วิเคราะห์แมตช์เด็ด ๆ 6 พฤษภาคม 2567 ฟันธงแมตช์เด็ดให้ปังเปรี้ยง

ส่องกล้องวิเคราะห์แบบเจาะลึก วิเคราะห์บอลแมตช์เด็ด ๆ 6 พฤษภาคม 2567 ฟันธงแมตช์เด็ดให้ปังเปรี้ยงกันเลย ลุ้นไปกับ 6 คู่เด็ด ที่คัดมาแล้วเน้น ๆ พร้อมส่งตรงถึงหน้าจอ  การันตีความมันส์สะใจ ไม่มีผิดหวังแน่นอน ทีมไหนจะบิน ทีมไหนจะร่วง มาดูกันเลย

วิเคราะห์แมตช์เด็ด ๆ 6 พฤษภาคม 2567

วิเคราะห์แมตช์เด็ด ๆ 6 พฤษภาคม 2567 ฟันธงแมตช์เด็ดให้ปังเปรี้ยง

วันนี้กลับมาเจอกันอีกแล้ววว คืนนี้ฟุตบอลลีกชั้นนำทั่วโลกกลับมาลงสนามกันอีกครั้ง เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโอกาสคว้ารางวัลสุดคุ้ม วันนี้ (6 พฤษภาคม 2567) เราจะมาวิเคราะห์แมตช์เด็ด ๆ ฟันธงแมตช์เด็ดให้ปังเปรี้ยง ที่รอให้เหล่าเซียนบอลได้ลุ้นกัน

คริสตัล พาเลซ vs แมนฯ ยูไนเต็ด

คู่แรกวันนี้พาไปเริ่มต้นที่พรีเมียร์ลีก คริสตัล พาเลซ vs แมนฯ ยูไนเต็ด เวลา 02.00 น.

คู่แรกวันนี้พาไปเริ่มต้นที่พรีเมียร์ลีกกันหน่อยครับ คริสตัล พาเลซ vs แมนฯ ยูไนเต็ด ฟาดแข้งกันเวลา 02.00 น. ตอนนี้ทางฝั่งของแมนยูโดนนิวคาสเซิ่ลแซงไปอยู่อันดับ 6 เกมนี้ไม่มีทางเลือก ต้องชนะเท่านั้น ในขณะที่คริสตัล พาเลซ เกมล่าสุดทำได้แค่ยันเสมอกับฟูแล่ม ประกอบกับเกมนี้สภาพทีมไม่สมบูรณ์มากนัก น่าจะเป็นโอกาสของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะบุกมาเอาชนะได้มากกว่า

ศึกกัลโซ่ เรียอา อิตาลี ซาแลร์นิตาน่า vs อตาลันต้า เวลา 22.59 น.

คู่ต่อไปใน ศึกกัลโซ่ เรียอา อิตาลี ซาแลร์นิตาน่า vs อตาลันต้า คู่นี้มาดึกหน่อยเตะกันเวลา 22.59 น. โดยซาแลร์เป็นทีมบ๊วยของตาราง ในขณะนี้การันตีตกชั้นแน่นอนสำหรับฤดูกาลนี้ สวนทางกับอตาลันต้าที่คงยังมีหวังไปเล่นในรายการ UCL ในฤดูกาลหน้า งานนี้เชื่อว่าพวกเค้าจัดเต็มแน่นอน ประกอบกับผลงานที่ไร้พ่ายมา 4 เกมติด ไม่น่ามีปัญหาอะไรกับการปิดจ๊อบในครั้งนี้กับอตาลันต้าครับ 

อูดิเนเซ่ vs นาโปลี เวลา 01.45 น.

อีก 1 คู่จากรายการเดียวกัน อูดิเนเซ่ vs นาโปลี เวลา 01.45 น. อูดิเน่เซ่ยังคงมีความหวังต่อลมหายใจ หากเก็บ 3 แต้มนี้ได้ เช่นเดียวกันกับนาโปลียังลุ้นขึ้นหัวตาราง งานนี้เชื่อว่าไม่มีใครยอมใครฮะ แต่ถ้าดูจากสถิติ H2H นาโปลียังดูดีกว่าหลายเท่าครับ เชื่อว่าเกมนี้นาโปลีมีโอกาสเฉือนเอาชนะไปในช่วงท้ายเกม

ลีลส์ vs โอลิมปิก ลียง

ลีกเอิงฝรั่งเศษ ลีลส์ vs โอลิมปิก ลียง เวลา 02.00 น.

ต่อเนื่องกันที่ ลีกเอิงฝรั่งเศษ ลีลส์ vs โอลิมปิก ลียง ฟาดแข้งเวลา 02.00 น. ทางฝั่งของลีลส์ไม่แพ้ใครในบ้านมา 9 เกมติด แถมยังมีหวังไปเล่นในรายการ UCL ในขณะที่ โอลิมปิก ลียง เกมนอกบ้านไม่ธรรมดา พลาดท่าแพ้แค่เกมเดียว จาก 5 นัดนอกบ้าน แถมยิงประตูค่อนข้างเยอะ เชื่อว่าคู่นี้จบเกมมีโอกาสออกหน้าเสมอค่อนข้างสูงครับ

เดอร์รี่ ซิตี้ vs เซลบอร์น

ไอแลนด์ พรีเมียร์ เดอร์รี่ ซิตี้ vs เซลบอร์น เวลา 01.45 น.

ไปต่อกันที่ ไอแลนด์ พรีเมียร์ เดอร์รี่ ซิตี้ vs เซลบอร์น เตะกันเวลา 01.45 น. เซลบอร์นจ่าฝูงไร้สกอร์มาในเกมล่าสุด แถมยิงประตูนอกบ้านไม่ได้มา 2 เกมติด ๆ กันแล้ว งานนี้เชื่อว่าเจ้าบ้านอย่าง เดอร์รี่ ซิตี้ ดูได้เปรียบกว่าอยู่พอสมควร น่าจะมีโอกาสปิดจ๊อบในบ้านของตัวเองได้ครับ

คู่สุดท้ายของวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ตุรกี ซูปเปอร์ลีก

คู่สุดท้ายของวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 นี้ เราจะพาไปเยือนที่ ตุรกี ซูปเปอร์ลีก คอนย่าสปอร์ vs เฟเนร์บาห์เซ่ เตะกันในเวลา 00.00 น. คู่นี้อันดับห่างกันค่อนข้างมาก เฟเนร์บาห์เซ่ เป็นรองจ่าฝูงแพ้มาแค่เกมตั้งแต่เปิดฤดูกาล แถมเจ้าบ้านก็ไร้สกอร์มา 2 เกมติด ๆ กันแล้วนะฮะ… สภาพก็ไม่สมบูรณ์อีกตั้งหาก สำหรับเกมนี้คาดว่าน่าจะตั้งทางของการมาเยือนเฟเนร์บาห์เซ่ลำบาก เชื่อว่าเฟเนร์บาห์เซ่มีโอกาสปิดจ๊อบแน่นอน

คำถามที่พบบ่อย

ราคาต่อรอง หรือที่เรียกกันสั้น ๆ ว่า “ราคาบอล” เปรียบเสมือนตัวชี้วัดโอกาสในการชนะของแต่ละทีม เสนอโดยเจ้ามือรับแทงพนัน ราคาเหล่านี้จะแสดงเป็นตัวเลขทศนิยม หรือ “odds”

  • ราคาต่อรองน้ำดำ: ทีมที่เป็นต่อ จะมีตัวเลขต่อรองเป็นตัวเลขทศนิยมมากกว่า 1.00 ยิ่งตัวเลขสูง แสดงว่ามีโอกาสชนะน้อยลง
  • ราคาต่อรองน้ำแดง: ทีมที่เป็นรอง จะมีตัวเลขต่อรองเป็นตัวเลขทศนิยมน้อยกว่า 1.00 ยิ่งตัวเลขต่ำ แสดงว่ามีโอกาสชนะมากขึ้น
  • ราคาต่อรองเสมอ: แสดงว่าเจ้ามือให้โอกาสทั้งสองทีมชนะเสมอกัน

แฮนดิแคป เปรียบเสมือนการเสมือนการให้ “แต้มต่อ” แก่ทีมที่เป็นรอง เพื่อปรับสมดุลโอกาสชนะให้สูสีมากขึ้น

  • แฮนดิแคปบวก (+): ทีมที่เป็นรอง จะได้รับแต้มต่อเพิ่ม ยกตัวอย่าง แมนยู (+1) หมายความว่า แมนยูจะต้องแพ้ลิเวอร์พูลไม่เกิน 1 ประตู
  • แฮนดิแคปลบ (-): ทีมที่เป็นต่อ จะต้องชนะด้วยจำนวนประตูมากกว่าที่กำหนด ยกตัวอย่าง ลิเวอร์พูล (-1) หมายความว่า ลิเวอร์พูลต้องชนะแมนยูมากกว่า 1 ประตู

Over/Under คือ การแทงสูงต่ำจำนวนประตูรวมในเกม โดยเจ้ามือจะกำหนดจำนวนประตูไว้

  • Over: แทงว่าจำนวนประตูรวมในเกมจะมากกว่าจำนวนที่เจ้ามือตั้งไว้
  • Under: แทงว่าจำนวนประตูรวมในเกมจะน้อยกว่าจำนวนที่เจ้ามือตั้งไว้