02.00 น. ซึ่งความพร้อมในเกมนี้ นีซดูดีกว่าด้วยสแต็กเกมรับที่ดีมาก ๆ ปีนี้เสียประตูน้อยที่สุดในลีก ในขณะที่ฝั่ง เลอ อาฟร์ นัดล่าเปิดบ้านชนะสตาร์บูรก์ไป 3-1 แต่ภาพรวมมาตรฐานยังสู้นีซไม่ได้ครับ เผื่อ ๆ เกมนี้จะไม่มีประตูด้วย เชื่อว่าเกมนี้นีซเฉือนเอาชนะไปได้ 2-0 ครับ

อีก 1 คู่จากลีกเอิงฝรั่งเศษ อลาเบส vs คิโรน่า เวลา 02.00 น.

คู่สุดท้ายของค่ำคืนวันศุกร์สุดสัปดาห์ 10/05/67 พบกับ อลาเบส vs คิโรน่า คู่นี้จะเตะกันเวลา 02.00 น. ไม่ว่าจะมองมุมไหนคิโรน่ายังคงดุดีกว่า เพราะพวกเค้ารักษาคุณภาพดีไม่มีตกหล่น ซึ่งรวมกัน 4 นัด ทำประตูได้ทั้งหมด 14 ประตูเลยทีเดียว สำหรับเกมนี้คิโร่น่าก็ไม่มีอะไรให้คิดมากครับ 

คำถามที่พบบ่อย

ครบแน่นอนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นลีกใหญ่ในยุโรป เอเชีย หรือแม้แต่ลีกสมัครเล่นทั่วโลก พร้อมถ่ายทอดสดให้คุณได้มันส์แบบเรียลไทม์ ไม่มีสะดุด

BALLSODPANTIP อัปเดตบทความวิเคราะห์ หลายครั้งต่อวัน ขึ้นอยู่กับความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอล โดยทั่วไปจะมีบทความใหม่ อย่างน้อย 2-3 บทความต่อวัน ครอบคลุมทั้งข่าวสาร วิเคราะห์ผลบอล ตลาดซื้อขายนักเตะ และบทความเชิงลึก

ง่ายจ้า แค่สมัครสมาชิกกับเว็บเรา ฝากเงินเข้าบัญชี เลือกคู่บอลที่อยากแทง ใส่จำนวนเงิน กดปุ่มแทงเท่านี้ก็ลุ้นรวยได้ง่าย ๆ