เทน ฮาก เผย แมนยูฯ พบซานโช่ที่ดอร์ทมุนด์ หวังดึงกลับรัง

มันส์จ๊าบ! หลังจากจาดอน ซานโช่ แข้งปีกจอมพลิกฟอร์กกลับมาโหดสะเดิดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่า ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูเผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือจอมโหดของ แมนยูฯ บินตรงไปเยอรมันทันทีเพื่อเจรจาหวังดึงลูกศิษย์เก่ากลับรังมาร่วมทัพอีกครั้ง

เทน ฮาก เผย แมนยูฯ พบซานโช่ที่ดอร์ทมุนด์

เทน ฮาก เผย แมนยูฯ พบซานโช่ที่ดอร์ทมุนด์ หวังดึงกลับรัง

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยูฯ เผยถึงความหวังเป็นไปได้ที่จาดอน ซานโช่จะกลับรังเพื่อมาเล่นให้กับสโมสรอีกครั้ง โดยปัจจุบัน ซานโช่ กำลังถูกดึงตัวไปเล่นให้กับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และก่อนหน้านี้ เทน ฮาก เคยมีปัญหากับ ซานโช่ ซึ่งเขาไม่ต้องการที่จะพูดถึงเรื่องนี้ในตอนนี้

จาดอน ซานโช่ ถูกแฟน ๆ แมนยูฯ มองว่าเป็นหนึ่งใน “การเซ็นสัญญาที่ล้มเหลว” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร ขาวแฟนบอลแมนยูฯ หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นซานโช่ปีกจอมพลิกแพลงที่เคยสร้างความประทับใจให้กับยุโรปในช่วงแรกกับดอร์ทมุนด์ แต่เขากลับไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้เลย

จาดอน ซานโช่

นักเตะชาวอังกฤษ มีปากเสียงกับโค้ช เทน ฮาก ส่งผลให้ถูกตัดสินใจยืมตัวไป

ปัญหาใหญ่เกิดขึ้นกับนักเตะชาวอังกฤษเมื่อเขาถูกดึงออกจากแผนทีมชุดแรกหลังจากมีปากเสียงกับโค้ชเอริก เทน ฮาก และเทน ฮากแจ้งให้คณะกรรมการสโมสรแมนคูนิอังทราบว่าเขาไม่พร้อมลงเล่น ส่งผลให้ถูกตัดสินใจยืมตัวไป โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว

ในช่วงเวลานี้ จาดอน ซานโช่ ฟอร์มกลับมาเฉียบคมอีกครั้ง สมกับฉายาที่ได้รับ และกำลังพาโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้าใกล้รอบชิงชนะเลิศแชมเปียนส์ลีก โดยโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในนัดแรกของรอบรองชนะเลิศกับปารีแซ็ง แฌร์แม็ง

เทน ฮาก

ผู้จัดการทีมแมนยูไนเต็ดถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่ปีกทีมชาติอังกฤษจะกลับมาสู่สโมสร และกุนซือชาวดัตช์ได้เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่สโมสรได้พบกับเขาที่เยอรมนีแล้ว แต่เขาปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อพิพาทระหว่างทั้งสองฝ่าย

ซานโช่ ตอบรับมีความขัดแย้งเกิดขึ้น จึงขอหลีกเลี่ยงประเด็นนี้ไปก่อน

ซานโช่ขอโทษ? มีความขัดแย้งเกิดขึ้น แต่เรามาจบฤดูกาลนี้ให้เสร็จก่อน ตอนนี้ขอหลีกเลี่ยงประเด็นนี้ไปก่อน ตัวแทนของสโมสรได้พบกับซานโช่แล้ว และเราจะดำเนินการต่อไป เราจะติดต่อและสื่อสารกับจาดอนอย่างต่อเนื่อง

คำถามที่พบบ่อย

คาดว่าน่าจะเป็นการพูดคุยถึงอนาคตของซานโช่กับแมนยูไนเต็ด ซานโช่ย้ายจากดอร์ทมุนด์ไปแมนยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์เมื่อปี 2021 แต่เขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสโมสรได้และถูกส่งกลับไปดอร์ทมุนด์แบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาวที่ผ่านมา

เทน ฮาก กล่าวว่า “เรากำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกับซานโช่ เราได้ดูฟอร์มการเล่นของเขาในหลาย ๆ เกมกับดอร์ทมุนด์ และเรายังได้พูดคุยกับเขาโดยตรง เราจะติดตามความคืบหน้าต่อไป และเราจะสื่อสารกับเขาอย่างต่อเนื่อง”

สาเหตุที่แน่ชัดยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่มีการคาดเดาว่า ซานโช่ ไม่พอใจกับสไตล์การเล่นของเทน ฮาก และเทน ฮาก ก็ไม่พอใจกับวินัยและความทุ่มเทของซานโช่

เรามีจุดเด่นมากมายที่ทำให้เหนือกว่าเว็บอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ระบบ AI อัจฉริยะวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก พร้อมนำเสนอทีเด็ด มีความปลอดภัยระดับโลก การเข้าถึงล้ำสมัย และสิทธิพิเศษมากมาย คุ้มค่าทุกการเดิมพัน

เรามั่นใจว่าราคาบอลของเราดีที่สุดในตลาด ค่าน้ำถูก คุ้มค่า ทำให้คุณได้กำไรสูงสุดจากการเดิมพัน