วิลล่า พลาดท่าพ่ายไบรท์ตัน หมดลุ้นท็อป 4

เหล่าเซียนบอลขาหนักคงเซ็งเป็ดไปตาม ๆ กัน เมื่อ “สิงโตผยอง” แอสตัน วิลล่า พลาดท่าพ่ายแพ้ต่อ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน คาบ้าน 0-2 หมดลุ้นโควต้าท็อป 4 ไปโดยปริยาย ผลงานในช่วงหลังของวิลล่านั้นช่างน่าผิดหวังเสียจริง ร่วงฟอร์มดิ่งเหว แพ้ติดต่อกันหลายนัด

วิลล่า พลาดท่าพ่ายไบรท์ตัน

วิลล่า พลาดท่าพ่ายไบรท์ตัน หมดลุ้นท็อป 4 

วิลล่า พลาดท่าพ่ายคาบ้านต่อ ไบรท์ตัน 1-0 ทำให้โอกาสคว้าท็อป 4 ของ วิลล่า ยากขึ้นอย่างมาก ในขณะที่ เชลซี ถล่มเวสต์แฮม 5-0 เก็บชัยชนะสำคัญรักษาโอกาสลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปต่อไป

แอสตัน วิลล่า พลาดโอกาสคว้าตั๋วไปยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 

แอสตัน วิลล่า พลาดโอกาสคว้าตั๋วไปยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หลังจากแพ้ วัตฟอร์ด 1-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ หากวิลล่าชนะในเกมนี้ บวกกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แพ้ ลิเวอร์พูล ในเกมดึกของวันเดียวกัน วิลล่าจะการันตีตั๋วไปเล่นในถ้วยยุโรปสูงสุด แต่ วิลล่า ทำพลาด เสียประตูในนาทีที่ 87 จาก จัวน เปโดร ทำให้แพ้สองนัดติดต่อกัน หมดลุ้นไปเล่นในแชมเปียนส์ ลีก

หลังจากแพ้รวด 6 เกม ไบรท์ตันกลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง โดยเปโดรโหม่งลูกย้อนหลังจากโรบิน โอลเซนเซฟจุดโทษของเขาไว้ได้ จุดโทษนี้ได้มาจากเอซรี คอนซ่า ทำฟาวล์ใส่ไซมอน อาดิงรา

แอสตันวิลลา พ่ายแพ้ต่อโอลิมเปียกอส 4-2

แอสตันวิลลา พ่ายแพ้ต่อโอลิมเปียกอส 4-2 ในนัดแรกของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก

แอสตันวิลลา พ่ายแพ้ต่อโอลิมเปียกอส 4-2 อย่างพลิกความคาดหมาย ในนัดแรกของรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ถือว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานของพวกเขาอีกครั้ง แม้ว่าวิลลาจะยังคงรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน แต่พวกเขามีเพียง 7 คะแนนเหนืออันดับ 5 ท็อตแนมฮ็อตสเปอร์ ซึ่งมีสองเกมในมือรอลงเล่นอยู่

ทีมของเอเมอรีจะลงเล่นนัดเหย้ากับลิเวอร์พูล และบุกไปเยือนคริสตัล พาเลซ ในสองนัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยพวกเขากำลังต่อสู้เพื่อกลับสู่แชมเปียนส์ลีกอีกครั้งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1982-83

เชลซี เอาชนะ เวสต์แฮม ขาดลอย 5-0 

เชลซี โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง เอาชนะ เวสต์แฮม คู่ปรับร่วมเมืองอย่างขาดลอย 5-0 ส่งผลให้พวกเขาขยับขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน แซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ชัยชนะในเกมนี้ อาจจะไม่เพียงพอที่จะทำให้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่า รอดพ้นจากการถูกปลดออกจากตำแหน่ง เพราะเขาต้องต่อสู้เพื่อโน้มน้าวใจ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมสโมสร ให้มอบโอกาสเขาคุมทีมต่อเป็นซีซั่นที่สอง หลังจากผลงานในฤดูกาลแรกที่ไม่ค่อยดีนัก

เชลซี เอาชนะ เวสต์แฮม ขาดลอย 5-0

โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่า “ไม่ใช่การตัดสินใจของเขา” ว่าจะอยู่ต่อหรือไม่ แต่การคว้าโควต้าลุยยุโรปอาจพอช่วยให้รอดพ้นจากการถูกปลด โคล พาลเมอร์ ยิงให้เชลซีขึ้นนำในนาทีที่ 15 ด้วยประตูที่ 21 ของเขาในฤดูกาลนี้ หลังจากเวสต์แฮมพลาดจังหวะเคลียร์บอล

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ยิงประตูให้ เชลซี นำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 30

คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ยิงประตูให้ เชลซี นำห่าง 2-0 ในนาทีที่ 30 จากลูกวอลเลย์อันรุนแรง หลังจาก เคิร์ต ซูม่า กองหลังเวสต์แฮมโหม่งบอลมาเข้าทางกองกลาง และโนนี่ มาดูเอเก้ มาซัดประตูที่สามให้เชลซีเพิ่มอีกในนาทีที่ 36 จากลูกโหม่งของ ติอาโก ซิลวา ที่ มาดูเอเก้ ยืนชาร์จใกล้ ๆ ประตู

คอเนอร์ กัลลาเกอร์

นิโคลัส แจ็คสัน ซัดประตูตอกย้ำ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปอีกประตูในนาทีที่ 48

นิโคลัส แจ็คสัน ซัดประตูตอกย้ำความปราชัยให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไปอีกประตูในนาทีที่ 48 จากการรับลูกครอสจากมาดูเอเก้ และกองหน้าชาวเซเนกัลกลับมายิงประตูอีกครั้งในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม

นิโคลัส แจ็คสัน

ประเด็นที่ทีมแพ้แบบขาดลอยนี้ สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับอนาคตของผู้จัดการทีมเวสต์แฮมอย่างเดวิด มอยส์ มากขึ้น โดยเขาเผชิญกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากแฟนบอลต่อแผนการเล่นที่พวกเขาเห็นว่าเป็นเชิงลบ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ของตารางมีรายงานว่าได้มีการพูดคุยกับ จูเลน โลเปเตกี อดีตผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน และอาจตัดสินใจปลด เดวิด มอยส์ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยสัญญาของมอยส์จะสิ้นสุดลงในตอนท้ายของฤดูกาลนี้นั่นเอง

คำถามที่พบบ่อย

สุดสัปดาห์นี้มีแมตช์ที่น่าสนใจหลายคู่ค่ะ โดยเฉพาะ แอสตัน วิลล่า พลาดท่าพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน ไป 1-0 ทำให้หมดลุ้นที่จะคว้าตั๋วไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ในขณะที่ เชลซี โชว์ฟอร์มโหดบุกไปถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 5-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญขยับเข้าใกล้ท็อป 4 เข้าไปอีกก้าว

สาเหตุหลักน่าจะมาจาก วิลล่า เล่นได้อย่างรัดกุม ขาดไอเดียในการเจาะแนวรับที่เหนียวแน่นของ ไบรท์ตัน ประกอบกับ ไบรท์ตัน เองมี โมเมนตัม ที่ดีหลังจากชนะติดต่อกันมาหลายนัด

ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ยังมีโอกาสลุ้นท็อป 4 อยู่บ้าง แต่ทั้งสองทีมต้องเก็บชัยชนะในนัดที่เหลือให้ได้ทั้งหมด และหวังว่า เชลซี และ ท็อตแนม จะสะดุดเสียแต้ม

ใช่แล้วค่ะ ทางเว็บของเราเปิดราคาน้ำดีที่สุดในท้องตลาด โดยเรามีทีมวิเคราะห์มืออาชีพที่ติดตามสถานการณ์ฟุตบอลอย่างใกล้ชิด วิเคราะห์สถิติอย่างละเอียด และคำนวณอัตราต่อรองอย่างแม่นยำ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับราคาที่ดีที่สุดสำหรับการเดิมพันของคุณ

ทางเราไม่มีประวัติการโกงเงินลูกค้าแต่อย่างใด เว็บของเราเปิดให้บริการมายาวนานหลายปี และได้รับความไว้วางใจจากนักพนันจำนวนมาก ทางเราให้ความสำคัญกับความโปร่งใสและยุติธรรม ผลการแข่งขันทุกแมตช์มาจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือ