แมนซิตี้วางแผนที่จะปล่อยตัว แจ็ค กรีลิส ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ดับฝันแฟนเรือใบสีฟ้า แหล่งข่าววงในเผยว่าแจ็ค กรีลิส กองกลางตัวรุกจอมเทคนิค เตรียมเก็บกระเป๋าสัมภาระโบกมือลา แมนซิตี้วางแผนที่จะปล่อยตัวออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนซิตี้วางแผนที่จะปล่อยตัว แจ็ค กรีลิส

แมนซิตี้วางแผนที่จะปล่อยตัว แจ็ค กรีลิส ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ใครอยากได้ก็เสนอมา รับประกันของดีของแทร้แน่นอนครับ จะเลี้ยง ส่ง โม่ง บลา ๆ บอกเลยว่าได้หมดขอแค่บอก และที่ปล่อยไม่ใช่ว่าไม่เก่ง แต่ไม่มีที่ลงต่างหาก ล่าสุดแมนซิตี้วางแผนที่จะปล่อยตัว แจ็ค กรีลิส ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกสโมสร ไม่ว่าจะพรีเมียร์ลีกเดียวกัน หรือลีกอื่น ๆ ก็พร้อมรับหมด ขอแค่เสนอมา 

สัญญาของ แจ็ค กรีลิส จะหมดในช่วง 2026 หรือ 2027

ซึ่งสัญญาของ แจ็ค กรีลิส จะหมดกับทีมแมนซิตี้ในช่วง 2026 หรือ 2027 เพราะ แจ็ค กรีลิส เซ็นสัญญากับแมนซิตี้ 2021 โดยค่าตัว 100,000,000 ปอนด์ แต่ถ้าเทียบกับสถานการณ์ในตอนนี้ไม่ใช่ว่าแกเล่นไม่ดี แต่มีคนที่เล่นได้ดีกว่า และมีปีะโยนช์กว่าแค่นั้นเอง 

แจ็ค กรีลิส

เฌเรมี โดกูว์ เข้ามาเติมจุดบอดหลาย ๆ อย่างของแมนซิตี้

ซึ่งการมาของ เฌเรมี โดกูว์ เป็นสิ่งสำคัญที่เข้ามาเติมจุดบอดหลาย ๆ อย่างของที่ แจ็ค กรีลิส ไม่มี ไหนจะเรื่องของ ความเร็ว พละกำลัง ความจี๊ดจ๊าด ความตื่นเต้นทุกอย่าง เลี้ยงบอลกระชาก มันกินแจ็ค กรีลิสขาดหมดเลยครับ ซึ่งสิ่งเดียวที่แจ็ค กรีลิส มีดีกว่า เฌเรมี โดกูว์ ก้แค่ประสบการณ์ความนิ่งแค่นั้นเอง

แจ็ค กรีลิส ยิงไป 3 แอสซิส

ทั้งฤดูกาล แจ็ค กรีลิส ยิงไป 3 แอสซิสแค่นั้นเอง 

และจะเห็นได้ชัดเลยว่าเกมใหญ่เป๊ปจะเลือกใช้ แจ็ค กรีลิส เพราะ แจ็ค กรีลิส มีชั้นเชิงในการเลี้ยงลูกบอล อาจจะไม่ได้ไปกับบอลเรา แต่ถ้าคู่แข่งที่จะเข้ามาแย่งก็ยากเหมือนกัน ซึ่งสถิติตอนนี้ของ แจ็ค กรีลิส ทั้งฤดูกาลที่กำลังจะหมดอยู่แล้วเนี่ย แจ็ค กรีลิส ยิงไป 3 แอสซิสแค่นั้นเอง 

และไม่รู้ว่ามีใครสังเกตุเหมือนกันรึป่าวว่า แจ็ค กรีลิส ไปอยู่แอสตัน วิลล่า แล้วก็มา แมน ซิตี้ สไตล์การเล่นของเขาแปลกไปเลย จากเป็นคนที่เลี้ยงบอลแบบว่าโอ้โห้วววววใช้สมอง กลายเป็นเล่นคิดเยอะ เล่นนิด ๆ หน่อย ๆ ก็จ่าย คือพอมาเล่นกับแมนซิตี้มันต้องใช้ความเป็นระบบ ใชช้ความเป็นทีมมากกว่าทักษะเฉพาะตัว ทำให้นักเตะอย่าง แจ็ค กรีลิส เองที่ไม่ได้มีความเร็ว ไม่ได้มีพละกำลังในการวิ่งอะไรเยอะ จึงเป็นเรื่องที่ต้องบอกว่าอยู่ยากเลยทีเดียว ซึ่งเป๊ปเองก็อาจจะมองว่าเป็นจุดบอดของทีมหรือเปล่า?

แจ็ค กรีลิส ไปอยู่แอสตัน วิลล่า

คำถามที่พบบ่อย

แจ็ค กรีลิช หรือ “แจ็คกี้ กรีลิช” คือนักฟุตบอลชาวอังกฤษวัย 27 ปี ดาวรุ่งพุ่งแรงจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สวมเสื้อเบอร์ 10 ตำแหน่งกองกลางตัวรุก

เฌเรมี โดกูว์ หนุ่มเบลเยียมวัย 21 ปี สวมเสื้อเบอร์ 11 ตำแหน่งปีกขวา ดาวรุ่งพุ่งแรงที่เพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีเมียร์ลีก 2024 จะสิ้นสุดการแข่งขันในวันที่ 19 พฤษภาคม 2024