เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกหลังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ

จิ้งจอกสยาม คำรามดัง เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งเหล่าพนันกีฬาทั้งหลายเตรียมควักกระเป๋าเสียตังค์กันได้เลย เพราะ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมขวัญใจแฟนบอลชาวไทย กลับมาโลดแล่นบนเวทีพรีเมียร์ลีก หลังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้งเป็นที่เรียบร้อย

เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสู่พรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกหลังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ

แจมี่ วาร์ดี้ ยิงสองประตูให้เลสเตอร์ฉลองการกลับสู่พรีเมียร์ลีกอย่างยิ่งใหญ่ในวันจันทร์ ด้วยการคว้าชัยชนะ 3-0 เหนือเพรสตัน กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกหลังคว้าแชมป์แชมเปี้ยนชิพ

เลสเตอร์ ซิตี้ กลับมาสู่ลีกสูงสุดอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากคว้าชัยชนะเหนือควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 ในเกมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทีมของเอนโซ่ มาเรสก้า จำเป็นต้องชนะที่สนามดีพเดล เพื่อการันตีว่าจะคว้าอันดับหนึ่งเหนือไอป์สวิช โดยเหลือเกมให้ลงเตะอีกหนึ่งนัด และพวกเขาก็ทำได้อย่างง่ายดาย ต้องขอบคุณกัปตันวัย 37 ปีของพวกเขาเป็นอย่างมาก

วาร์ดี้ หนึ่งในฮีโร่ของเลสเตอร์ ซิตี้ ยิงประตูได้ 20 ประตูในฤดูกาลนี้

วาร์ดี้ หนึ่งในฮีโร่ของเลสเตอร์ ซิตี้ ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสุดประทับใจปี 2016 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์เอฟเอคัพสมัยแรกของสโมสรเมื่อสามปีก่อน เขามีบทบาทสำคัญในค่ำคืนอันน่าจดจำสำหรับแฟนบอลที่เดินทางมาเชียร์ โดยยิงประตูได้ 20 ประตูในฤดูกาลนี้

วาร์ดี้ หนึ่งในฮีโร่ของเลสเตอร์ ซิตี้

เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่เราก็ทำสำเร็จ ฉลองกับแฟนบอลมันสุดยอดไปเลย! วาร์ดี้กล่าว มีใครไม่ชอบยิงประตูบ้างล่ะ? โดยเฉพาะลูกที่สอง ยิงต่อหน้าแฟนบอลแบบนี้ – ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว

วาร์ดี้ทำประตูแรกให้เลสเตอร์

วาร์ดี้ทำประตูแรกให้เลสเตอร์จากลูกยิงพลาดเสาสายฟ้าในนาทีที่ 36

วาร์ดี้ทำประตูแรกให้เลสเตอร์จากลูกยิงพลาดเสาสายฟ้าในนาทีที่ 36 ก่อนจะซัดประตูที่สองจากลูกยิงของ Wout Faes ที่ยิงมาชนเสาเด้งกลับมาเข้าประตู Kasey McAteer มาปิดฉากแชมป์ด้วยการโขกประตูจากลูกครอสของ Abdul Fatawu ในอีก 23 นาทีต่อมา

หลังจากรั้งตัวผู้เล่นชุดเดิมไว้ได้เกือบทั้งหมด ซึ่งเป็นชุดที่ตกชั้นอย่างน่าประหลาดใจในฤดูกาลที่แล้ว แต่เลสเตอร์ต้องการกลับสู่ความรุ่งเรืองของพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็วในครั้งแรก เนื่องจากสโมสรมีปัญหาขาดทุนมหาศาล พวกเขายังถูกพรีเมียร์ลีกตั้งข้อกล่าวหาในเดือนมีนาคม ในเรื่องการละเมิดกฎกำไรและความยั่งยืน (PSR) ซึ่งเกี่ยวข้องกับ 3 ฤดูกาลสุดท้ายที่พวกเขาอยู่ในลีกสูงสุด

ถ้าเลสเตอร์ มีความผิด พวกเขาอาจจะต้องเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในพรีเมียร์ลีก ด้วยการถูกหักคะแนน การแข่งขันเพื่อเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นกับเลสเตอร์ในฤดูกาลหน้า น่าจะต้องตัดสินกันในวันสุดท้ายของแชมป์เปี้ยนชิพ ในวันเสาร์นี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสอง ด้วยผลต่างประตู ดีกว่า อิปสวิช เมืองซึ่งแข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยจะลงสนามเยือน Coventry City ในวันอังคารนี้

นัดสุดท้ายของฤดูกาลฟุตบอลลีกแชมเปียนชิพ อิปสวิชจะเปิดบ้านต้อนรับฮัดเดอร์สฟิลด์ ทีมที่เกือบจะตกชั้นแน่นอน ในขณะที่ลีดส์จะลงสนามพบกับเซาแธมป์ตันที่เอลแลนด์โร้ด

เพียงสองทีมแรกเท่านั้นที่จะได้เลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกโดยอัตโนมัติ ส่วนทีมที่จบอันดับสามถึงอันดับหกจะต้องไปลุ้นต่อในรอบเพลย์ออฟเพื่อชิงโควต้าเลื่อนชั้นอีกหนึ่งใบ

สเตฟี มาวีดีดี

คำถามที่พบบ่อย

ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการโฟกัสและรักษามาตรฐานให้คงเส้นคงวา ตลอดทั้งฤดูกาลมีหลายช่วงที่ทุกคนต้องเผชิญกับแรงกดดัน และคู่แข่งหลายทีมก็แข็งแกร่งมาก

กุญแจสำคัญคือความสามัคคีของทีม ทุกคนเล่นด้วยหัวใจเดียวกัน มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และที่สำคัญคือผู้จัดการทีม Brendan Rodgers เขามีวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน มุ่งมั่นที่จะพัฒนาทีม และสามารถดึงศักยภาพสูงสุดของผู้เล่นแต่ละคนออกมาได้

เป้าหมายของพวกเขาคือการรักษาอันดับในพรีเมียร์ลีกให้ได้ พวกเขาต้องการสร้างผลงานให้ดีที่สุด และพัฒนาฝีมือของผู้เล่นต่อไป พวกเขาหวังว่าจะเป็นทีมที่แฟนบอลภาคภูมิใจ

จริง เราจัดเต็มค่าน้ำดี๊ดี ดีกว่าเจ้าอื่น ๆ แน่นอน เปรียบเทียบได้เลย ฟินกับกำไรแบบจุใจยิ้มจนแก้มปริแน่นอน

เลือกเดิมพันได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น แทงบอลเต็ง บอลสเต็ป บอลสูงต่ำ บอลคอร์เนอร์ บอลใบเหลืองแดง ครบครันทุกแมตช์