กวาร์ดิโอลา เผย แมนฯ ซิตี้ ต้องไร้ที่ติเท่านั้นถึงจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ในวงการฟุตบอล เป๊ป กวาร์ดิโอลา เปรียบเสมือนเจ้ามือใหญ่ผู้เชี่ยวชาญอ่านเกม กุนซือชาวสเปนผู้มากประสบการณ์ ผู้นำทัพเรือสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปีนี้ เป๊ป กลับมาพร้อมลูกเล่นสุดเฉียบ เปรียบเสมือนโค้ชผู้วางเดิมพัน เผยต้องไร้ที่ติเท่านั้นถึงจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่พร้อมทุ่มเททุกกลยุทธ์ พลิกผันสถานการณ์พลิกเกมสู่ชัยชนะ

กวาร์ดิโอลา เผย แมนฯ ซิตี้ ต้องไร้ที่ติเท่านั้น

กวาร์ดิโอลา เผย แมนฯ ซิตี้ ต้องไร้ที่ติเท่านั้นถึงจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ลดทอนความสำคัญของประสบการณ์ที่เหนือกว่าของแมนฯ ซิตี้ ต้องไร้ที่ติเท่านั้นถึงจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอล ย้ำว่าทีมของเขาต้องไร้ที่ติเท่านั้นถึงจะคว้าชัยชนะ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าที่ไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษสมัยที่ 4 ติดต่อกัน รั้งอันดับสองของตารางคะแนน ตามหลังจ่าฝูง ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 1 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 เกม

อาร์เซนอล มี 80 คะแนน เหลืออีก 3 เกม มีโอกาสที่จะกดดันซิตี้ในขณะที่พวกเขาเปิดบ้านรับบอร์นมัธในเกมแรกของวันเสาร์นี้

แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงค่ำวันนี้

แมนฯ ซิตี้ เตรียมเปิดบ้านต้อนรับ เอติฮัด สเตเดี้ยม วูล์ฟแฮมป์ตัน ในช่วงค่ำวันนี้ โดยหวังล้างแค้นที่พ่ายแพ้คาบ้านไป 2-1 ในเกมนัดแรกของฤดูกาลนี้ ทีมของกวาร์ดิโอล่า ไม่แพ้ใครมาแล้ว 31 เกมติดต่อกันในทุกรายการ และเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 6 ในรอบ 7 ปี แต่กุนซือชาวสเปนยังไม่ประมาทแม้แต่น้อย

แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ตอนงานแถลงข่าววันศุกร์ เขาถูกถามว่า ทีมของเขามี แชมป์ DNA ซึ่งเป็นคุณสมบัติช่วยให้คว้าแชมป์ได้ จะส่งผลสำคัญไหม ผู้จัดการทีมตอบว่า ผมก็อยากให้เป็นแบบนั้นนะ แต่ผมไม่รู้จริง ๆ ผมไม่มีคำตอบให้คำถามนี้ ผมอยากจะคิดว่า ‘ใช่’ แต่เราต้องพิสูจน์ตัวเองในเกมกับวูลฟ์วันพรุ่งนี้และเกมต่อไป เรารู้ว่าเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้อีก 12 แต้ม ไม่งั้นมันจะยาก เพราะอาร์เซน่อลแข็งแกร่งมาก รักษาฟอร์มได้สม่ำเสมอ และคาดเดาได้ยากว่าพวกเขาจะเสียแต้ม

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เผยว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงสูงสุดของทีม ฟิตพร้อมลงสนามเกมลีกนัดต่อไป

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิงสูงสุดของทีม ฟิตพร้อมลงสนามเกมลีกนัดต่อไป หลังจากโชว์ฟอร์มสำรองและทำประตูในเกมชนะนอตติงแฮม ฟอเรสต์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า เมื่อทุกคนฟิต พวกเขาต้องพร้อมลงเล่น ผมยังไม่แน่ใจว่าแผนการของผมในเกมพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร

แน่นอนว่าผมยังมีข้อสงสัยเล็กน้อยสำหรับผู้เล่นหนึ่งหรือสองคนในทีม แต่สำหรับแผนการเล่นโดยรวม สิ่งที่ผมต้องการจะทำ ผมมีเวลาคิดวิเคราะห์มาพอสมควร และได้ดูเกมล่าสุดของวูล์ฟ์แล้ว ผมมั่นใจว่าเตรียมพร้อมแล้ว 

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า รูเบน ดิอาส และฟิล โฟเด้น สองผู้เล่นที่พลาดเกมพบกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เนื่องจากป่วย จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง พร้อมด้วยเอดินสัน โมราเอส ผู้รักษาประตู

คำถามที่พบบ่อย

แมนฯ ซิตี้ เปรียบเสมือนจักรพรรดิ์สีฟ้าที่ครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน โดยในฤดูกาลนี้ พวกเขายังคงเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์อีกครั้ง ด้วยจุดแข็งที่เหนือชั้น ทั้งกลยุทธ์การรุกสุดเฉียบคม ขุมกำลังนักเตะล้นเหลือ ความลึกของทีม ด้วยปัจจัยเหล่านี้ แมนฯ ซิตี้ จึงกลายเป็นทีมที่ยากจะโค่นล้ม และมีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อีกครั้ง

ต้องยกให้เออร์ลิง ฮาลันด์ ยอดกองหน้าจอมถล่มประตู เขาเปรียบเสมือน ขุนค้อน คอยสอยตาข่ายคู่แข่งอยู่เสมอ

บทบาทนี้ตกเป็นของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมเทคนิคชาวเบลเยียม เปรียบเสมือนกวีบนผืนหญ้า สร้างสรรค์โอกาสงาม ๆ ให้เพื่อนร่วมทีม

จริงค่ะ เว็บบอลของเรามุ่งมั่นนำเสนอก่าน้ำที่ดีที่สุด ให้กับสมาชิกทุกท่าน โดยเรามีทีมวิเคราะห์มืออาชีพที่ประเมินราคาต่อรองอย่างละเอียด พิจารณาจากปัจจัยต่าง ๆ เช่น ฟอร์มการเล่น สถิติการแข่งขัน ข่าวสารวงใน และปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างถี่ถ้วน